ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงล่าง นาวารา 2017 เป็นไงบ้างคับ ดีดดิ้นลงบ้างมั๊ย  (อ่าน 6968 ครั้ง)

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
อยากถามเกี่ยวกับช่วงล่าง nissan Navara ตัว 2017
เห็นว่ามีการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ เปลี่ยนโช๊คใหม่ ก็เลยอยากถามสมาชิกที่ใช้ navara 2017 ว่า ช่วงล่างเป็นไงบ้างคับ กำลัง หารถ กระบะ 4 ประตู ใช้ เทียบ ระหว่าง Triton กับ navara คับ ในใจลึกๆ ชอบบอดี้ และอยากลองใช้ นาวารา คับ เบื่อหน้า triton แต่แอบโอกับห้องโดยสาร ไทรตัน

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
มารอฟังด้วยคนแอบสนใจ ตัว 4x4 s mt อยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
navara 2017 ไม่ทราบครับ (ถึงจะปรับปรุงแต่คิดว่าก็คงรักษาแนวทางเดิมไว้)แต่ถ้าปีก่อนผมก็เคยลองขับสองตัวนี้เหมือนกัน ช่วงล่างคนละแนวเลยนะ ถ้าเป็นช่วงล่างรถครอบครัวผมเชื่อว่าไทรตันยังสามารถตอบโจทย์ได้ดีกว่าครับ

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
ที่บ้านมี Navara เจนที่แล้ว นั่งสบาย ช่วงล่างนุ่ม เครื่องเงียบดี ...แต่ เบาะหลังตั้งชัน (4 ประตู) วงเลี้ยวกว้างสุดในสามโลก ...เป็นปัญหาที่รับไม่ได้ ถ้าจะซื้อตัวนี้มาใช้งานอีก
ชั่วโมงนี้ Vote ให้ Triton ครับ ที่ไปลองมาชอบทุกอย่าง โดยเฉพาะวงเลี้ยวแคบ พอๆ กับอัลติสหน้าหมูที่ใช้อยู่

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ผมมาแอบอ่านครับ อิๆ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ที่บ้านมี Navara เจนที่แล้ว นั่งสบาย ช่วงล่างนุ่ม เครื่องเงียบดี ...แต่ เบาะหลังตั้งชัน (4 ประตู) วงเลี้ยวกว้างสุดในสามโลก ...เป็นปัญหาที่รับไม่ได้ ถ้าจะซื้อตัวนี้มาใช้งานอีก
ชั่วโมงนี้ Vote ให้ Triton ครับ ที่ไปลองมาชอบทุกอย่าง โดยเฉพาะวงเลี้ยวแคบ พอๆ กับอัลติสหน้าหมูที่ใช้อยู่

นาวาร่าวงเลี้ยวแคบลงเหมือนชาวบ้านเค้าแล้วครับ แคบกว่ารีโว่อีก ส่วนเบาะหลังดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมแต่ยังต้องนั่งชันขาอยู่ เพราะพื้นด้านหลังยังยกเป็นสันขึ้นมาเหมือนตัวเก่า เสียงเครื่องดังกว่าเดิมเพราะลดวัสดุซับเสียงในห้องเครื่องลง  เครื่องกับเกียร์ ถ้า MT ผมว่าสูสีกัน แต่ถ้า AT ไทรทันรอรอบกว่า ส่วนนาวาร่ามี7เกียร์ไปแบบสบายกว่าในการใช้งานปกติ

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
อืม

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
รุ่นที่แล้ว ผม U-Turn ไม่พ้นมาแล้ว อายมากๆๆ ไม่เคยขับ พอมาขับ มันกะไม่ถูก

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
รุ่นนี้วงเลี้ยวแคบลงแล้วครับ ยูเทิร์นรอบเดียวพ้น

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
ในแง่การประหยัด น้ำมัน เป็นไงบ้างครับ ในการขับใช้งานทั่วไป

ออฟไลน์ Kiengkai 1234

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
ขับสนุก 2.3-2.5 บาท/km เกียร์ mt ครับ

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,274
    • อีเมล์
ผมไม่เคยชอบกระบะนิสสัน จนกระทั่งรุ่นนี้แหละ ที่เห็นแล้วมองเหลียวหลัง โดยเฉพาะ ตัวตกแต่งพิเศษ สีชาเย็นร้านอเมซอน ชอบมาก ถ้าต้องซื้อคันใหม่ขอจิ้มตัวนี้เลย

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
ผมใช้ทั้งสองรุ่น
บอกเลย ไปไตรตั้น เลยครับ เหนือกว่าทุกอย่าง ยกเว้น ความกระด้าง