เอานิ่มใกล้เคียงสุด และ ยังคงความทนทาน ก็ Tein Endurapro นี่แหละ มันจะแข็งกว่ายามเจอพวกรอยต่อถนน หลุมเล็กๆ มันจะกระแทกแรงกว่า โช้คเดิม แต่แลกกับ เวลาคุณโดดสะพานลงมา มันจะยุบทีเดียวแล้วจบ ไม่มีแถมหลายเด้งครับ
คนแก่บ่นไหม ?
วันนี้ ตอนเช้า พาพ่อจากศูนย์ฮอนด้า ที่ กทม. วิ่งไป จูนเครื่องเสียงบ้าน ที่ปราจีน ด้วย CR-V G3 โช้ค Bilstein B6 ... ขึ้นปุ๊บ ยังไม่ถึง 1 กม. พ่อก็บอกว่า "รถแกนี่ แข็งพอๆกับ Jazz เลยว่ะ"
พอวิ่งสักพัก ออกรังสิต .. "แต่พอขับเร็วแล้ว มันโอเคว่ะ มันไม่เด้งแบบ Jazz มันแน่นกำลังดีเลย"
ขากลับ จาก ปราจีน เข้า กทม. เปลี่ยนเอา Pulsar DIG + Tein Street Advance Z มาส่ง
พ่อไม่พูดสักคำ แถมหลับอีก .. แปลว่า มันนิ่มกว่า CRV นะ
พ่อผมนี่ 70 กว่าแล้วนะ แต่หนุ่มๆ ก็ขาห้าว นักซิ่งรถคนนึงนะครับ
..............
โม้ซะเยอะ จะบอกว่า ถ้ารับ Tein ไม่ได้ คงต้องกลับไปใช้โช้คติดรถแล้วล่ะ นิ่มสุด และถ้าคิดว่า ตัวเอง เรื่องเยอะ ก็จิ้มไปที่ตัวที่ปรับหนืดได้ เพราะมันจะปรับได้ละเอียดครับ
ถ้าจำไม่ผิด รุ่นธรรมดา ความหนืด จะเท่ารุ่น Plus ที่ปรับไว้ตรงกลาง เบอร์ 8 น่ะครับ (รถผมปรับ หน้า 6 หลัง