N54 ทำได้โคตรแรงครับ แรงระดับทิ้ง N55 เลย
แต่ไม่แน่ใจว่าใช้ทุกวันอะไรจะไปโลกหน้าบ้าง
ผมว่าถ้างบถึงขยับมาเล่น AH3 ดีกว่าครับ แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่เสียเวลาเก็บ ไม่เสียเวลาทำ แค่โดนN54ทำครบเก็บเท่านั้นเอง
พี่ยังใช้ AH3 อยู่ไหมครับ พวก Sensor ABS เสียไปหรือยังครับ แล้วระบบไฮบริด มีอะไรน่ากังวลไหมครับ
เห็น 330e มีเจอปัญหากันบ้าง แต่คิดว่า AH3 น่าจะนิ่งกว่าพวกเสียบปลี๊กพอควร
ก่อนหมด BSI ไล่เคลมไปหรือยังครับ มีอะไรที่ราคาสูงๆที่ต้องเผื่องบไว้ซ่อมบ้างครับ
ใช้อยู่ครับ ของผมรถยังอยู่ใน BSI เท่าที่ใช้มายังไม่มีปัญหาอะไรเลยนะครับ
เท่าที่พูดคุยกับเพื่อนๆที่ใช้ AH3 อยู่ ยังไม่เคยมีใครมีปัญหาเรื่องระบบ Hybird หรือมีเคสใหญ่ๆเลยครับ
ถ้ายุกยิกๆก็จะมีตัว Charge pipe, Inlet pipe, Boost pipe ครับ แตกง่ายมาก
ดูแลเหมือน F30 ตัวเบนซิลทั่วไปครับตามระยะ เพิ่มแค่ Serviceน้ำมันเกียร์ทุก 20,000 โลครับ
ถ้าจะเผื่องบซ่อมราคาสูงๆคงมีแค่ Battery Hybrid ครับ น่าจะประมาณสองแสนบาท (ในกลุ่มมีคนใช้เกือบสองแสนโล ยังไม่มีปัญหาเลยครับ)