ผมเคยใช้ฮอนด้าพรีลูด มีระบบเลี้ยวสี่ล้อเหมือนกัน (แต่ไม่รู้ว่าระบบสมัยนั้นกับสมัยนี้มีอะไรที่พัฒนาแตกต่างกันบ้างนะครับ)
ในความเร็วต่ำ (ไม่เกิน 60 km/h มั๊ง) เวลาหักพวงมาลัยเลี้ยว ล้อหลังจะหมุนไปคนละด้านกับล้อหน้า
ในความเร็วเกินนั้น เวลาหักพวงมาลัยเลี้ยว ล้อหลังจะหมุนไปดานเดียวกันกับล้อหน้า
ถามว่ารู้สึกขัดๆแปลกๆมั๊ย ก็ไม่นะครับ ตรงกันข้ามกลับรู้สึกรถบังคับได้มั่นคงและควบคุมทิศทางได้แม่นยำกระชับดีมาก และวงเลี้ยวแคบลงเยอะด้วย
(อันนี้เทียบในรถคันเดียวกัน เวลาที่ระบบควบคุมเลี้ยวสี่ล้อไม่ทำงานนะครับ วงเลี้ยวจะกว้างมาก ยูเทิร์นถนน 3 เลนถ้าตั้งวงเลี้ยวไม่ดีนี่ไม่พ้นเลยทีเดียว)
ถ้าเทียบกับรถรุ่นอื่น กะคร่าวๆวงเลี้ยวน่าจะพอๆกับรถซิตี้คาร์ได้เลย ในขณะที่ตัวรถพรีลูดกว้างระดับแอคคอร์ดสมัยนั้น