การจ้างพรีเซนเตอร์มาโฆษณารถแต่ละรุ่น มันมีผลกับยอดขายมากแค่ไหนครับ มีคนตัดสินใจซื้อรถเพราะดาราหรือไอดอลที่ชอบมาโฆษณารถรุ่นนั้นๆด้วยหรอครับ ซึ่งบางโฆษณาก็ไม่เมคเซ้นส์เลย เช่น ให้ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์รายได้สูงลิ่วมาขับรถอีโคคาร์หรือรถปิคอัพทั้งๆที่ในชีวิตจริงดาราเหล่านั้นขับพรีเมี่ยมคาร์ไปจนถึงซูเปอร์คาร์
บริษัทรถควรเอางบส่วนนี้ไปทำแผนการตลาดอย่างอื่นที่มีผลกับผู้บริโภคมากกว่านี้ไหมครับ