ผู้เขียน หัวข้อ: Triton L200 2019 Moose test !!!  (อ่าน 2893 ครั้ง)

ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 578
Triton L200 2019 Moose test !!!
« เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 06:57:02 »
ทำไมมันโดดตะแหง่วๆ แบบนั้นครับ


ออนไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,717
    • อีเมล์
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 08:11:04 »
มันเป็นเพราะหลังคาหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 613
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 09:03:16 »
ต้องถอดหลังค้าน่าจะเห็นเท็จจริงกว่านี้

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,025
    • อีเมล์
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 09:37:40 »
ไปดู Triton รุ่น 2015 moose test พลื้วดีมาก พอใส่หลังคากลายเป็นหนังคนละม้วนเลยนะเนี่ย
มี test แบบ ใส่ฝาปิดกระบะ บ้างมั้ยเนี่ย ไหงๆก็ทำแล้ว ทำให้หมด 555

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,518
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 10:10:45 »
555+

ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็น่าคิดอยู่นะ

เกิดมาเป็นรถบรรทุก... วิ่งดีตอนไม่บรรทุก

พอมีน้ำหนักบรรทุก สมดุลรถเปลี่ยน (เสียไป)

แล้วแบบนี้ควรเป็น getsunova เหรอครับ
(รถบรรทุกที่ไม่บรรทุก)

ออฟไลน์ nawapas.mid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 10:18:36 »
ผมก็มองว่าน่าจะเป็นที่แร็คหลังคาเหมือนกันแฮะ
ถอดออกน่าจะดีกว่านี้หน่อย

ออฟไลน์ noppawitmax

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
    • อีเมล์
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 10:26:55 »
หลังคาส่งผลได้ขนาดนี้เลยเหรอครับ อยากเห็นทดสอบแบบไม่มีหลังคาบ้าง

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,025
    • อีเมล์
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 10:43:06 »

รุ่น ไม่มีหลังคากระบะ ก็พริ้วไหวดีนะ
แต่รุ่น minor 2019 ไม่แน่ใจว่ามีปรับแต่งช่วงล่างเพิ่มเติมหรือเปล่า

ออนไลน์ EVA01

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 10:52:53 »
จากที่เคยขับ triton เทียบกับกระบะตัวอื่นๆ รู้สึกว่าเวลาไม่บรรทุกจะอาการดีกว่ารุ่นอื่นครับ แต่พอใส่น้ำหนักบรรทุกที่กระบะหลังแค่นิดเดียวหน้าก็เริ่มยกแล้ว ต่างจากยี่ห้ออื่นที่เน้นบรรทุกมากกว่า

ออฟไลน์ name.mm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,733
  • I'm............................
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 15:36:31 »
ผมยังไม่สะดวกกดดูคลิปนะ

หลังคาไฟเบอร์กลาสด้านหลังนี่อุปกรณ์​มากับรถหรือผู้ทดสอบใส่เองครับ ถ้าอย่างหลังนี่ใส่เพื่ออะไรครับ
2016 - Mazda 2
2012 - Yamaha Mio 125
2011 - Honda Click-i
2008 - Mitsubishi Space Wagon !!User'Review Click here!!
1997 - Daihatsu Mira

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 917
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 16:46:58 »
ช่วงล้อหน้า-หลังเขาสั้นที่สุด  + ห้องโดยสารยาวเลยไปถึงล้อหลัง     ตัวกระบะเลยต้องยื่นออกท้ายเยอะ  น้ำหนักที่บรรทุก
จึงกดลงหลังล้อหลังเกือบทั้งหมด  แค่น้ำหนักไม่มากก็ส่งผลมากได้   

ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 578
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2020, 06:10:28 »

รุ่น ไม่มีหลังคากระบะ ก็พริ้วไหวดีนะ
แต่รุ่น minor 2019 ไม่แน่ใจว่ามีปรับแต่งช่วงล่างเพิ่มเติมหรือเปล่า

ถ้าเป็นในไทย เห็นพี่จิมบอกว่าปรับให้แข็งขึ้นครับ แต่ของเมืองนอก ไม่ทราบเช่นกัน

ผมยังไม่สะดวกกดดูคลิปนะ

หลังคาไฟเบอร์กลาสด้านหลังนี่อุปกรณ์​มากับรถหรือผู้ทดสอบใส่เองครับ ถ้าอย่างหลังนี่ใส่เพื่ออะไรครับ

นั่นสิครับ สงสัยเหมือนกันว่าใส่มาทำไม อาจจำลองน้ำหนักบรรทุกหรืออย่างไร ใครเก่งภาษา ช่วยแปลทีครับ

ออฟไลน์ AirborneTH

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 162
    • อีเมล์
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2020, 07:42:58 »

รุ่น ไม่มีหลังคากระบะ ก็พริ้วไหวดีนะ
แต่รุ่น minor 2019 ไม่แน่ใจว่ามีปรับแต่งช่วงล่างเพิ่มเติมหรือเปล่า

ถ้าเป็นในไทย เห็นพี่จิมบอกว่าปรับให้แข็งขึ้นครับ แต่ของเมืองนอก ไม่ทราบเช่นกัน

ผมยังไม่สะดวกกดดูคลิปนะ

หลังคาไฟเบอร์กลาสด้านหลังนี่อุปกรณ์​มากับรถหรือผู้ทดสอบใส่เองครับ ถ้าอย่างหลังนี่ใส่เพื่ออะไรครับ

นั่นสิครับ สงสัยเหมือนกันว่าใส่มาทำไม อาจจำลองน้ำหนักบรรทุกหรืออย่างไร ใครเก่งภาษา ช่วยแปลทีครับ
เห็นของรีโว่เวลาจำลองการเข้าโค้งก็ต้องใส่แผ่นน้ำหนักบรรทุกไว้หลังรถเหมือนกันนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2020, 07:45:24 โดย AirborneTH »

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,802
Re: Triton L200 2019 Moose test !!!
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2020, 09:55:31 »
หลังคากับแผ่นน้ำหนักนี่คนละอย่างกันเลย จุดศูนย์ถ่วงก็ต่างกัน แต่ผมมองว่าต่อให้ถอดหลังคาก็ไม่ต่างมาก รถกระบะยกสูงก็สไตล์นี้กันอยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าฟอร์ดเวลาเข้าโค้งมั่นใจสุด ถ้าญี่ปุ่นจะปรับให้นิ่มเพื่อความสบายแต่ก็โคลง ได้อย่างเสียอย่าง