// Suzuki Ciaz Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 2 มีนาคม นี้ มาพร้อมชุดแต่ง RS //

MoO Cnoe

Suzuki Ciaz Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 2 มีนาคม นี้
มาพร้อมชุดแต่ง RS ปรับดีไซน์ด้านหน้า - ด้านหลัง เพิ่มความสดใหม่
สู้ศึก ECO CAR Sedan

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/suzuki-ciaz-minorchange-coming-thailand-2mar/




deertesla

ผมรู้สึกชอบด้านหน้าของตัวก่อนไมเนอร์เชนจ์มากกว่าครับ โฉมไมเนอร์เชนจ์ผมรู้สึกว่าไม่สวย ดูเชยๆเป็นรถยุคเก่า ประมาณช่วงยุค 70-80 นะครับซุ่งมันไม่เข้ากับงานออกแบบรถโดยรวมเลย กับสิ่งที่ควรใส่มาคือเครื่องใหม่เกียร์แบบใหม่ อัตโนมัติ 6 สปีดที่มีขายในญี่ปุ่นทำไมไม่เอามาใส่สักทีทั้งสวิฟและรุ่นอื่นจนถึงciaz  น่าจะเรียกเจ้าแม่ตลาดวายได้แล้วนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 28, 2020, 13:50:37 โดย deertesla »



Seadog

เปลี่ยนไฟแล้วดูรถยุคปัจจุบันขึ้นเยอะ



I_AM_M

กระจังหน้าเก่าสวยกว่า แต่ไฟใหม่okกว่าเก่าเยอะ



Lemon Melon

จะมีถุงลม 6 ใบ กับไล่ฝ้าไหมหนอ เพราะมันโมเดลเดียวกับอินเดีย



turbofever

ขอ cruise control :(



deertesla

จะมีถุงลม 6 ใบ กับไล่ฝ้าไหมหนอ เพราะมันโมเดลเดียวกับอินเดีย
ใช่ครับ ซูซูกิเค้าคงใช้วัสดุทำไล่ฝ้าที่มาจากต่างดาวแน่เลย ในหลายๆรุ่นจึงไม่มีไล่ฝ้าให้ครับ ทั้งที่เมืองไทยแค่ตอนฝนตกก็ฝ้าขึ้นแล้ว



phraeboy_mz2

ผมก้คิดเหมือนหลายๆท่านน่ะแหละ ว่ากระจังหน้าไม่ดูไม่สวยเลยเมื่อเทียบกับตัวเก่า ดูมันไม่ลงตัว แต่ก้คงขายได้อยู่แล้วแหละ เพราะเขาก้มีฐานลูกค้าอยู่เยอะ



เต๋า AV

ปรับน้ำหนัก พวงมาลัย ด้วยนะ  ::)



bullyboy

กระจังคล้ายพวกโตโยต้ายุค 90 จริงๆ

แต่ส่วนอื่นๆ ดูโอเคครับ

ที่ควรให้มาในตัวใหม่นี้คือ ระบบช่วยทรงตัว ระบบความปลอดภัยต่างๆ ให้ทัดเทียมหรือ สูสีกับค่ายอื่น ที่สำคัญตัว GL ของปีที่แล้วดันทำให้เบาะคนขับปรับสูงต่ำไม่ได้ซึ่งลดต้นทุนได้น่าเกลียดเกินไป

เรื่องเครื่อง เกียร์ คงตัวเดิม อย่างมากก็จูนเครื่องนิดๆ หน่อยๆ



jame894561

ช่วยแก้เบาะคนขับได้ไหม มันสูงโด่งเกินไป คนตัวสูงนั่งแล้วทัศนวิสัยแย่มากเลยครับ  :-[



Tom sawyer

รถค่ายนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเสียแค่กั๊กอ๊อปชั่น กับค่าตัวรถที่แพงกว่าตัวรถ



ไทบ้าน

ไม่วางเครื่องเทอร์โบจะขายได้เร้อ?



lay

เอาใจช่วยครับ



whoami

ถ้าระบบความปลอดภัยยังไม่จัดเต็มอีก ก็เฝ้าโชว์รูมเถอะ



rtong

ดูจากทีเชอร์แล้ว  จุดเปลี่ยนหลักๆคือ
-ไฟหน้า
-กันชนหน้า
-ไฟท้าย ( น่าจะเป็น LED )
-สีโปรโมท  สีแดงน่าจะเป็นเลือดหมู ( เดิมสีแดงที่สดกว่า )

จุดที่ไม่เปลี่ยน
-ล้อ  ลายเดิม  ( เสียดายน่าจะปัดเงาแบบอินเดีย )

รอลุ้น
-เครื่องยนต์+เกียร์ใหม่  ( แต่คงยาก ) ไม่รู้เอาของ SWIFT มาใส่ไหม
-OPTION โดยเฉพาะความปลอดภัย

สรุป
-เปลี่ยนน้อยกว่าที่คิด  และคงไม่จัดเต็มแบบอินเดีย
-ราคา  คงไม่ลดลงจากเดิม  ( ถ้าลด  ลูกค้าเดิมด่าแน่ๆ )  และถ้า Option สู้คู่แข่งไม่ได้  คงเหนื่อยแน่
-ระบบความปลอดภัยไม่ควรน้อยกว่า  yaris ativ



Dubee

แพลดฟอร์มเดิม เครื่องเดิม เฮ้อออออ
มาลุ้นออฟชั่นกับราคา ถ้าทำราคามาดี ออฟชั่นและราคาคุ้มค่าก็คงขายได้เรื่อยๆ

ปล.เครื่องอย่างน้อยขอเปลี่ยนเป็น K12M เถอะครับ K12B มันเอ้าท์แล้ว K12M ในสวิฟท์ใหม่ลองขับแล้วว๊าวกว่าเดิม เซียสไมเนอร์เชนจ์นี่ปรับจูนดีๆ ก็ขับสนุกครับ แต่อย่างน้อยขอดูร่าเจทเถอะนะครับ เพราะเทอร์โบกับไฮทริทเลิกหวัง



SM.

มาช้า ยังดีกว่าไม่มา ใช่มั๊ยเนี่ย