ผู้เขียน หัวข้อ: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a  (อ่าน 11068 ครั้ง)

ออฟไลน์ BigCat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,178
    • อีเมล์
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 10:06:40 »
555 ไปตามอ่านใจเพจ แคมดุ๊กดิ๊ก เค้ายังว่ารถเค้ายังไม่พร้อมนะครับ
ลงสนามเถอะครับทีหลัง ที่BT ทั้งดุกส้ม จะได้ไม่เดือดร้อนชาวบ้าน
เอาคลิปในสนามมาให้ดูด้วยนะครับ อิอิ
Audi TT MK 3FL
BMW z4 e85
GLA 250 FL 2017
Nissan Teana L33 2014
Slk 200 R172 2014
Camry 2.4 2009
Civic dimension MT 1.7
Civic 3 doors รถคันแรก

ออฟไลน์ Nismo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 267
    • อีเมล์
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 10:35:17 »
ทำรถกันมา น่าจะไปลอง กับ พวก Ferrari ,Lamborghini ,McLaren ,Porsche  911 turbo ,Nissan GTR(Nismo) ,Benz AMG ,BMW M Power 9ล9 มาลองกันเอง ครื้นเครงกันเอง
ไม่สนับสนุน นะครับ
ว่าแต่ว่า Evo คนนี้ ผมชอบคนขับจัง
เส้นทางคล้ายๆอารมณ์ ดอยขุนตาล บ้านเราเลย คลิปเก่าแล้ว  :) :) แถวๆมาเลย์เซีย รึเปล่า
1NZ-FE(เครื่อง) หรือ U340E(เกียร์) ใครจะทนกว่ากัน หนอ!!!

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 11:26:26 »
ทำรถกันมา น่าจะไปลอง กับ พวก Ferrari ,Lamborghini ,McLaren ,Porsche  911 turbo ,Nissan GTR(Nismo) ,Benz AMG ,BMW M Power 9ล9 มาลองกันเอง ครื้นเครงกันเอง
ไม่สนับสนุน นะครับ
ว่าแต่ว่า Evo คนนี้ ผมชอบคนขับจัง
เส้นทางคล้ายๆอารมณ์ ดอยขุนตาล บ้านเราเลย คลิปเก่าแล้ว  :) :) แถวๆมาเลย์เซีย รึเปล่า


ผมเคยขับรถขึ้นเขาไปกินข้าวที่ปีนังหนนึง แปลกใจมากที่ผมตามคันหน้าไม่ทัน และคันหลังก็ตามผมมาติด ๆ

ทั้ง ๆ ที่ข้างหน้าเป็น cx5 และข้างหลังน่าจะเป็น proton อะไรซักอย่างคันเล็ก ๆ

ซึ่งบนพื้นราบ ชาวมาเลย์แต่ละคันก็ขับกันสันติดีนี่นา มีแต่นิสัยไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยวแค่นั้นเองที่กวนใจผม

งงว่าเค้าขับแบบนี้กันปกติเหรอ หรือแค่อยากจะโชว์ให้รถกระเหรี่ยงไทยดู

อาจจะเป็นไปได้ เพราะรถผมแต่งดูเรียกแขกเสียด้วย

ผู้ชายมาเลย์หลาย ๆ คน เค้าไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ เพราะศาสนาเค้าห้าม แต่เค้ามาสนุกกับการซิ่งนรกแตกแทนครับ  :-\

แล้วก็ชอบแต่งรถกันมาก ๆ ผมเคยเห็นสติกเกอร์ Panda Zing ที่ข้างรถด้วย เอามาจากเมืองไทยแน่ ๆ 555  ;D :D ;D

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 11:44:55 »
ตอบแบบ"รถ"ล้วนๆ

ยอมรับว่างบเท่ากัน วาง K20 ยังไงก็กินกระบะได้ทุกคัน
อยากแรง วางเคยี่ จบเลย เอาจริงๆแค่ 2.0 เดิมยังกินกระบะได้สบายๆแล้ว
แต่พอไปเจอระดับประเทศ มันก็เป็นเรื่องธรรมดา

ไม่เห็นด้วยที่อัดกันบนถนนหลวง
ถ้าลง 1/4 ไมล์ ลงเวลากัน มัน make sense กว่า

ที่มันดราม่า คือสาวกแคมกระดิกชอบไปดูถูกค่ายอื่นมากกว่า
คนขับ 4x4 เขาก็ไม่เคยไปท้ารถเก๋งแคมกระดิกเข้าป่านะ  ;D
ต่างคน ต่างวัตถุประสงค์ดีกว่าครับ แข่งจบกินเบียร์ เป็นเพื่อนกัน สนุกกว่า

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 13:03:07 »
ตอบแบบ"รถ"ล้วนๆ

ยอมรับว่างบเท่ากัน วาง K20 ยังไงก็กินกระบะได้ทุกคัน
อยากแรง วางเคยี่ จบเลย เอาจริงๆแค่ 2.0 เดิมยังกินกระบะได้สบายๆแล้ว
แต่พอไปเจอระดับประเทศ มันก็เป็นเรื่องธรรมดา

ไม่เห็นด้วยที่อัดกันบนถนนหลวง
ถ้าลง 1/4 ไมล์ ลงเวลากัน มัน make sense กว่า

ที่มันดราม่า คือสาวกแคมกระดิกชอบไปดูถูกค่ายอื่นมากกว่า
คนขับ 4x4 เขาก็ไม่เคยไปท้ารถเก๋งแคมกระดิกเข้าป่านะ  ;D
ต่างคน ต่างวัตถุประสงค์ดีกว่าครับ แข่งจบกินเบียร์ เป็นเพื่อนกัน สนุกกว่า

ถ้า K20A + Turbo + จูนถวายชีวิต = เอาชนะ BT50 ในคลิปได้ไหมครับ ??
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 18:30:37 »
ไม่ทันได้ใส่ใจตามเลยครับเรื่องนี้
แต่ Volvo from 2021+ be like:


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 19:13:06 »
ไม่ทันได้ใส่ใจตามเลยครับเรื่องนี้
แต่ Volvo from 2021+ be like:



 :'( :'( :'(
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ เนื้อน่องไม่หนัง

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,692
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 14, 2021, 20:41:50 »
ทำรถกันมา น่าจะไปลอง กับ พวก Ferrari ,Lamborghini ,McLaren ,Porsche  911 turbo ,Nissan GTR(Nismo) ,Benz AMG ,BMW M Power 9ล9 มาลองกันเอง ครื้นเครงกันเอง
ไม่สนับสนุน นะครับ
ว่าแต่ว่า Evo คนนี้ ผมชอบคนขับจัง
เส้นทางคล้ายๆอารมณ์ ดอยขุนตาล บ้านเราเลย คลิปเก่าแล้ว  :) :) แถวๆมาเลย์เซีย รึเปล่า


ผมเคยขับรถขึ้นเขาไปกินข้าวที่ปีนังหนนึง แปลกใจมากที่ผมตามคันหน้าไม่ทัน และคันหลังก็ตามผมมาติด ๆ

ทั้ง ๆ ที่ข้างหน้าเป็น cx5 และข้างหลังน่าจะเป็น proton อะไรซักอย่างคันเล็ก ๆ

ซึ่งบนพื้นราบ ชาวมาเลย์แต่ละคันก็ขับกันสันติดีนี่นา มีแต่นิสัยไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยวแค่นั้นเองที่กวนใจผม

งงว่าเค้าขับแบบนี้กันปกติเหรอ หรือแค่อยากจะโชว์ให้รถกระเหรี่ยงไทยดู

อาจจะเป็นไปได้ เพราะรถผมแต่งดูเรียกแขกเสียด้วย

ผู้ชายมาเลย์หลาย ๆ คน เค้าไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ เพราะศาสนาเค้าห้าม แต่เค้ามาสนุกกับการซิ่งนรกแตกแทนครับ  :-\

แล้วก็ชอบแต่งรถกันมาก ๆ ผมเคยเห็นสติกเกอร์ Panda Zing ที่ข้างรถด้วย เอามาจากเมืองไทยแน่ ๆ 555  ;D :D ;D

ผมเจอบ่อยเวลาขับต่างประเทศ แต่เขาขับแบบสันติ แต่ไปได้เร็วและเนียนกว่าเรา
เพราะไม่ชินพวงมาลัยซ้าย ไม่คุ้นทาง บวกกับเจอรถเจ้าถิ่น หรือ คนที่ชินทางบนเขามากกว่า ทั้งๆที่ทางราบเราเร็วกว่าเขา

ออฟไลน์ LoveYouToo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 00:28:43 »
เอาแบบโลกไม่สวยนะครับ....รถบ้านเดิมๆ รุ่นไหนหนี  wlc  คันนี้ได้มั่งครับ  บนพื้นฐานว่าคนขับใจถึงพอๆ กัน  เช่นพวกตราดาว 43  หรือ สี่ห่วง 45   เอาอยู่ไหมครับ  ต้น /กลาง/ ปลาย เลย

พอดูคลิปเสร็จตั้งแต่เมื่อคืน ผมไปไล่ดูคลิปอัตราเร่งของต่างประเทศของรถรุ่นต่างๆเพื่อดูว่า BT-50 แรงประมาณไหน แต่ต่างประเทศอุณหภูมิที่เห็นประมาณ 10องศา น้ำมันก็น่าจะดีกว่า แถมเวลาของ BT เป็น GPS ด้วย ดังนั้นถ้าคันไหนเร่งพอๆกับ BT ถ้าเอามาวิ่งเมืองไทยน่าจะสู้ BT ไม่ได้

กะเวลาจากคลิปคร่าวๆ BT-50(วิ่งไทย)
0-100=6 วินาที
0-160=12 วินาที
0-200=21 วินาที

รถรุ่นต่างๆ วิ่งอยู่ต่างประเทศ อากาศเย็น ไมล์หน้าปัทม์รถ(อ่อ่นกว่า GPS)

C300-258hp
0-100=6 วินาที
0-160=14 วินาที
0-200=25 วินาที

Civic Type-R - 306 HP
0-100=5.6 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=18.1 วินาที

Golf R 290HP
0-100=5.3 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=17 วินาที

F30 340i - 326 HP
0-100=5.7 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=17.7 วินาที

C400 - 333HP
0-100=5 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=18.9 วินาที

C43 - 367HP
0-100=4.5 วินาที
0-160=10 วินาที
0-200=16 วินาที

ดูแล้ว BT คันนี้จะวิ่งพอๆกับเบนซิน 300HP+นิดๆ จะสูสีต้นกลางแต่ปลายโดนเบนซิน ถ้าวิ่งกับ FK8 2.0T น่าจะสูสีกัน แต่คงสู้ C43 กับ M340 ไม่ได้ ผมเดาว่า BT คันนี้ แรงม้าน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 400 HP
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2021, 00:31:17 โดย LoveYouToo »

ออฟไลน์ natin

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 182
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 01:41:10 »
ผมเสียวแทนตอนเข้าโค้ง 200 จิตใจทำด้วยอะไร  ;D

ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 887
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 06:57:22 »
ไม่สนับสนุนให้มีการแข่งขันบนท้องถนนเปิด ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่นร่วมอยู่ด้วย

หลักฐานครบขนาดนี้ ดำเนินคดีทีครับ ทั้งเพจแคมเลยยิ่งดี  :-\

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 09:35:31 »
เอาแบบโลกไม่สวยนะครับ....รถบ้านเดิมๆ รุ่นไหนหนี  wlc  คันนี้ได้มั่งครับ  บนพื้นฐานว่าคนขับใจถึงพอๆ กัน  เช่นพวกตราดาว 43  หรือ สี่ห่วง 45   เอาอยู่ไหมครับ  ต้น /กลาง/ ปลาย เลย

C43 เดิมๆ ถ้าใจไม่ถึง ไม่กล้าแช่ 250++ บอกเลยว่าโดนครับ bt 50 คันนี้เอาเรื่องมาก
อัตราเร่งเท่าที่ดูในคลิป สูสีกับ 43 มากครับ น่าจะหายใจรดต้นคอเลย 43 อาจจะกินนิดๆ

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 12:33:47 »
เอาแบบโลกไม่สวยนะครับ....รถบ้านเดิมๆ รุ่นไหนหนี  wlc  คันนี้ได้มั่งครับ  บนพื้นฐานว่าคนขับใจถึงพอๆ กัน  เช่นพวกตราดาว 43  หรือ สี่ห่วง 45   เอาอยู่ไหมครับ  ต้น /กลาง/ ปลาย เลย

พอดูคลิปเสร็จตั้งแต่เมื่อคืน ผมไปไล่ดูคลิปอัตราเร่งของต่างประเทศของรถรุ่นต่างๆเพื่อดูว่า BT-50 แรงประมาณไหน แต่ต่างประเทศอุณหภูมิที่เห็นประมาณ 10องศา น้ำมันก็น่าจะดีกว่า แถมเวลาของ BT เป็น GPS ด้วย ดังนั้นถ้าคันไหนเร่งพอๆกับ BT ถ้าเอามาวิ่งเมืองไทยน่าจะสู้ BT ไม่ได้

กะเวลาจากคลิปคร่าวๆ BT-50(วิ่งไทย)
0-100=6 วินาที
0-160=12 วินาที
0-200=21 วินาที

รถรุ่นต่างๆ วิ่งอยู่ต่างประเทศ อากาศเย็น ไมล์หน้าปัทม์รถ(อ่อ่นกว่า GPS)

C300-258hp
0-100=6 วินาที
0-160=14 วินาที
0-200=25 วินาที

Civic Type-R - 306 HP
0-100=5.6 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=18.1 วินาที

Golf R 290HP
0-100=5.3 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=17 วินาที

F30 340i - 326 HP
0-100=5.7 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=17.7 วินาที

C400 - 333HP
0-100=5 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=18.9 วินาที

C43 - 367HP
0-100=4.5 วินาที
0-160=10 วินาที
0-200=16 วินาที

ดูแล้ว BT คันนี้จะวิ่งพอๆกับเบนซิน 300HP+นิดๆ จะสูสีต้นกลางแต่ปลายโดนเบนซิน ถ้าวิ่งกับ FK8 2.0T น่าจะสูสีกัน แต่คงสู้ C43 กับ M340 ไม่ได้ ผมเดาว่า BT คันนี้ แรงม้าน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 400 HP


ดูจากรายละเอียดที่ให้ เมื่อเทียบกับ "ตัวแรง" หลายตัว
BT คันนี้ทำได้แรงมาก แถม "แช่ยาว" ได้อีก อยากรู้รายละเอียดไส้ในเลย..

ไม่ได้สนับสนุนการแข่งแบบผิด กม.
ก็ดูจากคลิปเหมือนทุกคนนั้นแหละ

ไม่รู้ใช้ยาง หรือช่วงล่างอะไร
แต่รู้ว่าคนขับกระบะ "โคตรใจ"

ใครมีรายละเอียด BT เพิ่มเติมช่วยลงเพิ่มให้ดูด้วย หรือ ถ้ากลัว "บางคน" ว่า อยากทัก "Inbox" ส่วนตัวมาก็ได้นะ
"Make It Count"

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,466
    • อีเมล์
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 12:45:12 »
เอาแบบโลกไม่สวยนะครับ....รถบ้านเดิมๆ รุ่นไหนหนี  wlc  คันนี้ได้มั่งครับ  บนพื้นฐานว่าคนขับใจถึงพอๆ กัน  เช่นพวกตราดาว 43  หรือ สี่ห่วง 45   เอาอยู่ไหมครับ  ต้น /กลาง/ ปลาย เลย

พอดูคลิปเสร็จตั้งแต่เมื่อคืน ผมไปไล่ดูคลิปอัตราเร่งของต่างประเทศของรถรุ่นต่างๆเพื่อดูว่า BT-50 แรงประมาณไหน แต่ต่างประเทศอุณหภูมิที่เห็นประมาณ 10องศา น้ำมันก็น่าจะดีกว่า แถมเวลาของ BT เป็น GPS ด้วย ดังนั้นถ้าคันไหนเร่งพอๆกับ BT ถ้าเอามาวิ่งเมืองไทยน่าจะสู้ BT ไม่ได้

กะเวลาจากคลิปคร่าวๆ BT-50(วิ่งไทย)
0-100=6 วินาที
0-160=12 วินาที
0-200=21 วินาที

รถรุ่นต่างๆ วิ่งอยู่ต่างประเทศ อากาศเย็น ไมล์หน้าปัทม์รถ(อ่อ่นกว่า GPS)

C300-258hp
0-100=6 วินาที
0-160=14 วินาที
0-200=25 วินาที

Civic Type-R - 306 HP
0-100=5.6 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=18.1 วินาที

Golf R 290HP
0-100=5.3 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=17 วินาที

F30 340i - 326 HP
0-100=5.7 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=17.7 วินาที

C400 - 333HP
0-100=5 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=18.9 วินาที

C43 - 367HP
0-100=4.5 วินาที
0-160=10 วินาที
0-200=16 วินาที

ดูแล้ว BT คันนี้จะวิ่งพอๆกับเบนซิน 300HP+นิดๆ จะสูสีต้นกลางแต่ปลายโดนเบนซิน ถ้าวิ่งกับ FK8 2.0T น่าจะสูสีกัน แต่คงสู้ C43 กับ M340 ไม่ได้ ผมเดาว่า BT คันนี้ แรงม้าน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 400 HP


ดูจากรายละเอียดที่ให้ เมื่อเทียบกับ "ตัวแรง" หลายตัว
BT คันนี้ทำได้แรงมาก แถม "แช่ยาว" ได้อีก อยากรู้รายละเอียดไส้ในเลย..

ไม่ได้สนับสนุนการแข่งแบบผิด กม.
ก็ดูจากคลิปเหมือนทุกคนนั้นแหละ

ไม่รู้ใช้ยาง หรือช่วงล่างอะไร
แต่รู้ว่าคนขับกระบะ "โคตรใจ"

ใครมีรายละเอียด BT เพิ่มเติมช่วยลงเพิ่มให้ดูด้วย หรือ ถ้ากลัว "บางคน" ว่า อยากทัก "Inbox" ส่วนตัวมาก็ได้นะ

ยางตัวนี้ครับ SkyRace 275/40-18”   315/35-18

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 13:07:02 »
จะปรับจูนยังไงก็สุดแท้แต่ ยังไงก็ไม่ว่า ใครจะดี ใครจะชนะก็เรื่องของคุณ
แต่
ถ้าขับขี่ทางสาธารณะควรขับอย่างระมัดระวัง อย่าเอาเปรียบคนอื่น
และ

ที่ผมโคตรเกลียดที่สุดคือ รถกะบะควันดำ ขับมาปาดหน้าหรือกลับรถปาดหน้าก็พ่นหมึกใส่...  :P

ออฟไลน์ InBkk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,112
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 13:10:56 »
พึ่งได้มาตามข่าววันนี้ ก็รู้สึกตกใจเล็กน้อย ที่ฝ่าย Civic ไปตามหาเรื่องเขามาตั้งแต่ช่วงก่อนปีใหม่แล้ว คนพวกนี้ เจอแบบนี้จะได้หายซ่าไปอีกนาน

แต่อยากเห็นไปวัดกันในสนามจริงๆ มากกว่า

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 13:48:05 »
อย่าให้ความแรงมาบังตาครับ

รถที่ดีคันนึง มันมีเรื่องเบรค การควบคุม ความสวยงาม อะไรอีกมากครับ

ออฟไลน์ Sakutaro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 14:13:20 »
เป็นที่มาของคำว่า ตบเกรียน
ฝั่งกระบะนั้นทำการบ้านมาดีกว่า นิ่งกว่า
ฝั่งซิวิคขาดวุฒิภาวะอย่างแรง ไร้มารยาท เหยียด เมื่อล้มคนจึงซ้ำไม่มีที่ยืน
โม้ คุย ทับถม พูดอย่างเซียน สุดท้ายแพ้ชนิดที่ว่า ไฟท้ายยังไม่เห็น แล้วยังไม่สำนึกไปแซะเขาอีก สมที่เขาว่า แคมกระจ..ก
1.รถพื้นฐานดีกว่า ช่วงล่าง เบรค เครื่องเดิมๆพกมาหลายม้าแล้ว อันนี้หมกด้วย
2.ฝั่งกระบะนั้นรู้ลิมิตของซิวิค คงวิ่งไม่เกิน 260 ตามไมล์โม้ๆ ทีนี้วัดกันที่แรงบิดว่าใครจะถึงท๊อปสปีดเร็วกว่า
3.ซิวิคนั้นยังอ่อนประสบการณ์ ออกตัวก็เสีย ใส่เกียร์ก็ว่าว สูสีแค่เกียร์1 สับสองปุ๊บ หาย..
4.เคยไล่แค่กระบะเดิม 1.9ดันราง เอายอดไลค์ พ่อท่านเลยได้ใจ เจอของจริง ซึม..แต่ยังไม่หายโม้
5.ฝั่งกระบะ บูสรั่ว เหลือ38 จาก50 แถมมีข้าวสารในรถอีกสองสอบ
6.แข่ง5โลยังแพ้ หวังช้อนกินปลาย ถ้าในสนามหมายถึง 402 m. ไม่ต้องคุย ได้ดมแค่ควันกระบะ
7.แพ้ปุ๊บ บอกเอากับคันนี้ไหม คันส้มไม่สมบูรณ์ เข้าตำรา ขี้แพ้ชวนตี
ทั้งหมดทั้งมวลไม่เห็นด้วยทั้งสอง และรำคาญมากๆเวลาเล่นเน็ตไปเจอเพจนี้ ไม่สร้างสรรค์ และทำลายมิตรภาพดีดีระหว่างคนเล่นรถทั้งหลาย
ที่ไม่ได้สร้างความเดือนร้อนอะไรครับ :-X


ออฟไลน์ Nismo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 267
    • อีเมล์
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 15, 2021, 15:41:19 »
เป็นที่มาของคำว่า ตบเกรียน
ฝั่งกระบะนั้นทำการบ้านมาดีกว่า นิ่งกว่า
ฝั่งซิวิคขาดวุฒิภาวะอย่างแรง ไร้มารยาท เหยียด เมื่อล้มคนจึงซ้ำไม่มีที่ยืน
โม้ คุย ทับถม พูดอย่างเซียน สุดท้ายแพ้ชนิดที่ว่า ไฟท้ายยังไม่เห็น แล้วยังไม่สำนึกไปแซะเขาอีก สมที่เขาว่า แคมกระจ..ก
1.รถพื้นฐานดีกว่า ช่วงล่าง เบรค เครื่องเดิมๆพกมาหลายม้าแล้ว อันนี้หมกด้วย
2.ฝั่งกระบะนั้นรู้ลิมิตของซิวิค คงวิ่งไม่เกิน 260 ตามไมล์โม้ๆ ทีนี้วัดกันที่แรงบิดว่าใครจะถึงท๊อปสปีดเร็วกว่า
3.ซิวิคนั้นยังอ่อนประสบการณ์ ออกตัวก็เสีย ใส่เกียร์ก็ว่าว สูสีแค่เกียร์1 สับสองปุ๊บ หาย..
4.เคยไล่แค่กระบะเดิม 1.9ดันราง เอายอดไลค์ พ่อท่านเลยได้ใจ เจอของจริง ซึม..แต่ยังไม่หายโม้
5.ฝั่งกระบะ บูสรั่ว เหลือ38 จาก50 แถมมีข้าวสารในรถอีกสองสอบ
6.แข่ง5โลยังแพ้ หวังช้อนกินปลาย ถ้าในสนามหมายถึง 402 m. ไม่ต้องคุย ได้ดมแค่ควันกระบะ
7.แพ้ปุ๊บ บอกเอากับคันนี้ไหม คันส้มไม่สมบูรณ์ เข้าตำรา ขี้แพ้ชวนตี
ทั้งหมดทั้งมวลไม่เห็นด้วยทั้งสอง และรำคาญมากๆเวลาเล่นเน็ตไปเจอเพจนี้ ไม่สร้างสรรค์ และทำลายมิตรภาพดีดีระหว่างคนเล่นรถทั้งหลาย
ที่ไม่ได้สร้างความเดือนร้อนอะไรครับ :-X
ขอบคุณมากครับ สรุปเรื่องราวได้ดีมากครับ :) ;)
1NZ-FE(เครื่อง) หรือ U340E(เกียร์) ใครจะทนกว่ากัน หนอ!!!

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มีนาคม 16, 2021, 09:32:14 »
เอาแบบโลกไม่สวยนะครับ....รถบ้านเดิมๆ รุ่นไหนหนี  wlc  คันนี้ได้มั่งครับ  บนพื้นฐานว่าคนขับใจถึงพอๆ กัน  เช่นพวกตราดาว 43  หรือ สี่ห่วง 45   เอาอยู่ไหมครับ  ต้น /กลาง/ ปลาย เลย

พอดูคลิปเสร็จตั้งแต่เมื่อคืน ผมไปไล่ดูคลิปอัตราเร่งของต่างประเทศของรถรุ่นต่างๆเพื่อดูว่า BT-50 แรงประมาณไหน แต่ต่างประเทศอุณหภูมิที่เห็นประมาณ 10องศา น้ำมันก็น่าจะดีกว่า แถมเวลาของ BT เป็น GPS ด้วย ดังนั้นถ้าคันไหนเร่งพอๆกับ BT ถ้าเอามาวิ่งเมืองไทยน่าจะสู้ BT ไม่ได้

กะเวลาจากคลิปคร่าวๆ BT-50(วิ่งไทย)
0-100=6 วินาที
0-160=12 วินาที
0-200=21 วินาที

รถรุ่นต่างๆ วิ่งอยู่ต่างประเทศ อากาศเย็น ไมล์หน้าปัทม์รถ(อ่อ่นกว่า GPS)

C300-258hp
0-100=6 วินาที
0-160=14 วินาที
0-200=25 วินาที

Civic Type-R - 306 HP
0-100=5.6 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=18.1 วินาที

Golf R 290HP
0-100=5.3 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=17 วินาที

F30 340i - 326 HP
0-100=5.7 วินาที
0-160=11.5 วินาที
0-200=17.7 วินาที

C400 - 333HP
0-100=5 วินาที
0-160=11 วินาที
0-200=18.9 วินาที

C43 - 367HP
0-100=4.5 วินาที
0-160=10 วินาที
0-200=16 วินาที

ดูแล้ว BT คันนี้จะวิ่งพอๆกับเบนซิน 300HP+นิดๆ จะสูสีต้นกลางแต่ปลายโดนเบนซิน ถ้าวิ่งกับ FK8 2.0T น่าจะสูสีกัน แต่คงสู้ C43 กับ M340 ไม่ได้ ผมเดาว่า BT คันนี้ แรงม้าน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 400 HP


ดูจากรายละเอียดที่ให้ เมื่อเทียบกับ "ตัวแรง" หลายตัว
BT คันนี้ทำได้แรงมาก แถม "แช่ยาว" ได้อีก อยากรู้รายละเอียดไส้ในเลย..

ไม่ได้สนับสนุนการแข่งแบบผิด กม.
ก็ดูจากคลิปเหมือนทุกคนนั้นแหละ

ไม่รู้ใช้ยาง หรือช่วงล่างอะไร
แต่รู้ว่าคนขับกระบะ "โคตรใจ"

ใครมีรายละเอียด BT เพิ่มเติมช่วยลงเพิ่มให้ดูด้วย หรือ ถ้ากลัว "บางคน" ว่า อยากทัก "Inbox" ส่วนตัวมาก็ได้นะ

ยางตัวนี้ครับ SkyRace 275/40-18”   315/35-18


ใจสุดๆ
ที่ความเร็ว "สองร้อยกว่า" นี่...!!!!!

"Big Disaster"
"Make It Count"

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มีนาคม 16, 2021, 22:38:28 »
เป็นที่มาของคำว่า ตบเกรียน
ฝั่งกระบะนั้นทำการบ้านมาดีกว่า นิ่งกว่า
ฝั่งซิวิคขาดวุฒิภาวะอย่างแรง ไร้มารยาท เหยียด เมื่อล้มคนจึงซ้ำไม่มีที่ยืน
โม้ คุย ทับถม พูดอย่างเซียน สุดท้ายแพ้ชนิดที่ว่า ไฟท้ายยังไม่เห็น แล้วยังไม่สำนึกไปแซะเขาอีก สมที่เขาว่า แคมกระจ..ก
1.รถพื้นฐานดีกว่า ช่วงล่าง เบรค เครื่องเดิมๆพกมาหลายม้าแล้ว อันนี้หมกด้วย
2.ฝั่งกระบะนั้นรู้ลิมิตของซิวิค คงวิ่งไม่เกิน 260 ตามไมล์โม้ๆ ทีนี้วัดกันที่แรงบิดว่าใครจะถึงท๊อปสปีดเร็วกว่า
3.ซิวิคนั้นยังอ่อนประสบการณ์ ออกตัวก็เสีย ใส่เกียร์ก็ว่าว สูสีแค่เกียร์1 สับสองปุ๊บ หาย..
4.เคยไล่แค่กระบะเดิม 1.9ดันราง เอายอดไลค์ พ่อท่านเลยได้ใจ เจอของจริง ซึม..แต่ยังไม่หายโม้
5.ฝั่งกระบะ บูสรั่ว เหลือ38 จาก50 แถมมีข้าวสารในรถอีกสองสอบ
6.แข่ง5โลยังแพ้ หวังช้อนกินปลาย ถ้าในสนามหมายถึง 402 m. ไม่ต้องคุย ได้ดมแค่ควันกระบะ
7.แพ้ปุ๊บ บอกเอากับคันนี้ไหม คันส้มไม่สมบูรณ์ เข้าตำรา ขี้แพ้ชวนตี
ทั้งหมดทั้งมวลไม่เห็นด้วยทั้งสอง และรำคาญมากๆเวลาเล่นเน็ตไปเจอเพจนี้ ไม่สร้างสรรค์ และทำลายมิตรภาพดีดีระหว่างคนเล่นรถทั้งหลาย
ที่ไม่ได้สร้างความเดือนร้อนอะไรครับ :-X

 :D :D :D ชอบเม้นนี้จังครับ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
Re: คิดยังไงกับดราม่าสายซิ่งระหว่าง wlc vs k20a
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มีนาคม 18, 2021, 17:27:14 »
เป็นที่มาของคำว่า ตบเกรียน
ฝั่งกระบะนั้นทำการบ้านมาดีกว่า นิ่งกว่า
ฝั่งซิวิคขาดวุฒิภาวะอย่างแรง ไร้มารยาท เหยียด เมื่อล้มคนจึงซ้ำไม่มีที่ยืน
โม้ คุย ทับถม พูดอย่างเซียน สุดท้ายแพ้ชนิดที่ว่า ไฟท้ายยังไม่เห็น แล้วยังไม่สำนึกไปแซะเขาอีก สมที่เขาว่า แคมกระจ..ก
1.รถพื้นฐานดีกว่า ช่วงล่าง เบรค เครื่องเดิมๆพกมาหลายม้าแล้ว อันนี้หมกด้วย
2.ฝั่งกระบะนั้นรู้ลิมิตของซิวิค คงวิ่งไม่เกิน 260 ตามไมล์โม้ๆ ทีนี้วัดกันที่แรงบิดว่าใครจะถึงท๊อปสปีดเร็วกว่า
3.ซิวิคนั้นยังอ่อนประสบการณ์ ออกตัวก็เสีย ใส่เกียร์ก็ว่าว สูสีแค่เกียร์1 สับสองปุ๊บ หาย..
4.เคยไล่แค่กระบะเดิม 1.9ดันราง เอายอดไลค์ พ่อท่านเลยได้ใจ เจอของจริง ซึม..แต่ยังไม่หายโม้
5.ฝั่งกระบะ บูสรั่ว เหลือ38 จาก50 แถมมีข้าวสารในรถอีกสองสอบ
6.แข่ง5โลยังแพ้ หวังช้อนกินปลาย ถ้าในสนามหมายถึง 402 m. ไม่ต้องคุย ได้ดมแค่ควันกระบะ
7.แพ้ปุ๊บ บอกเอากับคันนี้ไหม คันส้มไม่สมบูรณ์ เข้าตำรา ขี้แพ้ชวนตี
ทั้งหมดทั้งมวลไม่เห็นด้วยทั้งสอง และรำคาญมากๆเวลาเล่นเน็ตไปเจอเพจนี้ ไม่สร้างสรรค์ และทำลายมิตรภาพดีดีระหว่างคนเล่นรถทั้งหลาย
ที่ไม่ได้สร้างความเดือนร้อนอะไรครับ :-X

 :D :D :D ชอบเม้นนี้จังครับ

+1 เม้นนี้ครับ มันตามนี้จริงๆ ไอแคมกระจ.ก นี่มันด่าเขาไปทั่ว บางคลิบก้เบียดๆ  ไปเบิ้ลโชว์ บางคันขับดีดี มันก้ไปจี้ตูด พอเขาเล่นด้วยก็คิดว่าท้าแข่ง ไอพวกนี้เห่อหมอยมาก