« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2021, 18:13:53 »
น่าใช้ครับสิครับ ดูสวยกว่า 400z ที่กำลังจะออกมาเสียอีก
และใหม่กว่า 350 ด้วย
ผมเคยไปดูคันจริง 350 ที่ประกาศขาย ของแต่งเยอะ ราคา 1.5 ล้าน
ภายนอกสวย แต่ภายในเชย + วัสดุเริ่มเสื่อม ทำให้ผมไม่ค่อยอยากขับครับ
ซื้อไปปีนึงแล้วเกิดพังขึ้นมา ต้องรื้อสายไฟใหม่หมด จอดอู่หลาย ๆ เดือน มันเซ็งนะครับ
เอาจริง ๆ ผมแอบหมั่นไส้พวกที่ปั่นราคารถ 90s มาก ๆ
สร้างกระแสปั่นราคา ถ้ามีงบเยอะ แล้วอยากได้จอดเท่ห์ ๆ ในโรงรถก็โอเคครับ
แต่ถ้าใครต้องหยอดกระปุก เก็บหอมรอมริบเพื่อให้ได้มา แนะนำ GT86 BRZ ครับ
อารมณ์รถเก่า ดิบ แต่ได้ความใหม่ ได้กุญแจคีย์เลสขึ้นรถไม่เขิน push start ปุ่มบนพวงมาลัย ประหยัดน้ำมัน โคมไฟหน้ายังไม่เหลือง มี DRL แฮนด์ลิ่งคมบาดเลือดออกซิบ ๆ เบย
อย่าง 34 นี่ผมว่าราคามันไปไกลเกินกว่าสตอรี่รถมาก ๆ เลยนะครับแล้วคู่แข่งฝั่งยุโรปราคาไม่บินเท่าด้วยนะไม่เข้าใจเลยแพงกว่า Supercar หรือ Limited Car หลาย ๆ คันซะอีกไอ้ผมก็ไม่ใช่คนชอบ JDM ซะด้วยเลยไม่อินเข้าไปใหญ่
ส่วนนึงที่ 34, supra ขึ้นขนาดนี้เพราะเมกาปั่นกันด้วยครับ อะไหล่ หัวตัด รถนำเข้า พี่แกสู้ทุกราคาไปกวาดจากญี่ปุ่นเรียบ
ส่วนตัวผมก็ไม่อินเหมือนกันครับ ถ้าจะมา สิบล้านกว่า ผมขอขับ Lambo Gallardo , Ferrari 430 ดีกว่า
นอกเรื่องไปซะงั้น
370z เป็นรถที่ดีครับ แรง (แต่ไม่เท่าพวก รถ turbo ทั้งหลาย)
เกียร AT แอบฉลาดน้อยไปหน่อย เทียบกะรถยุโรป ( ZF , DSG ,PDK)
Handling ดี (แต่ 86,brz คมกว่า คล่องกว่า)
ภายในสวย ( เทียบกับรถญีี่ปุ่น)
ทนพอสมควรไม่ค่อยจุกจิก
ราคาตอนนี้ก็น่าเล่นพอตัวครับ ถ้ามองแต่ JDM sports car นะครับ
ส่วนตัวผม 2 ล้าน+- คงเล่น tt mk3 หรือ Cayman 987.2 มากกว่าครับ