ผู้เขียน หัวข้อ: ประกันวิริยะตอนนี้รอคิวออกใบเคลมเป็นระยะเวลา 1 เดือนปกติหรือไม่ครับ  (อ่าน 12435 ครั้ง)

ออฟไลน์ APIJACK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 211
    • อีเมล์
พอดีจะแจ้งเคลมรอยที่กันชนหน้าเนื่องจากไปเบียดมาซักพักแต่ยังไม่ได้เคลม โทรไปเคลมกับวิริยะเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอคิวออกใบเคลม 1 เดือน ผมได้คิวเคลมเดือนหน้าเลย แบบนี้นานผิดปกติหรือเปล่าครับ ปกติต่อป.1 กับวิริยะมาตลอดเข้าปีที่ 8 ไม่ได้เคลมมา  ปีล่ะครับ ยี่ห้ออื่นนานแบบนี้หรือเปล่า รบกวนเพื่อนๆแชร์ประสบการณ์ด้วยครับ

ออฟไลน์ kez

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,591
    ไปที่อู่ในเครือประกันที่จะซ่อม. แล้วให้อู่เรียกประกันมาออกใบเคลมได้เลย

ออฟไลน์ SUN-PS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
เคสไม่หนักแบบนี้ ให้อู่ซ่อมเค้าทำเคลมทางfaxก็ได้ครับ จบเลย

ออฟไลน์ oryor

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 653
พึ่งเคยได้ยินนะครับว่าจะออกใบเคลมต้องรอคิวด้วย
ถ้ากรณีที่เกิดเหตุแล้วรถใช้งานไม่ได้ ต้องจอดรอคิว 1 เดือนนี่แย่เลยนะ

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,985
ขึ้นอยู่กับอู่ครับ
ถ้าคิวอู่นั้นยาวก็รอนาน เรื่องปกติ
อยากได้เร็วต้องลองหาอู่อื่นที่คิวน้อยๆดูครับ

ออฟไลน์ APIJACK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 211
    • อีเมล์
ขึ้นอยู่กับอู่ครับ
ถ้าคิวอู่นั้นยาวก็รอนาน เรื่องปกติ
อยากได้เร็วต้องลองหาอู่อื่นที่คิวน้อยๆดูครับ
อ๋อครับ พอดี ผมหมายถึง ผมโทรไป 1557 เพื่อแจ้งขอเคลมก่อน เพื่อที่จะเอาใบเคลมไปเข้าอู่ที่ต้องการครับ ไม่ได้เข้าไปแจ้งกับอู่โดยตรงครับ

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,707
ไม่นะครับ ของผมเพิ่งชนกำแพงที่ กทม ไปอาทิตย์ก่อน วันต่อมาก็เรียกมาเคลมที่บ้าน ตจว ได้ใบเคลมเลยครับ ตอนนี้รถซ่อมเสร็จแล้ว เคลมเร็ว ซ่อมไวเว่อๆครับ
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ kumpol2511

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 187
ใช้อยู่หลายปี  2 คัน ประกันแค่ 3+ ทุน ซ่อมตัวเองไม่เกิน 2แสน ที่ผ่านมาเคลมเร็วครับไม่งอแงเลยต่อประกันตลอด

ออฟไลน์ D Water Law

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
จะซ่อมอู่ไหน ไปที่อู่นั้นเลยครับ
เดี๋ยวอู่ตามตัวคนออกใบเคลมมาให้เอง

ออฟไลน์ APIJACK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 211
    • อีเมล์
ผมโทรไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการลูกค้าของวิริยะ  ได้มีการประสานงานจัดการศุนย์ที่รับเรื่องให้  ผลปรากฎว่ามีพนักงานโทรมาบอกว่าสะดวกวันไหนนัดวันมาเลย ที่เราต้องนัด 1 เดือนในตอนแรกก็เพราะสถานการ์โควิด   อืมนะ   ต้องชื่นชมศูนย์บริการลูกค้ากลาง แต่ศูนย์ที่รับเรื่องนี่แย่จริงครับ ถ้าไม่ร้องเรียนคงรอเป็นเดือน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
น่าจะเรื่องโควิดครับ ปกติไม่นานหรอกครับ

ออฟไลน์ POKKHET

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 232
    • อีเมล์
รอคิวออกใบเคลมยังไม่เคยเจอนะครับ ปกติวิริยะจะเร็ว
หรือเพราะสถานการณ์ covid