ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ อ่านเพลินมาก
เรื่องเวลาเปลี่ยนเกียร์แล้วให้ความรู้สึกว่ามันคือ Torque converter อยู่จะพบได้ใน Mode Comfort ครับ แต่ถ้าเข้า Mode sport ตัว lock up torque converter จะจับเร็วกว่า comfort คือ แทบจะไม่รู้สึกถึงอาการรอแบบcomfort ยิ่งใช้ paddle shift คู่กันจะยิ่ง สัมผัสความสนุกสนานได้เลย แต่ยังไงๆก็คงไม่ใช่แบบเกียร์แมนนวลที่พอปล่อยคลัทช์แล้วแผ่นคลัทช์ก็กระโดดเข้าไปจับเลย หรือ DTC ที่มันจะจ่อรอเอาไว้เลย