ขายกันยันลูกบวชกันเลยทีเดียว
จริงๆ March ตัวปัจจุบันก็ไม่แย่ แต่ราคามันมาไกลไปไหม ราคาผมว่าควรลงได้แล้ว เพราะ Note ก็มีขาย
และควรเพิ่ม ESP ได้แล้วครับ
ผมว่าเกียร์ออโต้เริ่มต้นสัก 4.2 แสน แล้วเพิ่ม ESP ด้วยจะดีงามมากครับ 4.93 แสน ผมว่าแพงไปนะกับรถที่ออกมาสิบปีแบบนี้ ส่วนการ เฟสลิฟต์ใหม่ ผมว่าไปเอาไมคร่า หรือมาร์ช เค14 มาดีกว่าครับ คนคิดการตลาดแบบนี้น่าเอาไปทำปุ๋ย ดูถูกลูกค้ามาก
เขาเก็บ Micra ไว้ขายในนาม Almera 1.0T Hatchback ครับ
**มโนไปไกล**
ผมเลิกหวังกับค่ายนี้แล้วครับ ไปตั้งความหวังกับมาสด้าว่าบริการหลังการขายจะดีและค่าแรง ค่าอะไหล่ เท่าโตโยต้ายังจะมีความเป็นไปได้มากกว่าอีก
ผมก็เชียร์ Mazdaๆ รถดีมากเลย ช่วงล่าง นิ่ง เงียบ , option ล้น, สวยทั้งนอกทั้งใน
เสียอย่างเดียว เหตุผลที่ไม่ซื้อเลย เพราะ แคบจริงๆ แคบจนขับนานๆ แล้วปวดหลัง ให้พ่อแม่นั่งเเล้ว บ่นชัวๆ ขนาดตัวเองยังบ่นเลย (ตอนนั้นใช้ของเพื่อน พักนึง) 55
นิสสัน นี่ก้อการตลาดแปลกๆ (การตลาดห่วยแตกเลยย), เอาจริงๆ fail มากตอน ขายตัดตัวเอง รถอีโค่เครื่อง 1200 สามรุ่น! งงเลย (wtf???), แทนที่จะทำรถเครื่อง 1500 สักรุ่น ที่ demand สูง, (กลุ่มใหญ่ที่สุด) ลูกค้ากลุ่มนี้นี่คือ มองข้ามไปเลย ไม่รุ้จักแล้ว แบรนนี้ , เพื่อนผมเเต่ละคน จะซื้อรถมือสอง มาถามผม ถ้ามองข้าม T, H ไป ก็จะมอง N, M แต่ ทุกคนจะแบบว่า .... อืมมมม เเต่นิสสัน ไม่มี 1500cc เเล้วก็ไม่สน ไปหา Mazda 2 แทน (ตัวเก่า)
เเต่ผมว่านะ ..... เอา Micra มาทำเป็น Almera 1.0T Hatchback น่าจะขายดี (หมายถึง น่าจะเป็นไอเดียที่ดี ดีกว่าการตัดสินใจแปลกๆของนิสสันที่ผ่านมา)