ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย  (อ่าน 14559 ครั้ง)

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
ผิดหวังจากรอ Almera กับ City ออกมาไม่มีเกียร์ MT
ก่อนหน้านั้นก็รอ Altis TNGA นึกว่าจะมีรุ่น MT limo 1.6 ก็ไม่มา
แถมแจ๊สใหม่(ชอบมากๆ นิปปอนๆ) ก็ไม่มาแน่ๆละ

จึงตัดสินใจตามหา JAZZ MT มาเก็บไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยทยอยแต่ง
ซึ่งแน่นอนว่าหายากเอาเรื่อง
กว่าจะได้มา จองมาสดๆร้อนๆเมื่อบ่ายนี้
ราคา 510,000 (ราคาเต็ม 555,000)
-45,000 ผมไม่เน้นแถม เอาแค่ประกัน กับอัลติแมท 5ปี
กับจิปาถะติดรถมาเป็นพอครับ
(หาข้อมูลออฟชั่นจาก กระทู้เจาะสเป็ค ดูๆก็โอเคนะ)

ใครเคยใช้ตัวนี้อยู่บ้างมาแชร์กันครับ
ปล. MT คันล่าสุดที่ใช้ City 2008 S MT ครับ

ออฟไลน์ Simethicone

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2020, 19:13:02 »
ของหายากเลยครับ เงินจองต้องวางสองหมื่นและจ่ายสดเท่านั้น ผมได้มาคันนึงก่อนปีใหม่ ส่วนลดสามหมื่นห้า แถมป1 พรบ ทะเบียน ใช้แล้วขับเข้ามือกว่าcvtมาก เร่งแซงทันใจ ออกตัวไว ออกตัวนำกระบะพ่นควันทุกไฟแดง คลัชนิ่ม legroomเท่าซ้ายมากกว่าวีออสรุ่นบริทนีที่ผมขับนานๆแล้วปวดเท้าซ้ายบ่อยๆ มีที่พักเท้าซ้ายแบบเรียบๆผมชอบมากกว่ารุ่นcvtที่เหมือนเป็นแท่งตั้งขึ้นมารู้สึกเกะกะมาก แต่เหมือนเกียร์ไม่พอน่าจะมีสักหกเกียร์ ออปชั่นโล้นๆดิบๆดี พวงมาลัยคมคันนี้ผมเก็บไว้ขับเล่นกับเป็นรถสำรองให้พ่อเพราะแกขับเกียร์ออโตไม่เป็น มันกินน้ำมันกว่าcvt 1กมต่อลิตรครับอาจเพราะขับสนุกลากรอบบางครั้งครับ

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2020, 20:15:01 »
ของหายากเลยครับ เงินจองต้องวางสองหมื่นและจ่ายสดเท่านั้น ผมได้มาคันนึงก่อนปีใหม่ ส่วนลดสามหมื่นห้า แถมป1 พรบ ทะเบียน ใช้แล้วขับเข้ามือกว่าcvtมาก เร่งแซงทันใจ ออกตัวไว ออกตัวนำกระบะพ่นควันทุกไฟแดง คลัชนิ่ม legroomเท่าซ้ายมากกว่าวีออสรุ่นบริทนีที่ผมขับนานๆแล้วปวดเท้าซ้ายบ่อยๆ มีที่พักเท้าซ้ายแบบเรียบๆผมชอบมากกว่ารุ่นcvtที่เหมือนเป็นแท่งตั้งขึ้นมารู้สึกเกะกะมาก แต่เหมือนเกียร์ไม่พอน่าจะมีสักหกเกียร์ ออปชั่นโล้นๆดิบๆดี พวงมาลัยคมคันนี้ผมเก็บไว้ขับเล่นกับเป็นรถสำรองให้พ่อเพราะแกขับเกียร์ออโตไม่เป็น มันกินน้ำมันกว่าcvt 1กมต่อลิตรครับอาจเพราะขับสนุกลากรอบบางครั้งครับ

ผมจอง 10,000 ครับ ลด 45000 ผ่อน 0.74% 48 เดือน(เห็นโปรดอกถูกเลยผ่อนเอาก็ได้ ไม่เสียเงินก้อน)
เหมือนกันเลย เอาไว้ขับเล่นออกทางไกลยาวๆ
ว่าแต่คันที่ปวดเข่าคือวีออสใช่มั้ยครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2020, 20:21:35 »

คิดถูกแล้วครับ หากชอบ MT จริงๆ และต้องการรถขับสนุก
เพระาเมื่อ อนาคต MT ไม่มีในรถบ้าน
มันจะกลายเป็นของหายาก มากๆๆๆๆ มากๆๆๆ
ถึงข้้น เป็นระดับเกียร์ รถสปอร์ต ราคาแพงๆเลยครับ

ตอนนี้ ราคา เกรยร์ MT ใน Jazz ซึ่ง ชาวโลก รถบ้าน ทั่วไปไม่นิยมใช้
ก็เริ่ม หายาก ราคากระโดดสูงขึ้น กว่า ราคาเกียร์เชียงกงปกติกว่า 2-3 เท่าแล้ว

พอจบรุ่นนี้ ราคา แค่ชุดเกียร์ MT มือสอง คงมีกระโดดไปถึง 50,000 บาทแน่นอน

ยกตัวอย่าง Lancer EX  ที่ไม่มี MT ในไทย
พ่อค้าก็ปั่นราคาชุดเกียร์ MT กันไประดับ 55,000 บาท คงนึกว่า Lancer EX เป็น  Evo x มั่ง ตั้งราคาขนาดนี้
ทั้งที่ หัวตัดมาขายเต็มที่ก็ 80,000 บาท หากไม่มีการปั่นราคา จากพ่อค้า หน้าเลือด



ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2020, 21:43:53 »
รู้สึกอิจฉาเลยนะครับเนี่ย อยากให้ยังมีขายอีก
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Trafalgar

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 819
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2020, 22:49:12 »
ผมก็อยากได้
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15Z7 MT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0G 1KD-FTV MT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2020, 23:07:28 »
นึกว่ารถไม่มีแล้วนะ

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 00:06:29 »
ผมก็อยากได้

ตอนผมจอง เช็คแล้ว
น่าจะเหลือ 2 คันนะ ถ้าจำไม่ผิด แต่สีอาจไม่ตรงใจเลือกไม่ได้

ออฟไลน์ I_AM_M

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 329
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 08:13:34 »
ใช้อยู่ครับ ใช้วิ่งงานอยู่ต่างจังหวัดตอนนี้ไมล์64k ครัชถือว่านุ่มเบาๆ ครับ ของแต่งเยอะมากอยากได้ไฟท้ายmc2017 แต่ราคาโหดไปหน่อย

nomad

  • บุคคลทั่วไป
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 08:56:55 »
หาได้ถือว่าโชคดีครับ ถ้าไม่ขับในเมืองบ่อยๆ น่าใช้มากๆ

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 09:03:10 »
ผมยังอยากไปหา GE Minor เกียร์ธรรมดาไว้ขับเล่นเลย

ชอบมากกว่าตัวปัจจุบัน ABS Airbag มีให้ ใส่กันชน SV ทำตัว RS หล่อมากๆ

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 10:14:24 »
ของหายากเลยครับ เงินจองต้องวางสองหมื่นและจ่ายสดเท่านั้น ผมได้มาคันนึงก่อนปีใหม่ ส่วนลดสามหมื่นห้า แถมป1 พรบ ทะเบียน ใช้แล้วขับเข้ามือกว่าcvtมาก เร่งแซงทันใจ ออกตัวไว ออกตัวนำกระบะพ่นควันทุกไฟแดง คลัชนิ่ม legroomเท่าซ้ายมากกว่าวีออสรุ่นบริทนีที่ผมขับนานๆแล้วปวดเท้าซ้ายบ่อยๆ มีที่พักเท้าซ้ายแบบเรียบๆผมชอบมากกว่ารุ่นcvtที่เหมือนเป็นแท่งตั้งขึ้นมารู้สึกเกะกะมาก แต่เหมือนเกียร์ไม่พอน่าจะมีสักหกเกียร์ ออปชั่นโล้นๆดิบๆดี พวงมาลัยคมคันนี้ผมเก็บไว้ขับเล่นกับเป็นรถสำรองให้พ่อเพราะแกขับเกียร์ออโตไม่เป็น มันกินน้ำมันกว่าcvt 1กมต่อลิตรครับอาจเพราะขับสนุกลากรอบบางครั้งครับ

รบกวนถามนิดนึงครับ เกียร์ธรรมดา เสียงท่อมันเงียบเท่ากันกับเกียร์ AT ไหมครับ ขอบคุณครับ
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ 20TRF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 535
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 12:37:47 »
แจ้สเอ็มทีขับสนุกมากครับ
ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเลย เดินท่อดีๆจบ
ที่สำคัญทนมือทนทีนสุดๆ ผมลากเรดไลน์0-100บ่อยมาก จน2แสนโลแล้วก็ยังปรกติ แก้เครียดจากงานได้ดี55
แต่ขับเร็วไม่ดีนะครับต้องอัพเกรดช่วงล่างใหม่ เพราะเกิน120เลื้อยเป็นงูเลย

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 12:54:10 »
จัดเลยครับ รับรองไม่มีใครยืมรถไปขับแน่นอนครับ  ;D

ออฟไลน์ Simethicone

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 12:54:42 »
ของหายากเลยครับ เงินจองต้องวางสองหมื่นและจ่ายสดเท่านั้น ผมได้มาคันนึงก่อนปีใหม่ ส่วนลดสามหมื่นห้า แถมป1 พรบ ทะเบียน ใช้แล้วขับเข้ามือกว่าcvtมาก เร่งแซงทันใจ ออกตัวไว ออกตัวนำกระบะพ่นควันทุกไฟแดง คลัชนิ่ม legroomเท่าซ้ายมากกว่าวีออสรุ่นบริทนีที่ผมขับนานๆแล้วปวดเท้าซ้ายบ่อยๆ มีที่พักเท้าซ้ายแบบเรียบๆผมชอบมากกว่ารุ่นcvtที่เหมือนเป็นแท่งตั้งขึ้นมารู้สึกเกะกะมาก แต่เหมือนเกียร์ไม่พอน่าจะมีสักหกเกียร์ ออปชั่นโล้นๆดิบๆดี พวงมาลัยคมคันนี้ผมเก็บไว้ขับเล่นกับเป็นรถสำรองให้พ่อเพราะแกขับเกียร์ออโตไม่เป็น มันกินน้ำมันกว่าcvt 1กมต่อลิตรครับอาจเพราะขับสนุกลากรอบบางครั้งครับ

รบกวนถามนิดนึงครับ เกียร์ธรรมดา เสียงท่อมันเงียบเท่ากันกับเกียร์ AT ไหมครับ ขอบคุณครับ
เสียงท่อเดิมๆmtดังก้องๆกว่าcvtประมาณ2เท่าได้ครับ เหมือนท่อไอเสียมันจะโล่งกว่าครับ

ออฟไลน์ Simethicone

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 13:01:01 »
ของหายากเลยครับ เงินจองต้องวางสองหมื่นและจ่ายสดเท่านั้น ผมได้มาคันนึงก่อนปีใหม่ ส่วนลดสามหมื่นห้า แถมป1 พรบ ทะเบียน ใช้แล้วขับเข้ามือกว่าcvtมาก เร่งแซงทันใจ ออกตัวไว ออกตัวนำกระบะพ่นควันทุกไฟแดง คลัชนิ่ม legroomเท่าซ้ายมากกว่าวีออสรุ่นบริทนีที่ผมขับนานๆแล้วปวดเท้าซ้ายบ่อยๆ มีที่พักเท้าซ้ายแบบเรียบๆผมชอบมากกว่ารุ่นcvtที่เหมือนเป็นแท่งตั้งขึ้นมารู้สึกเกะกะมาก แต่เหมือนเกียร์ไม่พอน่าจะมีสักหกเกียร์ ออปชั่นโล้นๆดิบๆดี พวงมาลัยคมคันนี้ผมเก็บไว้ขับเล่นกับเป็นรถสำรองให้พ่อเพราะแกขับเกียร์ออโตไม่เป็น มันกินน้ำมันกว่าcvt 1กมต่อลิตรครับอาจเพราะขับสนุกลากรอบบางครั้งครับ

ผมจอง 10,000 ครับ ลด 45000 ผ่อน 0.74% 48 เดือน(เห็นโปรดอกถูกเลยผ่อนเอาก็ได้ ไม่เสียเงินก้อน)
เหมือนกันเลย เอาไว้ขับเล่นออกทางไกลยาวๆ
ว่าแต่คันที่ปวดเข่าคือวีออสใช่มั้ยครับ
ใช่ครับวีออสmtขับแล้วปวดเข่าปวดเท้าแต่แจ๊สไม่เลยครับ legroomดีกว่ากันเยอะ ผมอยู่หาดใหญ่ชอบขับรถไปตรังวันไหนว่างๆก็ไปกลางคืนเลยเช้าค่อยกลับ คือไปเพราะอยากขับรถเลยขับบนเขาพับผ้าชอบเกียร์ธรรมดา เวลาลงเขาให้เกียร์ช่วยดึง ศูนย์ที่หาดใหญ่มีอยู่สองเจ้าโปรเลยไม่ค่อยดีแถมยังต้องจ่ายสดอีกแต่คุ้มครับ

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 14:51:16 »
เครื่ิอง L15+ เกียร์ธรรมดาเป็นอะไรที่สุดมาก เสียดายที่จะเลิกขายแล้ว

ออฟไลน์ samaklen

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,909
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2020, 16:45:58 »
เปลี่ยนเบรคหน้าเป็น willwood
เบรคหลังใส่ adapter spoon
ยกดิสหลัง ge มาใส่
โช้คอัพใช้ tein ปรับไฟฟ้า เชื่อมกับ gps
 พอได้ไหมครับ....

ออฟไลน์ toffyearn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 628
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2020, 13:23:57 »
อยากได้เหมือนกัน แต่แก่แล้วไม่ค่อยเหมาะ จำใจต้องไปขับกระบะ 4 ประตูแทน

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2020, 13:46:38 »
สนับสนุนให้จับเอาไว้แน่นๆด้วยคนครับ

หากคิดจะขายต่อในอนาคต กำไรแน่นอน

คำว่ากำไรของผมไม่ได้หมายถึงว่าซื้อมา 6แสนแล้วขายได้7แสนนะครับ

แต่เมื่อถึงวันที่อยากขาย สมมติราคาค่าตัวของรถ 7 ปีเหลือซัก 2.5 แสน แต่คันนี้ น่าจะขายได้มากกว่าชาวบ้านเป็นแสน

ถ้ารักษาสภาพไว้ได้สมบูรณ์ แล้วบังเอิญตอนนั้นมีกลุ่มเล่นแจ๊สตัวนี้ขึ้นมา 4 แสนก็มีให้เห็นได้

กลุ่ม rare item นี่เป็นอะไรที่พูดยากครับ แต่ด้วยความที่เป็นรถตลาด ได้เปรัยบเยอะ

มีช่วงนึง ผมหา mini ก.ธรรมดา สภาพไม่แต่ง คือ ไม่มีและถ้ามี คือราคาเกินเอื้มเลย

ตัวอย่าง r50 ครับ ก.ออโต้ตอนนั้นเค้าซื้อขายไม่เกิน 5 แสน แต่พอเป็นก.ธรรมดาสภาพ cleanๆ เดิมๆ ป๊าดดดดด เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2020, 16:48:11 »
สนับสนุนให้จับเอาไว้แน่นๆด้วยคนครับ

หากคิดจะขายต่อในอนาคต กำไรแน่นอน

คำว่ากำไรของผมไม่ได้หมายถึงว่าซื้อมา 6แสนแล้วขายได้7แสนนะครับ

แต่เมื่อถึงวันที่อยากขาย สมมติราคาค่าตัวของรถ 7 ปีเหลือซัก 2.5 แสน แต่คันนี้ น่าจะขายได้มากกว่าชาวบ้านเป็นแสน

ถ้ารักษาสภาพไว้ได้สมบูรณ์ แล้วบังเอิญตอนนั้นมีกลุ่มเล่นแจ๊สตัวนี้ขึ้นมา 4 แสนก็มีให้เห็นได้

กลุ่ม rare item นี่เป็นอะไรที่พูดยากครับ แต่ด้วยความที่เป็นรถตลาด ได้เปรัยบเยอะ

มีช่วงนึง ผมหา mini ก.ธรรมดา สภาพไม่แต่ง คือ ไม่มีและถ้ามี คือราคาเกินเอื้มเลย

ตัวอย่าง r50 ครับ ก.ออโต้ตอนนั้นเค้าซื้อขายไม่เกิน 5 แสน แต่พอเป็นก.ธรรมดาสภาพ cleanๆ เดิมๆ ป๊าดดดดด เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว

คิดจะเก็บเลยครับคันนี้ เพราะยังรู้สึกชอบ MT มากกว่า(ไม่รวมกระบะนะครับ)
ประกอบกับผ่อนเกือบจะ ไม่เสียดอกอยู่แล้ว เลยไม่คิดนานครับ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2020, 18:17:30 »
ตัวรถค่อนข้างจะอเนกประสงค์​ เกียร์ธรรมดาขับสนุกและดูแลง่าย​ โฉมรถยังอยู่ได้อีกนาน​ อะไหล่เยอะและไม่แพง​แถมมีอะไหล่ใช้อีกนานเลย​
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2020, 15:54:22 »
ตัวรถค่อนข้างจะอเนกประสงค์​ เกียร์ธรรมดาขับสนุกและดูแลง่าย​ โฉมรถยังอยู่ได้อีกนาน​ อะไหล่เยอะและไม่แพง​แถมมีอะไหล่ใช้อีกนานเลย​

หลงรัก Jazz เปิดตัวเมื่อต้นปีไปแล้ว เสียดายที่ไม่มา ไม่งั้น ออโต้ก็เอาครับ

ออฟไลน์ Trafalgar

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 819
Re: อยากลองสับเกียร์อีกครั้ง กับ JAZZ 2020 S MT ล๊อตสุดท้าย
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2020, 09:13:43 »
ได้รถแล้ว เอามารีวิวด้วยนะครับ
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15Z7 MT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0G 1KD-FTV MT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT