ผู้เขียน หัวข้อ: โค้งขวาทางด่วนก่อนทางลงพระราม 3 ใช้ความเร็วเท่าไหร่กันครับ  (อ่าน 4349 ครั้ง)

ออฟไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
ไม่แน่ใจว่ามีชื่อเรียกที่คนรู้จักกันหรือเปล่า มันคือบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ฝั่งที่มาจากดินแดงเลยทางลงพระราม 4 มา
แล้วเจอทางแยกไปท่าเรือ-บางนากับดาวคะนองน่ะครับ โค้งนี้แยกมาทางดาวคะนองก่อนถึงทางลงพระราม 3
ที่ถามตรงนี้เพราะใช้เส้นนี้ไปทำงานเกือบทุกวันตอนดึกๆครับ ไม่ว่ารถโล่งแค่ไหนไม่เคยทำได้เกิน 70ปลายๆ-80km/h เลย รู้สึกเหมือนจะหลุด (civic fb เดิมๆ)
ถ้าเป็นไปได้ขอทราบรุ่นรถด้วยครับ ขอบคุณครับ

Edit: เพิ่มเติมนิดนึง ความเร็วที่ว่ากรณีเกาะอยู่ในเลนนะครับ ยังไม่เคยขับแบบไม่เกาะเลนครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2020, 18:54:43 โดย Expectre »

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,225
    • อีเมล์
โค้งนี้นานๆจะผ่านสักที

มีล่าสุดที่เข้า .. มาจาก พระราม 3 เข้าโค้งที่จะมุ่งหน้าไป บางนา ... อันนี้ มาที่ 100 สบายๆ

กับ อีกอัน

ขึ้นมอเตอร์เวย์ ที่ ฉะเชิงเทรา จะเข้า กทม. แล้วมาออกมอเตอร์เวย์แถวบางวัว ผ่านด่านจ่ายเงิน แล้วขึ้นสะพานข้ามถนนบางนาตราด มาลงอีกฝั่ง เพื่อจะขึ้นบูรพาวิถี ก่อนจะโค้งลงบูรพาวิถี วันก่อน เข้าที่ 100 นิ่งๆเหมือนกัน

รถ Nissan Pulsar DIG / สตรัท Tein SAZ หน้า 5 หลัง 7 / ยาง 225/50-17 BS S007a

จะบอกว่า ยางมีส่วนมากๆ เพราะ 2 โค้งนี้ ยาง ML PS4 เข้าไม่ได้ครับ หน้าดื้อมาก่อนเลย แต่ S007a เข้าเป็นขนม แบบ .. มียากกว่านี้ไหม ? แค่นี้เด็กๆ อารมณ์นั้นเลย คนข้างๆบอกว่า เหมือนนั่งรถไฟเหาะ รถมันติดกับพื้นตลอดเวลา

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,966
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
เลนวงนอกนะครับ  85 วัด GPS จริงน่าจะ 82-83

กระบะมาสด้าไฟเตอร์  โช้คหลังไขว้  4 ต้น      โหลด 1 นิ้ว

ยาง 225/55/17  ยาง  firehawk sport 01

เคยเข้าจนยางร้องประมาณ 90 ครับ  เสียวไปวัดกับกำแพง

ถ้าเอาแจ็ซเดิมๆไปได้  แค่ 72-74 แค่นั้นละครับ 
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Rut - Lee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 30
    • อีเมล์
 ผมใช้รถ มาสด้า 3 ของแฟนเส้นนี้ ถ้ารักษาเลน ที่เคยลอง 80 + - ครับ ถ้าไม่รักษาเลน  100 + - ครับ
ถ้าใช้เซียนต้า รักษาเลน 80 + - ถ้าไม่รักษาเลน 90 + -  ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2020, 15:39:22 โดย rut_lee »

ออฟไลน์ 123ruj

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
    • อีเมล์
แยกตัว Y

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 781
โค้งนี้ผ่านทีไรรถติดทุกทีครับไม่เคยได้ซัดเลย

TheRealMeaw

  • บุคคลทั่วไป
โค้งในรูปใช่ไหมครับ

ที่เคยขับเอง Corolla โดเรม่อน ช่วงล่างเดิม โช๊ค KYB Excel-G ยาง Hankook V12 195/50/15 เข้าได้มากสุดบน GPS 122km/h ตอนนั้นกำลังไล่ W124 ช่วงล่างเดิม ยาง PS4 กำลังเข้าที่ความเร็วเท่ากัน ความเร็วเท่านี้ต้องเข้าไลน์บ้างนะครับเกาะเลนไม่ได้ แต่เคยทำแค่ครั้งเดียวครับ หลังจากนั้นมาก็เข้าที่ 110 ตลอดไม่ค่อยจะได้เกิน ยกเว้นอาจจะมีเข้า 110 แล้วเติมออกบ้างแต่ไม่ค่อยจะยัดเข้าเร็ว ๆ ครับ เพราะโค้งนี้อันตรายกว่าที่ตาเห็นมาก หลุดกันก็บ่อยอยู่ แต่ผมว่าก็ยังไม่อันตรายเท่าโค้งซ้ายก่อนหน้านั้นนะ เพราะอันนั้นคือเขาคุยกันที่ 160 ถ้าหลุดก็ไม่ต้องพูดเลย วันก่อนก็มี E39 มิดไปคันนึง เป็นข่าว จส100 อยู่ครับ

Edit: Altis ในลายเซ็นยาง FO1 ผมก็เข้าที่ 110 GPS ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2020, 17:17:03 โดย TheRealMeaw »

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,617
Civic FB ผมไม่แน่ใจว่าช่วงล่างจะคล้ายๆ FD รึเปล่า แต่เดาว่าน่าจะดีกว่านิดหน่อยคับ

สมัยผมขับ FD ล้อเดิมๆตัวถังเดิมๆไม่มีจุดค้ำอะไร ถ้าหักเลี้ยวเร็วๆจะมีอาการเหมือนท้ายรถเหวี่ยง เพราะงั้นเวลาเจอโค้งแล้วหักพวงมาลัยเร็วๆมันเหมือนจะหลุดคับ
โค้งตรงนั้นผมมองเหมือนหลายๆท่านว่าน่าจะเข้าได้เร็วกว่านั้น แต่ต้องบริหารการหมุนพวงมาลัยให้ดี กับ Civic FB ถ้าค่อยๆหักพวงมาลัยเขาเนียนๆ ผมว่าก็ทำความเร็วในโค้งได้พอตัว

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ไม่ค่อยไปทางนั้นเลยตอบไม่ได้ แต่โค้งเข้าสุวรรณภูมิจากมอเตอร์เวย์เลยแบบเข้าได้ที่ 113  Everest แต่ยางดีเลยยัดได้สบาย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
อาการท้ายออกพบได้ประจำ fd fb

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,856
สมัยที่ขับพวกอิสระ 4 ล้อ โค้งนี้จะทำให้ท้ายโยกไปอีกทางครับ เราจะไม่ค่อยมั่นใจ

พอมาเจอ h sharp ใน jazz กะฟรีด ผมสามารถขับได้ประมาณ 90 ตามไมล์นะครับ อาจเป็นเพราะท้ายมันนิ่งกว่า เลยกล้าลองเข้าได้มากกว่าตะก่อน

ออฟไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
ขอบคุณทุกคำตอบครับ
จริงๆอยากเปลี่ยนโช๊ค+ล้อ+เบรครถตัวเองมากครับ มีแพลนมาตั้งแต่ต้นปี เจอโควิดซะก่อนเลยเบรคไว้
ยิ่งขับรถตัวเองยิ่งหงุดหงิดขึ้นทุกวัน วิ่งเส้นทางเดิมๆแท้ๆ ;D

ออฟไลน์ Winmax

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
เข้าลายขวา แล้วถึงยอดเนิน พยายามบานออกไปซ้ายสุด ลองดู ระวังดีๆ นะครับ
จะเข้าลายซ้ายก็ได้ แต่อาจจะยากสักหน่อย ต้องยกแน่นๆ
เห็นว่าขับดึกๆ
ที่ไม่กล้าใส่เข้าเต็มๆ เพราะการมองเห็นไม่ทั้งหมด ไม่ชัดเจน โค้งมันอับสายตา
อยากเข้าเต็มๆ ใจต้องมา เพราะยอดเนินไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2020, 20:28:23 โดย Winmax »

ออฟไลน์ ToRToNGPaT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,935
    • Wongnai : ติดตามต้อง
HRV โช๊ค Tein Endura Pro Plus ปรับ 8-8 โค้งนี้ผมใส่ 90 ได้ครับ แต่เร็วกว่านั้นยังไม่เคยลองครับ (ส่วนใหญ่มีผู้ใหญ่นั่งด้วย เลยไม่กล้าโค้งแรงมาก)
My Car = My Friend

2023 Honda HR-V 1.5 e:HEV RS E-CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องหมูแดง)
2023 Honda WR-V 1.5 RS CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องถุงแดง)


Review ของกินอร่อยๆ เรียนเชิญที่ Wongnai : ติดตามต้อง

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
โค้งนี้อย่าไปลองดีจะดีกว่านะครับมีครั้ฃนึฃผมอยู่เลนซ้ายกำลังมุ่งหน้าไปบางนาตอนกลางคืน พ้นช่วงไต่เนินขึ้นมาข้างหน้ามีรถติดแบบมองไม่เห็นจากระยะไกล ผมเบรคสบายเพราะไม่ได้มาเร็วแต่เลนขวามีรถตู้ซัดมาเร็วมากแล้วเบรคไม่ทันชนท้ายคันหน้าอย่างแรงไฟท้ายกระจายชัดๆข้างๆเลย  :'(
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ อีกนิดก็แรง

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 968
ตรงนี้ผ่านบ่อยเลยครับ แต่ส่วนมากเข้าด้วยความเร็วประมาณ 40km/hr เจอรถไปบางนามาแทรกบ่อยมาก กว่าจะหลุดมาได้ ไว้วันหลังต้องลองสังเกตบ้างแล้ว

ออฟไลน์ CHANOM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
เราเข้าไม่เคยเกิน 60 กม/ชม เลยค่ะ ขนาดขับผ่านตรงนั้นเป็นปีๆแล้ว
รถน่าจะไหว (HRV + โช้ค Endura Pro Plus + สปริง Tein H-Tech)
แต่กลัวตัวเองหลุดโค้ง เพราะควบคุมรถไม่อยู่เองค่ะ ^^"
In My Garage
2007 MB A180 CDI W169
2007 MB C220 CDI W203
2021 Mazda CX3 Comfort
2023 Honda Civic E-Hev RS

Sold
2016 Mazda 2 Skyactiv-D High Connect
2019 Honda HRV EL
2021 Subaru Forester IS-Eyesight

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,463
    • อีเมล์
โค้งนี้ไม่น่าใส่เท่าไร ทัศนวิสัยแย่
ชิดขวาบานซ้ายเจอรถที่มาจากท่าเรือ

จะชิดซ้ายแล้วเข้าในก็มองไม่เห็นอีก เสาบัง
ดูแล้วยังไงๆก็ไม่น่าเล่น

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,714
ไม่แน่ใจว่ามีชื่อเรียกที่คนรู้จักกันหรือเปล่า มันคือบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ฝั่งที่มาจากดินแดงเลยทางลงพระราม 4 มา
แล้วเจอทางแยกไปท่าเรือ-บางนากับดาวคะนองน่ะครับ โค้งนี้แยกมาทางดาวคะนองก่อนถึงทางลงพระราม 3
ที่ถามตรงนี้เพราะใช้เส้นนี้ไปทำงานเกือบทุกวันตอนดึกๆครับ ไม่ว่ารถโล่งแค่ไหนไม่เคยทำได้เกิน 70ปลายๆ-80km/h เลย รู้สึกเหมือนจะหลุด (civic fb เดิมๆ)
ถ้าเป็นไปได้ขอทราบรุ่นรถด้วยครับ ขอบคุณครับ

Edit: เพิ่มเติมนิดนึง ความเร็วที่ว่ากรณีเกาะอยู่ในเลนนะครับ ยังไม่เคยขับแบบไม่เกาะเลนครับ

เพิ่มเติมนิดนึง ความเร็วที่ว่ากรณีเกาะอยู่ในเลนนะครับ ยังไม่เคยขับแบบไม่เกาะเลนครับ

============================================

ช่องทางจราจร กับไลน์การเข้าโค้ง มักจะสวนทางกันนะครับ

ส่วนตัวผม ผมว่าถ้าอยากรู้ไลน์การเข้าโค้ง เพื่อเอามาใช้กับชีวิตจริง แนะนำว่าไปลองขับตามสนามโกคาร์ทต่างๆดูก่อนครับ อยากเข้าเร็วเข้าช้า เท่าไรที่ใจอยากลอง ก็ลองกันไป อย่างมากก็หลุดอยู่ในสนาม อันตรายก็จะไม่ค่อยเท่าไร แต่ถนนจริง หลุดมาจะพาเพื่อนร่วมทางเดือดร้อนได้ครับ

และอีกอย่างถ้าใจรักจะขับรถเร็ว อะไรหลายๆอย่างของรถก็ควรต้องเพิ่มเติมด้วย ของเดิมโรงงาน เขาทำมาให้สำหรับการใช้ความเร็วได้ในระดับนึงที่เหมาะสมกับการขับแบบคนทั่วไป ถ้าจะใช้ความเร็วมากกว่าปกติที่คนทั่วไปใช้ อย่างน้อยเราก็ควรต้องเพิ่มเติมอุปกรณ์ต่างๆเข้าไปให้มากกว่าปกติ ก็จะช่วยเซฟตัวเราและเพื่อนร่วมทางได้ในระดับนึง

รถผมเองช่วงล่างผมก็ว่าทำไปพอสมควรเหมือนกัน ทั้ง ยางหน้ากว้าง โช้ค สปริง เหล็กกันโคลง บูชต่างๆที่อันไหนพอเปลี่ยนเป็นยูรีเทนได้ก็เปลี่ยนไป ผมว่าบางทีมันก็ยังไม่พอเหมือนกัน

ขอให้สนุกกับการขับรถนะครับ


M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
เล่นโค้งนี้ ขอให้มั่นใจว่ารถโล่งจริงๆนะครับ อย่างน้อยก็ดึกๆไปเลย เพราะพ้นโค้งปุ๊ปบางทีรถมันติดเลยจะเบรกไม่อยู่เอา

ออฟไลน์ คนขับรถ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 136
ถ้าอยากรู้ลิมิทของรถ, ช่วงล่างและยาง แบบไม่ต้องใช้ความเร็วมาก ลองอัดดูช่วงลงสะพานพระรามแปดแล้วต่อเข้าลอยฟ้าบรมฯ ดูสิครับ

ออฟไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
คือหลายคนน่าจะเข้าใจผิดนะครับ
ผมไม่ได้แนะนำหรือสนับสนุนหรือแม้แต่คิดจะลองสมรรถณะรถบนถนนหลวงนะครับ
นั่นคือเหตุผลที่ผมมาเพิ่มเติมว่า ผมพูดถึงความเร็วในการขับรถที่อยู่ในเลน คือผมไม่สนว่าไลน์การเข้าโค้งในสนามควรเป็นแบบไหนครับต่อให้มันเข้าได้เร็วกว่าเดิม

เจตนาที่ถามเพราะ
1. ผมใช้เส้นทางเดิมๆเกือบทุกวัน โค้งนี้คือโค้งที่รู้สึกว่าใช้ความเร็วได้ต่ำที่สุดสำหรับผม(ไม่รวมในเมือง) เลยใช้โค้งนี้มาอ้างอิง
2. อยากรู้ว่ารถที่เพื่อนๆใช้ อาจจะคนละรุ่น หรือรุ่นใกล้เคียงกันแต่มีการปรับแต่ง ถ้าสิ่งแวดล้อมเดียวกันเนี่ย เข้าได้ประมาณความเร็วเท่าไหร่ "ในกรณีที่ขับอยู่ภายใต้กฎหมายจราจร"
3. บางทีอาการคนอาจจะออกก่อนอาการรถ จริงๆรถอาจจะรับไหว แต่ผมกลัวไปก่อน

ย้ำว่าทั้งสามเหตุผลที่ถามและคำตอบที่คาดหวังตั้งอยู่บนการขับขี่ที่"ไม่สร้างอันตรายต่อตนเองและผู้อื่น"นะครับ

สำหรับหลายคำตอบที่บอกว่า ถ้าเข้าไลน์โค้งแบบไม่สนเลน ผมก็รับฟังไว้เป็นความรู้ แต่ไม่ได้ตรงกับคำตอบที่ผมคาดหวังครับ
ในกรณีนี้คือผมเขียนไม่เคลียร์พอเอง ก็ต้องขอโทษท่านที่เข้าใจผิดด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2020, 16:10:05 โดย Expectre »

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
แทบจะใช้ความเร็วมากไม่ได้เลยครับ รถเยอะตลอดเลย

ออฟไลน์ Odd_yim

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 439
    • อีเมล์
แทบจะไม่ค่อยได้ผ่านเลยครับ ถ้าไปดาวคะนอง Google Map ชอบพาไปทางด่วนขั้นที่ 2 มากกว่า ดูจากลักษณะโค้งแล้ว 80-90 ขอยางดี ๆ น่าจะผ่านได้สบาย แต่ด้วยมุมอับถ้าเจอรถติดจะอันตรายมาก ๆ  ลักษณะโค้งนี้จะคล้าย ๆ กับโค้งถ.วิภาวดี เข้าโค้งขวาไปแยกประชานุกูลเลยครับ

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
ไปลองมาเมื่อกี้ครับ เอารถไปลอง 2 คัน
- คันแรกรถผม อัลติส 2004 ใส่สตรัทคัสต้อม Monroe Monotube โหลดประมาณ 1 นิ้ว, ยาง Apollo Alnag 4G (ยางแค่ entry grade และเริ่มแข็งแล้ว) ไซส์ 195/60/15, ลมยาง หน้า/หลัง 31/30 (ตามสเปค 30 ทั้ง 4 ล้อ), มีถังแก๊ส LPG Donut ตั้งใจเติมไปเต็มถังจะได้ช่วยถ่วงหลัง
- คันที่สอง รถน้องสาว Mazda 2 1.3 Hatchback 2018 เดิมสนิท ยางติดรถ Dunlop ENASAVE EC300 (ถ้าจำไม่ผิด และยางเริ่มแข็งแล้ว) ไซส์ 185/65/15 ลมยางวัดก่อนออกไป หน้า/หลัง 36/33 ตามสเปคข้างประตูเลยครับ
* ทั้งสองคันช่วงล่างด้านหน้าเป็นอิสระ ด้านหลังเป็นคานบิดครัย

เริ่มด้วยรถผมก่อน Altis 2004
1. รันแรก เข้าที่ความเร็ว 110 ช่วงเข้าโค้งพยายามแตะคันเร่งไม่ให้สปีดตก แต่ก็ตกลงมาเหลือ 90 ครับ ไม่สามารถเกาะเลนเดิมได้ ตัดโค้งไปครึ่งเลน เข้าโค้งได้แต่แบบเสียวๆจะไถลครับ รับรู้ได้ว่ายางไม่ค่อยเกาะถนนครับ เสียวหลุด
2. รันที่สอง เข้าที่ความเร็ว 100 และพยายามกดคันเร่งเลี้ยงความเร็วไม่ให้ลดซึ่งก็ทำได้ครับ ความเร็ว 100 ไม่ตกเลย เกาะเลนเดิมไปได้จนจบโค้ง ความเสียวยังพอมี แต่ลดลงเหลือเสียวนิดเดียวครับ ไม่น่าเชื่อ ความเร็วต่างกันแค่ 10 แต่ความรู้สึกคือต่างกันเยอะเลย

ต่อด้วยรถน้อง Mazda 2 2018
1. รันแรก under-estimate ช่วงล่างมาสด้า 2 ครับ เข้าที่ความเร็ว 90 เข้าอย่างสบายเลยครับ ไม่มีความเสียวใดๆ ความรู้สึกในใจคือ ยังเร็วกว่านี้ได้อีกเยอะ พอพ้นโค้งความเร็วลดลงเหลือประมาณ 78 ทั้งที่พยายามกดคันเร่งประคองแล้ว แต่เครื่อง 1.3 อะเนาะ
2. รันที่สอง เข้าที่ความเร็ว 100 พยายามกดหนักๆเลี้ยงความเร็ว แต่ก็ลดลงมาเหลือประมาณ 95 ครับ อันนี้เกาะเลนไม่ได้ กินเลนไปประมาณครึ่งเลน (เหมือนตอนอัลติสที่เข้า 110) และมีความเสียวหน่อยๆ พอๆกับอัลติสที่เข้า 100 (รัน 2) ครับ

สรุปคือ อัลติสได้ถึง 100 มาสด้า 2 ได้ถึง 90 เป็นความเร็วแบบเกาะเลนเดิมไปได้จนสุดโค้ง และไม่เสียวเกินการขับขี่แบบปกติครับ พยายามทดสอบให้อยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัยนะครับ ถนนแห้ง รถค่อนข้างโล่งเพราะดึกแล้ว และถนนเส้นนี้ผมค่อนข้างคุ้นเคย เพราะตอนไปเรียนที่บางมด 2 ปี ขับผ่านโค้งนี้ทุกสัปดาห์ครับ..

ปล. ตลาดวายแล้วยังครับ 55+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2020, 16:59:52 โดย #อินเดียหน้าโจร »
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky