ถ้าใช่เยอะ เตรียมเงินไว้ซ่อม เก็บให้จบสัก 2-3 แสนนะครับ
ของผม 528 lci พอหมด bsi แล้วซ่อมไปเกือบ 2 แสน ไมล์เพิ่ง 80,000
แต่รถขับดีครับ เครื้องไม่จุกจิก แต่จะจุกจิกที่การบำรุงรักษา กับอะไหล่อื่นๆ
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มหน่อยนะครับไปโดนจุดไหนบ้างครับ แล้วซ่อมศูนยืหรืออู่นอกครับ
พอหมด bsi ปุ๊ป โดนคร่าวๆ ประมาณนี้ครับ
ท่อเทอโบร์ 2 รอบ รอบละ 4,777 บาท
ปั้มแรงดันสูง 48,774 บาท
คอยจุดระเบิดเสีย ตัวละ 2,966 บาท
หัวฉีด 4 ตัว จำราคาไม่ได้ครับ
คอมแอร์ 64,930 บาท
ฝาครอบ blower แอร์ด้านนอก ฟองน้ำขาด 1,246 บาท
มีรายการจิปาถะ ที่โดนครั้งละหักพัน ถึงหลักหมื่น และค่าแรงต่างๆครับ
ราคานี้เป็นราคาที่ศูนย์นะครับ พอดีไม่ได้เข้าอู่นอก เพราะไม่รู้ว่าอู่ไหนดีครับ
อะไหล่ศูนย์ประกัน 2 ปี ด้วย (เพิ่งทราบเมื่อตอนต้นปี)