ผู้เขียน หัวข้อ: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //  (อ่าน 10286 ครั้ง)

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 23:18:24 »
ถ้าพูดเรื่องความแรง 2.8 177 ม้าเท่า dmax 3.0 ตัวเก่า ตัวเลขอัตราเร่ง 2.8 ก็สู้เขาไม่ได้นะถ้าจำไม่ผิด พอมาตัวใหม่นี้ dmax เปิดมา 190 revo เกทับมา 204 แต่ผมว่าตัวเลขทดสอบไม่น่าต่างกันเท่าไร Revo ไมล์อ่อนกว่านิดๆด้วย อีกอย่าง ตัว AT ไม่รู้ปรับอุปกรณ์อะไรในเกียร์ไหม เคยค้นดูเกียร์ลูกปัจจุบันที่ dmax triton เอาไปใช้ด้วยนี่รู้สึกจะรับแรงบิดได้แค่ 450Nm

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 802
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2020, 23:28:10 »
แรงเกินไปแล้วครับ :'(
ถ้าไม่มีระบบกันลื่น ลงข้างทางกันเกลื่อนแน่ๆ  :'(
ไม่เห็นด้วยกับการผลิตรถกระบะจากโรงงานแรงๆแบบนี้มาขาย  :'(
มันเกินความจำเป็นไปมาก :'(
แค่ 150 ม้า 350 NM ก็เพียงพอแล้วครับ
ไปเน้นความปลอดภัยกับความประหยัดน้ำมันดีกว่า

ออฟไลน์ 3ankok

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
    • อีเมล์
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2020, 06:34:35 »
ครั้งแรกของโลกมั้ยครับ  ;D
แหนบหลังลดลงเหลือ3แผ่น ครั้งแรกในไทย
2008 city 1.5 (sold)
2010 civic fd 1.8 LPG (sold)
2012 almera 1.2 (sold)
2014 ninja zx10r
2018 mazda2 1.3 my18
2019 civic fc 1.8 mc
2020 pajero sport 2.4 4wd mc

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2020, 07:45:28 »
ครั้งแรกของโลกมั้ยครับ  ;D
แหนบหลังลดลงเหลือ3แผ่น ครั้งแรกในไทย

ลดเหลือ 3 แผ่น เหมือนอีซูซุ ใช่ไหมครับ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2020, 08:18:53 »
แรงเกินไปแล้วครับ :'(
ถ้าไม่มีระบบกันลื่น ลงข้างทางกันเกลื่อนแน่ๆ  :'(
ไม่เห็นด้วยกับการผลิตรถกระบะจากโรงงานแรงๆแบบนี้มาขาย  :'(
มันเกินความจำเป็นไปมาก :'(
แค่ 150 ม้า 350 NM ก็เพียงพอแล้วครับ
ไปเน้นความปลอดภัยกับความประหยัดน้ำมันดีกว่า

สะใจแน่ครับ มาในรุ่น mid แน่นอนครับ ที่ฟังจากพี่จิมมี่จัดรายการ มีจอทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ตัวถูก พร้อม telematics
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2020, 08:36:38 »
เห็นประโยชน์ของแรงม้าและแรงบิดเยอะๆ​ เอามาลากจูงขนของสบายขึ้น​ แต่ก็จะเห็นรถซิ่งควันดำคันแรงเต็มทั้งบนถนน​และข้างถนนเพิ่มขึ้นนี่สิ​ น่ากลัว​
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,720
Re: // Toyota Hilux REVO Minorchange เปิดตัวในไทย 4 มิ.ย. นี้ 2.8 เทอร์โบ 204 PS //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2020, 13:59:27 »
เห็นประโยชน์ของแรงม้าและแรงบิดเยอะๆ​ เอามาลากจูงขนของสบายขึ้น​ แต่ก็จะเห็นรถซิ่งควันดำคันแรงเต็มทั้งบนถนน​และข้างถนนเพิ่มขึ้นนี่สิ​ น่ากลัว​
เห็นด้วยครับ ผมใช้ 2.8 177PS อยุ่ ใส่ปุ๋ย 2 ตันกว่าๆ วิ่งเข้าสวนสบายๆ บางทีขึ้นเนินด้วย Walking speed ยังได้
บนถนนดำ การมีแรงบิดดีๆทำให้ขับไม่เหนื่อยครับ เหยียบนิดเดียวก็พุ่ง ใช้เร่งแซงสั้นๆ ไม่ต้อง Change เกียร์บ่อยๆ
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT