เหอะๆ แค่โครงสร้างบริษัทคุณก็ผิดแล้ว ข้อมูลไม่แน่นนะค่อป คุณได้ไปทำการบ้านหาข้อมูลมาศึกษาโดยละเอียดว่า มันแยกจากกันยังไงและวงการอีวีก่อน จะมาละเม่อยังค่อป โครงสร้างของ GAC เองเดี่ยวๆ (มี new energy division ชื่อ GACNE ซึ่งมีสองแบรนด์ใต้แผนกนี้; Aion และ Trumpchi), GAC-Toyota JV, Leahead Aion S คือรถในส่วนของ GAC เอง ไม่ใช่ GAC-Toyota JV ส่วน Leahead ia5 มันคือแค่การเอา aion S มา rebadge engineer ใหม่ แต่งหน้าทางปาก ภายในต่างกันเล็กน้อย แต่ไส้ในคือ Aion S ของ GAC พัฒนาและผลิตเองต่างหากล้วนๆ นี่คุณกำลังละเม่อว่ามันเป็นรถอีวีของพี่โตทำเพราะเอารถของ GAC มา rebadge engineering แค่นั่นอะหรอ
คุณจะแถวไป ยังไงก็แถไม่ขึ้น
ในเมื่อ Aion S ของ GAC ก็คือ GAC
GAC เอารถในเครื่อตัวเองมาผลิต ก็คือเอารถตัวเองมา
GAC-Toyota JV ก็คือ เอารถ GAC มา ไม่ใช่เอารถ คนอื่นมา โถถถถถถ
5555 แถแบบ ไม่รู้จะแถยังไงแร้ว
ในเมื่อ เค้า ร่วทุนกันก็มีสิทธิจะเอาอะไรก็ได้ ตามใจเค้ามาทำ
มันก็เป็น สิทธิของเค้า ที่จะเอารถ จากเครื่อ GAC เดี่ยวๆ มา หรือ Toyota เดี่ยวมา
สุดท้ายมันก็คือ GAC-Toyota JV เค้ามีสิทธิทำอะไรก็ได้ ตามสิทธอของเค้า ตามกฏหมาย
อย่า มา เดี่ยว ๆ ไม่เดี่ยว ๆ แยกกี่บริบัท มั่วซั่ว ออกทะเล
แถให้ตรงจุด
1.รถไม่ได้ แต่แปะ โลโก้
2. ไม่ได้เอารถ คนอื่นมา เป็นเป็นรถ ใน เครื่องค่าย ของผู้ร่วมหุ้นนั่นละ เค้ามีสิทธิ ทำทุกอย่า
3. เค้าก็บอก อยู่ GAC-Toyota จะเอารถ GAC หรือ Toyota เพียวมา ทำขาย ก็เรื่องของเค้า ใครจะออกแบบ ไม่ออกแบบ หุ้นก็โกหกไม่ได้ ก็ไม่ได้มี สาระสำคัญ