ผู้เขียน หัวข้อ: นิสสันอินโดนีเซีย เริ่มเดินถูกทางแล้วหรือยัง แล้วนิสสันไทยหล่ะ  (อ่าน 3878 ครั้ง)

ออฟไลน์ tew

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
จากยอดขายรถเดือนสิงหาคม ในอินโดนีเซีย ถือว่านิสสันและมิตซู อินโดนีเซีย ทำตลาดได้ดีมาก เมื่อยอด XPANDERลด ก็แปะ ตรานิสสันขาย ยอดถล่มทลายแบบไม่เคยเกิดขึ้นกับนิสสันในอินโด แล้วนิสสันไทยหล่ะจะทำได้เหมือนเขาไหม
https://bestsellingcarsblog.com/2020/09/indonesia-august-2020-nissan-livina-573-5-surprise-leader-in-reeling-market-58-8/

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ก็นิสสันถือหุ้นมิตซูอ่ะนะ

จริงๆควบรวมไปเลยก็ดี


เป็น นิสสันมิตซู  ไปเลย
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,703
จะนิสสันอินโด นิสสันไทย การตัดสินใจต่างๆ ล้วนมาจากนิสสันเจแปนครับ

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
NMT ไม่สนอยู่แล้วครับ เน้นผลิตป้อนประเทศแม่

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
มันดันสวยกว่า ต้นฉบับอะสิ สวยมาก

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ที่นั่นมี MPV ราคาถูกก็ขายได้ละ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 887
อยู่ที่นโยบายบริษัทแม่และฝรั่งซังกะบ๊วยคนนั้นครับ (พี่จิมกล่าวไว้) ฮ่าๆ

ออฟไลน์ Sazabi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 330
เริ่มอะไรล่ะครับ ตอนนี้ Nissan ในอินโดนีเซียก็เป้นได้แค่กาฝากเกาะ Mitsubishi ไปเรื่อยๆเพราะโรงงานของตัวเองปิดไปเรียบร้อยแล้ว

Mitsubishi Indonesia มี Cap อยู่ที่ปีละ 2.2 แสนคัน ซึ่งปี 2019 ก็ผลิตไป 1.8 แสนคันแล้ว คิดว่าจะเหลือ Cap ไว้ให้ Nissan ไว้เกาะได้อีกเท่าไหร่

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์
มันดันสวยกว่า ต้นฉบับอะสิ สวยมาก

ผมก็รู้สึกแบบนั้น ครับ 

Livina สวยกว่า Xpander ไปอีกขั้นครับ
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
บ้านเราคงไม่เอามาขายครับ กลัวแย่งตลาดกัน ไหนจะเรื่อง part ที่ต้องกักตุนไว้อีก แม้อะไหล่ภายในอาจจะแชร์กันได้ แต่ภายนอก ยังไงก็ต้องแยกกัน

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
Livinaดูสวยกว่าxpander แต่นิสสันไทยก็ทะลึ่งไม่เอาเข้าอีกกกกทั้งไปที่xpanderในไทยขายดีมาก
ไม่รู้ๆว่าทุกวันนี่นิสสันไทยจะเอาอะไรในชีวิตบ้างมั้ยยยยย
เชียร์แทบตาย แต่พี่ท่านไม่เอาอะไรเลยลูกค้าเก่าก็ย้ายออกรับแบบนี้