ผู้เขียน หัวข้อ: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020  (อ่าน 13683 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,390
มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 15:23:52 »
เป็นสเปคที่จำหน่ายที่ Australia เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังไม่ต่างจาก isuzu d-max

สำหรับตัวถังที่มีจำหน่าย XT Dual Cab Chassis 4x2 , XT Dual Cab Pickup 4x2 , XTR Dual CabPickup 4x2 , XT Dual Cab Chassis 4x4 , XT Dual CabPickup 4x4

XTR Dual CabPickup 4x4 และ GT Dual CabPickup 4x4

ที่มา https://www.caradvice.com.au/879012/2021-mazda-bt-50-model-range-announced/
























เริ่มจากรุ่นย่อย XT

- 17-inch alloy wheels
- LED Headlamps with manual levelling
- Power-adjustable body-coloured exterior mirrors
- Black cloth seat trim
- Air-conditioning
- Power windows
- Carpeted floors
- Cruise Control (manual transmission)
- Adaptive Cruise Control with Stop & Go (automatic transmission)
- 7.0-inch full-colour infotainment touchscreen
- Apple CarPlay (wireless and USB) and Android Auto (USB)
- Bluetooth hands-free telephone and audio capability
- DAB+ digital radio
- Reverse camera
- Rear-seat USB charging point (Dual Cab Chassis and Pickup)
- Airbags SRS (driver, front passenger, side, curtain, driver’s knee and driver’s far- side)
- Anti-lock Braking System (ABS)
- Attention Assist
- Automatic High Beam (AHB)
- Autonomous Emergency Braking (AEB)
- Blind Spot Monitor (BSM)
- Dynamic Stability Control (DSC)
- Emergency Lane Keeping (ELK) – Overtaking
- Emergency Stop Signal (ESS)
- Hill Descent Control (HDC)
- Hill Launch Assist (HLA)
- Lane Departure Warning (LDW)
- Lane Departure Prevention (LDP)
- Lane-keep Assist System (LAS) (automatic transmission only)
- Locking Rear Differential (LRD) – switchable on/off (4x4 models)
- Rear Cross Traffic Alert (RCTA)
- Roll Over Protection (ROP)
- Secondary Collision Reduction
- Speed Assist System
- Traction Control System (TCS)
- Turn Assist
- Steel spare wheel

รุ่นย่อย XTR (สิ่งที่เพิ่มขึ้นจากรุ่น XT)

- 18-inch alloy wheels
- Exterior mirrors with power folding function
- LED Headlamps with auto levelling
- LED front fog lamps
- Side steps
- LED signature daytime running lamps
- Dual-zone climate control air-conditioning with rear vents
- Leather wrapped steering wheel and gear knob
- Auto-dimming interior mirror
- Rear seat with centre armrest
- 9.0-inch full-colour infotainment touchscreen
- Satellite navigation
- Advanced keyless entry
- Alloy spare wheel

รุ่นย่อย GT (สิ่งที่เพิ่มขึ้นจากรุ่น XTR)

- Chrome exterior mirrors with heating function
- Brown leather seat trim
- Driver’s seat with eight-way power adjustment
- Heated front seats
- Remote engine start (automatic transmission)
- Front parking sensors

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 15:26:01 »
เหมือนว่าจะไม่ได้เท่าเทียมกับ D-MAX
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ escudaeza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 16:26:40 »
ระบบเซฟตี้จัดเต็มตั้งแต่ตัวเริ่มต้น น่าอิจฉามากครับ
Mazda CX8 2.5 SP 2019

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 16:38:02 »
หมายความว่า ขายที่ AUS ก่อนสินะครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 16:59:22 »
ระบบเซฟตี้จัดเต็มตั้งแต่ตัวเริ่มต้น น่าอิจฉามากครับ

ออสเตรเลีย NCAP ใหม่บังคับให้ติดครับไม่มีก็ได้แค่ 4 ดาว แล้วรถโมเดลใหม่ 2021 จะต้องเพิ่มถุงลมนิรภัยตรงกลางมาอีกด้วย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 03, 2020, 22:18:48 »
เอ ต่างประเทศเขาไม่ขาย 1.9 กันหรอ หรือไปอยู่แต่ตัวเตี้ย เฟืองท้ายตัว 3.0 นี่ก็ทดต่างจาก dmax dmax เราทด 3.727 นี่เล่น 3.416 จะเอารอบต่ำไปไหนหว่า แล้วมันจะอืดไหมทีนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 03, 2020, 22:22:17 โดย siwakorn »

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 04, 2020, 06:39:18 »
เอ ต่างประเทศเขาไม่ขาย 1.9 กันหรอ หรือไปอยู่แต่ตัวเตี้ย เฟืองท้ายตัว 3.0 นี่ก็ทดต่างจาก dmax dmax เราทด 3.727 นี่เล่น 3.416 จะเอารอบต่ำไปไหนหว่า แล้วมันจะอืดไหมทีนี้
สังเกตุเหมือนกันครับ
เกียร์ลูกนี้ถ้าเป็น revo เฟืองท้าย3.9เลยนะครับ

จริงๆเกียร์5-6รอบต่ำอยู่แล้วนะ

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 04, 2020, 09:40:59 »
เอ ต่างประเทศเขาไม่ขาย 1.9 กันหรอ หรือไปอยู่แต่ตัวเตี้ย เฟืองท้ายตัว 3.0 นี่ก็ทดต่างจาก dmax dmax เราทด 3.727 นี่เล่น 3.416 จะเอารอบต่ำไปไหนหว่า แล้วมันจะอืดไหมทีนี้
สังเกตุเหมือนกันครับ
เกียร์ลูกนี้ถ้าเป็น revo เฟืองท้าย3.9เลยนะครับ

จริงๆเกียร์5-6รอบต่ำอยู่แล้วนะ
ผมเองใช้ dmax 3.0 2020 อยู่ รอบ 2000 ความเร็วไป 140 แล้วครับ วิ่ง 120 รอบประมาณ 1800 พร้อมจะติดบูส แต่เวลากดมันยังหนืดๆรอเกียร์เปลี่ยนเลย

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 04, 2020, 10:18:40 »
กว่าจะขายบ้านเราก็จืดก่อนพอดี

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
Re: มาชมออปชั่น Mazda BT-50 2020
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 04, 2020, 21:24:52 »
wow

มี adaptive cruise control with stop & go ให้ด้วย ดีจริงๆ