ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบอัตราสิ้นเปลือง Nissan Kicks E Power ใช้งานจริง วิ่งทางไกล  (อ่าน 12603 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,048
hype กันเกินไป ในเมื่อทางปฎิบัติมันก็คือไฮบริดเติมน้ำมันแบบ C-HR นั่นล่ะครับ

ทั้งนี้ต้องยอมรับสมรรถนะช่วงความเร็วใช้งานจริง

พี่เองก็ hype CHR เกินไป ทุกคนในนี้ก็รู้ว่ามันต้องเติมน้ำมันแบบ chr
แต่แค่ชื่นชมว่ามันขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า
ไม่ได้สลับมอเตอร์กับเครื่องยนต์ แบบรถไฮบริดทั่วๆไป

ไม่งั้นจะมีศัพท์ปลั๊กอินไฮบริดมาทำไม ที่เค้าแยกเรียกเพื่อจะได้เข้าใจได้ง่ายแค่นั้นเอง
ลองอ่านดูใหม่ครับ ผมว่าผมก็สรุปครบถ้วนนะในที่เขียนไป แล้วก็ไม่ได้อะไรกับ C-HR แหละ แต่เน้นถึงในทางปฏิบัติครับ
ใช่ technically มันต่างจาก full hybrid แบบ C-HR ได้ทอร์ค ความดีดดึงตอนต้น แต่เสียดายที่ไปมากินน้ำมันกว่า