ผู้เขียน หัวข้อ: Toyota ควรปรับปรุง option และรุ่นใน Altis และ C-HR อย่างไรบ้างครับ  (อ่าน 34737 ครั้ง)

ออฟไลน์ kenichi

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
ผมว่าคงยากที่พี่โตจะตัดเครื่อง 1.6 ออก เพราะน่าจะเป็นอีกตลาดใหญ่ เช่นพวกรถ Fleet รถเช่า รถองค์กร พวกนี้ใช้ 1.6 G ทั้งนั้น เว้นแต่ว่าจะทำรุ่น 1.8 ให้ราคาพอ ๆ กับ 1.6

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
กระทู้นี้ ยาวแน่ๆ  ::) ::) ::) ::)

คนเราอยากได้ไม่รู้จบนะครับ ฉะนั้นต่างคนก็อยากได้หลากหลาย บริษัทรถก็ทำได้เท่าที่ทำได้แหละครับ

AlrazesPatrik1994

  • บุคคลทั่วไป
Altis เท1.6 ทิ้ง เหลือแค่ LIMO ขายฟลีทเท่านั้น โละ 1.8 hybrid แล้วแทนด้วย 2.0 hybrid high power 180ps

1.8 Entry
ออพชัน ตัว 1.6G ปัจจุบัน
ภายในเบจ

1.8 Mid
ออพชัน GR ตัวปัจจุบันถอดชุดแต่ง
+ cruise control
+ ปัดน้ำฝนออโต้
+ แอร์ปั่นตด
- paddle shift
- เบาะนั่งทรงสปอร์ต เปลี่ยนเป็นทรงธรรมดา ปรับไฟฟ้าเฉพาะคนขับ

1.8 GR Sport
สิ่งที่เพิ่มจาก 1.8 Mid
+ ยกหน้า Auris มาใส่
+ เบาะทรงสปอร์ต ปรับไฟฟ้า+ดันหลัง เฉพาะคนขับ
+ TSS
+ มาตรวัดจอสี
+ Paddle shift
+ Wireless charger
+ ชุดแผงไฟอ่านแผนที่/ไฟห้องโดยสารแบบ LED ยกมาจาก camry
+ รีโมทสตาร์ท
+ HUD

2.0 HV mid
ออพชันเท่าตัวปัจจุบัน เปลี่ยนแค่ powertrain
+ VDIM
- มาตรวัดจอสี กลายเป็นเข็ม
- wireless charger

2.0 HV high
ออพชั่นเบส 1.8HV high
+ แอร์แยกฝั่ง
+ ภายในสีเบจ เบาะลายข้าวหลามตัด
+ memory seat
+ แอร์ปั่นตด
+ กระจกมองหลังแบบกล้อง
+ ชุดแผงไฟอ่านแผนที่/ไฟห้องโดยสารแบบ LED ยกมาจาก camry
+ รีโมทสตาร์ท
+ VDIM
- HUD

2.0 HV GRMN
เพิ่มจาก HV high
+ ยกหน้า Auris มาใส่
+ เบาะหนังกลับทรงสปอร์ต bucket seats ปรับไฟฟ้า+ดันหลัง คู่หน้า
+ โช้ค/สปริง แบบสปอร์ตดิบ
+ โหลดเตี้ยลง 25 mm
+ ปรับอัตราทดพวงมาลัยให้ไวขึ้น
+ ปุ่ม Drive mode เพิ่มการปรับน้ำหนัก&ความไวของพวงมาลัย + ความแข็ง/อ่อน ของโช้ค
+ ล้อ18
+ HUD
+ กล้องรอบคัน
+ รีโมทสตาร์ท
+ VDIM
- memory seat

ไอเดียนี้เข้าท่าอย่างมากครับพี่ 1.8ถ้ามีช๊อยส์รุ่นย่อยมากกว่านี้อีก1รุ่น ลูกค้าคนธรรมดาก็มาซื้อกันมากกว่านี้