ประกันวิริยะตอนนี้รอคิวออกใบเคลมเป็นระยะเวลา 1 เดือนปกติหรือไม่ครับ

APIJACK

พอดีจะแจ้งเคลมรอยที่กันชนหน้าเนื่องจากไปเบียดมาซักพักแต่ยังไม่ได้เคลม โทรไปเคลมกับวิริยะเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอคิวออกใบเคลม 1 เดือน ผมได้คิวเคลมเดือนหน้าเลย แบบนี้นานผิดปกติหรือเปล่าครับ ปกติต่อป.1 กับวิริยะมาตลอดเข้าปีที่ 8 ไม่ได้เคลมมา  ปีล่ะครับ ยี่ห้ออื่นนานแบบนี้หรือเปล่า รบกวนเพื่อนๆแชร์ประสบการณ์ด้วยครับ



kez

    ไปที่อู่ในเครือประกันที่จะซ่อม. แล้วให้อู่เรียกประกันมาออกใบเคลมได้เลย



SUN-PS

เคสไม่หนักแบบนี้ ให้อู่ซ่อมเค้าทำเคลมทางfaxก็ได้ครับ จบเลย



oryor

พึ่งเคยได้ยินนะครับว่าจะออกใบเคลมต้องรอคิวด้วย
ถ้ากรณีที่เกิดเหตุแล้วรถใช้งานไม่ได้ ต้องจอดรอคิว 1 เดือนนี่แย่เลยนะ



Devil13

ขึ้นอยู่กับอู่ครับ
ถ้าคิวอู่นั้นยาวก็รอนาน เรื่องปกติ
อยากได้เร็วต้องลองหาอู่อื่นที่คิวน้อยๆดูครับ



APIJACK

ขึ้นอยู่กับอู่ครับ
ถ้าคิวอู่นั้นยาวก็รอนาน เรื่องปกติ
อยากได้เร็วต้องลองหาอู่อื่นที่คิวน้อยๆดูครับ
อ๋อครับ พอดี ผมหมายถึง ผมโทรไป 1557 เพื่อแจ้งขอเคลมก่อน เพื่อที่จะเอาใบเคลมไปเข้าอู่ที่ต้องการครับ ไม่ได้เข้าไปแจ้งกับอู่โดยตรงครับ



spn

ไม่นะครับ ของผมเพิ่งชนกำแพงที่ กทม ไปอาทิตย์ก่อน วันต่อมาก็เรียกมาเคลมที่บ้าน ตจว ได้ใบเคลมเลยครับ ตอนนี้รถซ่อมเสร็จแล้ว เคลมเร็ว ซ่อมไวเว่อๆครับ
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



kumpol2511

ใช้อยู่หลายปี  2 คัน ประกันแค่ 3+ ทุน ซ่อมตัวเองไม่เกิน 2แสน ที่ผ่านมาเคลมเร็วครับไม่งอแงเลยต่อประกันตลอด



D Water Law

จะซ่อมอู่ไหน ไปที่อู่นั้นเลยครับ
เดี๋ยวอู่ตามตัวคนออกใบเคลมมาให้เอง



APIJACK

ผมโทรไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการลูกค้าของวิริยะ  ได้มีการประสานงานจัดการศุนย์ที่รับเรื่องให้  ผลปรากฎว่ามีพนักงานโทรมาบอกว่าสะดวกวันไหนนัดวันมาเลย ที่เราต้องนัด 1 เดือนในตอนแรกก็เพราะสถานการ์โควิด   อืมนะ   ต้องชื่นชมศูนย์บริการลูกค้ากลาง แต่ศูนย์ที่รับเรื่องนี่แย่จริงครับ ถ้าไม่ร้องเรียนคงรอเป็นเดือน



SM.

น่าจะเรื่องโควิดครับ ปกติไม่นานหรอกครับ



POKKHET

รอคิวออกใบเคลมยังไม่เคยเจอนะครับ ปกติวิริยะจะเร็ว
หรือเพราะสถานการณ์ covid