ขอโทษนะครับ ทำไมถึงหงุดหงิด
ได้รถช้า
ตอบไม่ต้องคำถาม
ดิลไม่จบแล้ว เผลอจอง
ไม่ได้ดิลเอง มีคนอื่นดิลให้ แล้วข้อเสนอไม่ดีพอ
ผมว่ามันมีคำตอบในตัวมันเองนะครับ
เป็นเรื่องดูแลลูกค้าครับ คือ ก่อนจองขอข้อมูล ถามข้อมูล ตอบไว ตอบดี พอจองเสร็จ เหมือนคนละคน ถามไม่ตอบ
แก้โดยการไม่รับรถครับ
ถึงเวลาเราเล่นตัวบ้างในช่วงเวลานั้นครับ
ถ้านัดรับสิ้นเดือน ก็ลากไปรับเดือนถัดไปเลยครับ
ก่อนรับก็ให้เก็บความเรียบร้อยอีกรอบ
เซลโทรมาก็ติดงานครับ ว่างจะโทรกลับ
ถ้าเราไม่รับรถแล้ว มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างอ่ะครับ อันนี้ไม่รู้จริงๆ
เซลล์ก็จะตามเรา เพราะปิดจ๊อบไม่ได้ ยอดไม่เข้า
โดนผู้จัดการสั่งให้ปิดตามยอด แต่เราไม่รับซะอย่าง
ถ้ากลัวว่าจะวางยาอะไร ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
คือ เมื่อเราจะรับรถ แต่มีข้อติในตัวรถ ที่ไม่เรียบร้อย
ก็จะเป็นเรื่องของตัวรถที่ลูกค้าไม่รับ เพราะรถมีข้อผิดพลาด
จะเป็นเหตุให้เราขอเงินคืน เพราะรถมีปัญหา
ถ้าจะลากแบบนี้คุณต้องนิ่งให้มาก
ต้องละเอียดตอนจะรับรถ รอยนิดรอยหน่อย ต้องจับผิดรถ