สปริงไม่ต้อง Run In
แต่เมื่อใช้ไประยะหนึ่งจะรู้สึกว่ามันจะ "นิ่มขึ้น" อีกนิดๆ แล้วแต่การบรรทุกและสภาพการใช้งาน
แต่ที่ "น่ากังวล" คือ
เมื่อมีการรื้อหรือทำอะไร เกี่ยวกับช่วงล่างในส่วนหลัก
จะต้องมีการ "ปรับตั้งศูนย์รถ" ให้มันได้ค่าที่ดี
ซึ่งอันนี้มันอยู่กับร้านหรือศูนย์ที่เราเข้าไปทำว่า ตัวช่างที่ทำนั้นมีความชำนาญมากพอหรือไม่?
เพราะทุก ปห. เท่าที่คุณนึกออก จะเกิดขึ้นในขั้นตอนนี้