ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องecoboot 2.3 mustang หนีรถซิ่ง1.8กับกระบะซิ่งได้มั้ยครับ  (อ่าน 8568 ครั้ง)

ออฟไลน์ cayman1178

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
เครื่อง ecoboot 2.3 ของ mustang หนีพวกรถซิ่ง1.8รถแต่งกระบะดันรางได้มั้ยครับ
ecoboot 2.3  หากเทียบความแรงเครื่อง2.0ของค่ายยุโรป อันไหนแรงกว่ากันครับ
ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องกำลังรถครับ :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 30, 2020, 21:11:47 โดย cayman1178 »

ออฟไลน์ kez

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,441

 300 ม้า แรงพอประมาณ   ขับสนุกได้ หนีได้ แต่มันอยู่ที่ผีมือด้วย

 เพราะไม่ได้วิ่งตรงอย่างเดียว     แต่ไม่รู้ว่าจะแข่งทำไม  ไม่ได้อยู่ในสนาม

 พลาดมาไม่ได้เดือดร้อนคนเดียว  พาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวเดือดร้อนไปด้วย

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,885
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์


อันนี้ผมวว่าน่าจะพอเปรียบเทียบได้ 

อย่าลืมว่า มัสแตง ตัวหนัก   8) 8) 8)
Make manual transmission great again

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,960

 300 ม้า แรงพอประมาณ   ขับสนุกได้ หนีได้ แต่มันอยู่ที่ผีมือด้วย

 เพราะไม่ได้วิ่งตรงอย่างเดียว     แต่ไม่รู้ว่าจะแข่งทำไม  ไม่ได้อยู่ในสนาม

 พลาดมาไม่ได้เดือดร้อนคนเดียว  พาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวเดือดร้อนไปด้วย
เห็นด้วยครับ. อยากแข่งกับใครก็ควรไปสนาม ไปหัดเรียนขับรถแข่งแบบถูกต้องและไปเป็นนักแข่งอาชีพเอา.

ออฟไลน์ Valsartan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,281
2.0T ยุโรปก็มีหลายรุ่นอยู่ครับ อย่าง 320I 328I หรือกระทั่ง 45 AMG

ผมว่าถ้าอยากแรงต้องไป 5.0 พร้อมเซ็ท supercharger แต่ใครจะสนหล่ะ ถ้าเป็นผมซื้อมัสแตง 5.0 ผมไม่เอาไปโมเพิ่มหรอกครับ ขับสวยๆเตะตาคนอื่นก็พอ ไม่ต้องไปแข่งกับใครหรอกครับ
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan (Stage 2)
(Review C43 https://community.headlightmag.com/index.php?topic=74848.0)
2021 - BMW 530e M sport (Stock)

ออฟไลน์ Poppuppop

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
หนีได้ครับ ผมใช้ Jaguar F type มีกระบะแต่งเต็ม Revo มาจี้ ผมทิ้งหายเลยครับ มันพยายามไล่ตาม ควันดำขโหมงเลย แต่สู้ผมไม่ได้

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
กระบะซิ่ง เอาแบบซิ่งทั่วๆไปแต่งนิดๆหน่อยๆพอควันดำไม่ได้ทำเต็ม ก็ไม่ได้แรงเท่าไรนะครับ เครื่ิองซิ่งเดิมๆ 1.8 NA 190-200 แรงม้าก็พอหนีได้แล้ว อีกเรื่อง กระบะช่วงล่างไม่ค่อยดี ผ่านคอสะพาน ผ่านโค้งต้องผ่อนเยอะ ไม่เหมือนเก๋งที่อัพช่วงล่่งแล้วลุยผ่านได้เร็วกว่าครับ

ดูช่วงที่เก๋งขับผ่านคอสะพาน และผ่านโค้งครับ
https://web.facebook.com/CivicFD2TypeR/videos/689709688130479/
Altis 2004 | Engine: 2ZZ-GE (Swap) | Exhaust: 2.5"+2.3" (2 mid-resonators, 1 big muffler) | Air Filter: K&N | Shock Abs: Monroe monotube | Brake: Corolla (Japan) 1 Port+Nexzter MuSpec pad | Audio: Clarion, Arc, Silverflute+Scanspeak | Other: XRS struts bar, Rigid collar, Pivot volt stability

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 850
กระบะแต่งกุ๊ยส่วนมากก็จูนมั่วๆให้ควันดำๆไว้เผาศพบุพการี+ปล่อยPM2.5แค่นั้นไม่ได้แรงอะไรเลยแถมน้ำหนักตัวก็มากช่วงล่างก็กากยางจีน+แม๊กก๊อป ;D รถมันสร้างไว้บรรทุกของมันดันเอามาทำรถแต่งกุ๊ย บนถนนหลวงมันคงคิดว่ามันเก่งครับเพราะคนส่วนใหญ่ไม่อยากเสื่ยงกับพวกกุ๊ย

รถ1.8ในประเทศด้อยพัฒนาน้ำหนักตัวมันจะเบาเนื่องจากลดต้นทุนโครงสร้าง(รุ่นเก่าๆคานิรภัยหลังยังตัดออก)เอาน้ำหนักหารแรงม้าก็คงสูสี อันนี้คงอยู่ที่ฝีมือครับ

มัสแตงมันเป็นรถขับหล่อๆครับ ต้องขับช้าๆให้คนมอง 8)

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,404
เครื่อง 1.8 อาจจะเหนื่อยหน่อย ยิ่งเจอซีวิค อัลติสแต่งช่วงล่างมาดีๆ ยังหนียากเลย ผมเทียบจาก cooper s 220 แรงม้าของผมนะ

ส่วน ดันรางประเภทควันไม่ดำ ไล่สเต็ปบนๆ อันนี้น่ากลัวครับ อาจโดนสวนเอาง่ายๆ เคยเห็นฟอร์จูนเนอร์แซง x5 นิ่มๆมาแล้ว

ส่วนพวกจูนควันดำ รถแม่บ้านพาทัวร์แป๊บเดียวก็ได้เรื่องแล้ว 55555 แบบพาทัวร์บ่อยเลยค่อนข้างมั่นใจ

ออฟไลน์ ArtofLife

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 775
ผมว่าหนีได้ครับ โดยเฉพาะความเร็ว 140+ นี่ สบาย

เว้นเสียแต่ว่า กระบะ หรือ เก๋ง คันนั้น แต่งเต็มจนวิ่ง 0-400 ต่ำกว่า 10 วิ เคยชนะระดับประเทศมาแล้ว

ออฟไลน์ The_Wizard

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
ดูจากตัวเลขแรงม้าแรงบิด สู้ไหวสบาย เพราะแม้ดีเซลมีข้อได้เปรียบที่แรงบิดมหาศาลก็จริง แต่ด้วย top speed ของเบนซินที่น่าจะได้เปรียบกว่า นอกนั้นอยู่ที่ฝีมือล้วนๆ ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าอยากประลองกัน ให้ทำกันในสนามนะครับ ขับขี่ปลอดภัยครับผม

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
    • อีเมล์
เครื่อง 1.8 อาจจะเหนื่อยหน่อย ยิ่งเจอซีวิค อัลติสแต่งช่วงล่างมาดีๆ ยังหนียากเลย ผมเทียบจาก cooper s 220 แรงม้าของผมนะ

ส่วน ดันรางประเภทควันไม่ดำ ไล่สเต็ปบนๆ อันนี้น่ากลัวครับ อาจโดนสวนเอาง่ายๆ เคยเห็นฟอร์จูนเนอร์แซง x5 นิ่มๆมาแล้ว

ส่วนพวกจูนควันดำ รถแม่บ้านพาทัวร์แป๊บเดียวก็ได้เรื่องแล้ว 55555 แบบพาทัวร์บ่อยเลยค่อนข้างมั่นใจ

      ใช่ครับ  ปิกอัพถ้าจูนมาเต็มๆเจอกันทางตรงยาวๆน่ากลัวนะครับ  คนพวกนี้ใจถึงด้วย  มุดซ้าย ปาดขวา ไม่กลัวตายเลยนะครับ  รถผมสองร้อยกว่าแรงม้า  เจอพวกนี้ต้องยอมครับ  แต่ถ้าเจอทางภูเขา  โค้งซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ถี่ๆหน่อยพวกนี้ไม่เท่าไร

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,535
ใจเย็นอย่าเพิ่งรีบมองในแง่ลบครับ  :-X รีวิวในเว็บยังนำรุ่นโน้นมาเทียบรุ่นนี้หลายครั้งเลย  :-X ความแรงเพื่อทิ้งห่างรถข้างต้นบางครั้งมันก็จำเป็นที่จะทิ้งห่างคนบางประเภทบนท้องถนนให้ขาดให้ไม่ให้ตามมาตอแยวุ่นวายอีก พวกบ้าที่อยู่ๆมาจี้ท้ายเอาเป็นเอาตายมี พวกที่ขับมุดไปมาแล้วแซงไม่พ้นแล้วมาพาลเราโดยที่เราไม่ได้ทำอะไรมี พวกที่พอแซงหน้าได้แล้วมันแกล้งเบรคใส่ยิ่งมีเยอะใหญ่เลย  :-\ ลองเจอสักทีจะเข้าใจครับ มีสองอย่างที่จะหยุดคือทำให้มันกลัวหยุดตอแยหรือทิ้งห่างไกลๆตามมาไม่ทันอีก  :-X
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,535
ดูจากตัวเลขจับเวลาแม้จะไม่เป็นไม่เป็นทางการแล้วผมงงว่ารถบ้านๆเครื่อง1800ccไม่มีระบบอัดอากาศอย่างซีวิค1800จะแรงกว่ามัสแตงอีโคบูสยังไง?  :-\ มัสแตงอีโคบูส 0-100 อยู่ที่ 6.97 ส่วน 80 -120 อยู่ที่ 4.68 แปลกใจทำไมเหมือนสมัยก่อนเลยที่มีคนว่ามาสด้า RX8 แรงสู้ซีวิคไม่ได้ rx8 มันก็ 0-100 ที่ 7.4 - 8 วินาทีนี่นาซีวิคสมัยนั้นยังไม่พ้น 10 วินาทีเลย หรือเพราะแต่ไม่มีเทอรฺด์โบเลยโดนลดสเป็คเฉยว่าความแรงแพ้รถบ้าน  ??? เท่าที่เห็นคนใช้มัสแตงก็ไม่ได้อยู่เฉยๆเอาไปรีแมพเพิ่มแรงม้าใส่ช่วงล่างให้เกาะถนนขึ้นกว่าเดิมกันเยอะแยะ น้อยคันที่จะใช้แบบเดิมๆ  :-X
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,975
ถ้าแข่งบนถนน  สู้กันสูสี  กะบะพวกนี้  ต้นแรงบิดจัดคุณจะหนีได้เมื่อความเร็วเกิน 150 ขึ้นไปโน่นแหละ  เพราะกะบะ  ยังไง  ก็ราว ๆ 200 แช่ได้แค่นั้น เต็มกำลังแล้ว  ส่วนรถคุณ 250 สบาย ๆ 

ว่าแต่จะแข่งทำไม  มันสวยออกวิ่งให้คนมองดีกว่า ครับ 

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,068
ถ้าไม่เอาเรื่อง "ผิดกฏหมาย" มาพูด
การแข่งบนถนนสาธารณะ
ทุกอย่างมัน "อยู่ที่ใจ" , "Line" และ "โชค" ที่ดีในขณะนั้น

รถแรงแค่ไหน ถ้าอ่านไลน์ไม่ดี ถึงอ่านดี แต่ไม่มีโชค เจอรถออกมา "กั๊ก" พอดี
คุณก็ไม่ได้สิทธิ์ไปต่อ..

ถ้าเป็น "ทางตรงเล่นสั้น" เจอกระบะ แต่งมากลางๆ ขึ้นไป
ม้าป่าเดิมๆ ก็มิอาจสู้ได้!!
แต่ถ้าโมมาพอควรก็พอได้ลุ้น!!??
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,123
    • อีเมล์
ในโลกของความจริงคงเป็นไปไม่ได้ที่จะห้าม หรือแยกให้ไม่มีคนประเภทไม่ห่วงชีวิตตัวเอง  มาขับรถแรงๆ วัดใจกัน วัดอัตตาอันยิ่งใหญ่ของกันเองบนถนนส่วนรวมได้

สำหรับผม ก็ทำได้แค่เวลาถ้าต้องเจอก็หนี ยอม และทำใจยอมรับมัน

มองให้ออกว่าเวลาตกอยู่ท่ามกลางคนเหล่านี้ จะหาทางรอดหรือพ้นให้เร็วที่สุดได้ยังไง คือทางเลือกที่ดีที่สุด

ที่เหลือก็สุดแต่บุญกรรม

ความสูญเสีย พวกที่ห้าวเป้งอยู่ พูดไป ด่าทอ สาปแช่งแค่ไหน ตราบใดที่ไม่เจอกับตัวเขาเหล่านั้นเอง ไม่มีทางสำนึกหรอกครับ

ใครมีลูก ที่เข้าวัยจะต้องหัดขับรถ คงเข้าใจความรู้สึกได้ดี

ปล. ขออภัยไม่ได้ตอบอะไรที่เกี่ยวกับคำถามนี้ครับ แค่อ่านแล้วอยากระบายบ้าง ....

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 850
เครื่อง 1.8 อาจจะเหนื่อยหน่อย ยิ่งเจอซีวิค อัลติสแต่งช่วงล่างมาดีๆ ยังหนียากเลย ผมเทียบจาก cooper s 220 แรงม้าของผมนะ

ส่วน ดันรางประเภทควันไม่ดำ ไล่สเต็ปบนๆ อันนี้น่ากลัวครับ อาจโดนสวนเอาง่ายๆ เคยเห็นฟอร์จูนเนอร์แซง x5 นิ่มๆมาแล้ว

ส่วนพวกจูนควันดำ รถแม่บ้านพาทัวร์แป๊บเดียวก็ได้เรื่องแล้ว 55555 แบบพาทัวร์บ่อยเลยค่อนข้างมั่นใจ

จริงครับรถรีแม๊ปมาดีๆแรงจริงควันมันจะไม่ดำ ควันดำ=เผาไหม้ไม่สมบูรณ์มันจะไปแรงได้ไง? มีแต่พวกกระบะแต่งกุ๊ยขยะสังคมจูนมาปล่อยหมึกpm2.5ให้ชาวบ้านด่าบุพการี
แนะนำถ้าเจอก็ปล่อยมันไปตายๆก่อน ชีวิตพวกนี้ราคาถูกอย่าไปแลก

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 389
    • อีเมล์
กระบะซิ่งแต่งไม่เต็ม กับ 1.8NA ผมว่า mustang น่าจะสู้ไหวนะ คือพวกนั้นมันไม่ได้แรงขนาดนั้น อย่างกระบะถ้าแค่รีแมพหรือกล่องพ่วงใบเดียว ถ้าเป็นพวก 1.9 หรือ 2.4 แรงม้า(บนDyno)มันก็ได้มาที่ 200 นิดๆเอง ผมขับ 3.0 ที่โรงงานเคลม 190ม้า ก็ว่ามันไม่ได้แรงขนาดนั้น แต่ผมเคยวิ่งเล่นกับเก๋ง 1.5 เห็นข้อดีของกระบะตรงที่ว่า(ถ้าเดิมๆ)รถมันสูง มองไลน์ง่ายกว่าตอนขับเก๋งเยอะเลย

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,055
1.8วางโบ มันได้ม้าไม่ถึง300 แต่เกียร์น่าจะแหกก่อนน่ะสิ มัสแตงคงไม่รอหรอก

ออฟไลน์ AquaFlash

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
ถ้าเกิน 180 ขึ้นไป แล้วกระบะมันยังกล้าดัน กล้ากด ผมปล่อยเลย
1. คือมันแรงจริง ช่วงล่าง เครื่อง ทำถึง
2. คือมันบ้า กล้า อันนี้ถอยห่างๆ เด่วมันปัดแล้วมาโดนเรา

ตอบตามกระทู้

รถคอก รถขนของ ดันรางดันน้ำมันดันบู๊ส เรื่อยไปจนถึงกระบะแต่งเต็มๆ
2.3T เดิมๆไล่กวดได้สบาย 0-200 น่าจะสนุก แต่เกิน 180 ขึ้นไป ยังไงทรงกระบะมันสู้ไม่ได้อยู่แล้ว

ส่วนรถวางเครื่อง หรือเซตโบ เรี่ยวแรงหนะไม่เถียง พวกวาง UZ ในเก๋งยุโรป
แรงทางตรงได้ ลง Drag ทำเวลาเร็วกว่าม้าป่า 5.0 ด้วยซ้ำ
มันขับไม่สนุกหรอก บาลานซ์มันเสีย ขับ 200 เท่ากัน ฟิลลิ่งคนขับม้าป่ากับรถวางเครื่องนี่ คนละเรื่อง

คำถามคือ มีตังซื้อระดับม้าป่า ต้องห่วงอะไรกับกระบะดันรางกับรถวางเครื่อง?

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,415
5555555
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 673
ดีเซลวิ่งแช่ยาวๆ ใส้ในพัง แตกละเอียดหมด แรงอัดมันสูง มันรับแรงอัดต่อเนื่องไม่ได้ขนาดนั้นหรอก ยิ่งพวกแต่งซิ่งนึกว่ารถแรง โบขาด กันทุกคัน แพ้รถเดิม แถมแพ้รถเบนซิล 1.5 NA ด้วยซ้าไป ใน ยูทุป มีคลิปแข่งกัน ทางเรียบถนนดำ กระบะให้ตายก้สุ้เก่งไม่ได้หรอก เพราะโครงสร้างรถมันผิดกัน กระบะก้คือกระบะ มีแผงคัสชี มีเพลา มันคือตัวหน่วง แถมรถไม่เกาะอีกต่างหาก ถ้าเกิน 140 นี้ ไม่ถอนก้ลงนรกเถอะ พวกกระบะชิ่ง ใช้ ล้อ ยางก็อป ทั้งนั้น ไม่กลัวล้อแตก ก้ให้รู้ไป

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 2021, 20:05:05 โดย locomotive »

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 435
นี่เห็น mustang เป็นแคมรี กันหรือไง ต้องเอามาเทียบกับรถแบบนั้น

ออฟไลน์ Glazy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
B48 2.0เบนซิน ยังกินนิ่มเลยครับ เผลอๆดีเซลยุโรปยังกินพวกนี้เลยครับ
Chemical Engineering
2020- BMW X1 (F48) sDrive20d Msport
2018- Toyota Fortuner 2.4V 4wd
2010- Toyota Vios 1.5at

ออฟไลน์ aumkung

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
    • อีเมล์
บอกไม่ได้หรอกว่าหนีได้ไหม ขึ้นอยู่กับเค้าทำมาแค่ไหน แต่คิดว่า 95% ถ้าคุณกล้าอัด 230+ น่าจะหนีได้หมด เพราะเกิน limit กระบะทั่วๆไปละ

ออฟไลน์ SNK vs Playmore

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,596
  • ไอ้บอสไอ้ขี้ขลาด
ถ้าไม่เอาเรื่อง "ผิดกฏหมาย" มาพูด
การแข่งบนถนนสาธารณะ
ทุกอย่างมัน "อยู่ที่ใจ" , "Line" และ "โชค" ที่ดีในขณะนั้น

รถแรงแค่ไหน ถ้าอ่านไลน์ไม่ดี ถึงอ่านดี แต่ไม่มีโชค เจอรถออกมา "กั๊ก" พอดี
คุณก็ไม่ได้สิทธิ์ไปต่อ..

ถ้าเป็น "ทางตรงเล่นสั้น" เจอกระบะ แต่งมากลางๆ ขึ้นไป
ม้าป่าเดิมๆ ก็มิอาจสู้ได้!!
แต่ถ้าโมมาพอควรก็พอได้ลุ้น!!??

ชอบคอมเมนท์นี้  ;D


กระบะแต่งแถวบ้านผมส่วนใหญ่เวลาเจอรถแปลก ๆ จะปอดแหก

เมื่อก่อนผมขับมาสด้า 2 แต่งแว้น ๆ มันกล้าเล่นด้วย

บางคันแพ้บางคันชนะครับ


ตอบคุณ จขกท ว่า ขึ้นอยู่กับถิ่นที่คุณอยู่ด้วย

ถ้าเป็นแถบชลบุรีสวรรค์ของรถซิ่ง ขอบอกว่าสนุกพอประมาณก็พอ คนบ้าเยอะมาก

แข่งรถบนถนนคือแข่งกันเลว ใครเลวสุดชนะ

ผมไม่ฝ่าไฟแพง ไม่แทรกเลนเบียดมอไซ ผมก็แพ้ตลอด

แต่ถ้าหนีได้บางทีผมก็บ้าเหมือนกัน เมื่อวานกดหนีแอคคอร์ดจอมจี้ซัดไปเกือบแตะ 200

แล้วก็ cool down ถนอมรถไว้ซัดต่อในวันข้างหน้า





ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 456
    • อีเมล์
จูนซักหน่อยหนีได้สบายแน่นอนครับ ต้นกลางปลาย

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,115
  • High Society Sallon Gallery
เครื่อง 1.8 อาจจะเหนื่อยหน่อย ยิ่งเจอซีวิค อัลติสแต่งช่วงล่างมาดีๆ ยังหนียากเลย ผมเทียบจาก cooper s 220 แรงม้าของผมนะ

ส่วน ดันรางประเภทควันไม่ดำ ไล่สเต็ปบนๆ อันนี้น่ากลัวครับ อาจโดนสวนเอาง่ายๆ เคยเห็นฟอร์จูนเนอร์แซง x5 นิ่มๆมาแล้ว

ส่วนพวกจูนควันดำ รถแม่บ้านพาทัวร์แป๊บเดียวก็ได้เรื่องแล้ว 55555 แบบพาทัวร์บ่อยเลยค่อนข้างมั่นใจ

      ใช่ครับ  ปิกอัพถ้าจูนมาเต็มๆเจอกันทางตรงยาวๆน่ากลัวนะครับ  คนพวกนี้ใจถึงด้วย  มุดซ้าย ปาดขวา ไม่กลัวตายเลยนะครับ  รถผมสองร้อยกว่าแรงม้า  เจอพวกนี้ต้องยอมครับ  แต่ถ้าเจอทางภูเขา  โค้งซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ถี่ๆหน่อยพวกนี้ไม่เท่าไร

ถนนหลวง ผมว่าอยู่ที่ใจครับ กดเล่นกันช่วงรถว่าง พอได้อยู่ ถ้ารถเยอะหรือเขตชุมชน ปล่อยเขาไป ยอมแพ้บ้าง สงสารส่วนรวมครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,232

 300 ม้า แรงพอประมาณ   ขับสนุกได้ หนีได้ แต่มันอยู่ที่ผีมือด้วย

 เพราะไม่ได้วิ่งตรงอย่างเดียว     แต่ไม่รู้ว่าจะแข่งทำไม  ไม่ได้อยู่ในสนาม

 พลาดมาไม่ได้เดือดร้อนคนเดียว  พาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวเดือดร้อนไปด้วย
เห็นด้วยครับ. อยากแข่งกับใครก็ควรไปสนาม ไปหัดเรียนขับรถแข่งแบบถูกต้องและไปเป็นนักแข่งอาชีพเอา.

+1