ผู้เขียน หัวข้อ: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022  (อ่าน 5165 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,387
มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 10:17:04 »
จากสื่อ autonetmagz.com

โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน International Auto Show (GIIAS) 2021
















« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2021, 13:30:50 โดย O_o" »

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,251
    • อีเมล์
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 10:41:35 »
เบรคมืออันเท่าแขน xpander ยังเปลี่ยนได้ แต่ FTN เปลี่ยนไม่ได้

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,866
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 10:52:26 »
เบรคมืออันเท่าแขน xpander ยังเปลี่ยนได้ แต่ FTN เปลี่ยนไม่ได้

น่าใช้ขื้นก็ตรงเบรคมือนี่แหละ

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,105
    • อีเมล์
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 10:53:48 »
Xpander.. คาดว่าจะเข้าไทยเดือนไหนครับ.

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,956
    • อีเมล์
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 11:35:21 »
          ผมว่า Suzuki XL7 สวยกว่านะ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 11:38:25 »
เปลี่ยนเกียร์ด้วย น่าจะทำอัตราเร่ง + อัตราสิ้นเปลืองดีขึ้น

ออฟไลน์ Yeahyeahs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 856
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 13:44:07 »
สงสัยครับ เกียร์ CVT นี่แย่กว่า 4AT อีกหรอ เห็นหลายคนบ่นๆพอเปลี่ยนมาใช้ CVT (คนไทยนะครับไม่ใช่อินโด)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 13:57:00 »
ผมว่ารถดูทันสมัยขึ้นนะ โดยเฉพาะภายใน

ส่วนเรื่องเกียร์ที่เปลี่ยนเป็น CVT คงต้องรอดู รีวิว อีกที

ออฟไลน์ MisterDante

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,297
    • อีเมล์
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 14:18:44 »
สวยขึ้นทั้งภายนอกภายใน

ออฟไลน์ polwath

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 886
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 14:33:25 »
สงสัยครับ เกียร์ CVT นี่แย่กว่า 4AT อีกหรอ เห็นหลายคนบ่นๆพอเปลี่ยนมาใช้ CVT (คนไทยนะครับไม่ใช่อินโด)

ผมว่าจากตัวเกียร์ CVT ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบอยู่พอสมควร (รวมผมด้วย) และการใช้งานก็ต้องเปลี่ยนวิธีจากการใช้ AT ปกติเดิม ก็เลยยังมีคนบ่นอยู่ไงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2021, 14:58:43 โดย polwath »

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,706
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 15:13:13 »
สมมติว่าเราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ารถคันนี้มีโครงสร้างเกียร์เป็นยังไง
เราจะยังมีปัญหากับมัน (เกียร์ CVT) อยู่รึเปล่าครับ

คือผมหมายถึง รถมันก็ออกตัวได้ดี วิ่งได้ราบรื่น รอบไม่สูง เครื่องไม่ครางลั่นอ่ะครับ

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 18:20:01 »
สวยมากๆครับ

ออฟไลน์ mck

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2021, 23:56:33 »
สงสัยครับ เกียร์ CVT นี่แย่กว่า 4AT อีกหรอ เห็นหลายคนบ่นๆพอเปลี่ยนมาใช้ CVT (คนไทยนะครับไม่ใช่อินโด)

ผมว่าจากตัวเกียร์ CVT ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบอยู่พอสมควร (รวมผมด้วย) และการใช้งานก็ต้องเปลี่ยนวิธีจากการใช้ AT ปกติเดิม ก็เลยยังมีคนบ่นอยู่ไงครับ

มันไม่ค่อยทนมือทนเท้าครับ บ้านผมใช้รถมาเยอะมาก ไม่เคยมีคันไหนเกียร์ Auto พัง มีแต่ CVT ที่พังไปสองลูก

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,175
    • อีเมล์
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2021, 08:41:22 »
เปลี่ยนมาเป็น cvt ก็น่าจะได้อัตราเร่งและความประหยัดดีขึ้นแน่ๆ
เรื่องความทนทานก็ต้องปรับพฤติกรรม อย่ากระทืบคันเร่งบ่อยๆและถ้ายน่ำมันเกียร์บ่อยนิดนึง

ก็น่าจะใช้ได้ยาวจนขายรถนะครับ แต่ถ้าพังจริงๆช่างไทยสมัยนี้ซ่อมได้แล้ว ไม่ต้องจ่ายเป็นแสนเพื่อยกลูกใหม่ทั้งลูก

ออฟไลน์ polwath

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 886
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2021, 09:56:34 »
ทรงรถสวยนะ น่าซื้อใช้งานมาก

แต่ถ้าผมมีเงินเหลือตอนนี้ ก็คงซื้อตัวนี้ แล้วหาเวลาแปลงใส่เครื่องใหม่+เทอโบ, เปลี่ยน ECU และเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาจากอินโดแทน น่าจะเป็น MPV ที่ขับสนุกคันหนึ่งแน่นอน

ออฟไลน์ Level Zero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 758
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2021, 12:18:28 »
รายละเอียดในโคมไฟหน้า สวยกว่า outlander ใหม่อีกครับ

ออฟไลน์ I'm Ti

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 567
  • Honda Civic FD
    • รับทำภาพ 3D Perspective
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2021, 12:35:01 »
สวยดีครับ  ;D

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: มาชม รีวิว Mitsubishi XPANDER facelift 2022
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2021, 22:01:29 »
สงสัยครับ เกียร์ CVT นี่แย่กว่า 4AT อีกหรอ เห็นหลายคนบ่นๆพอเปลี่ยนมาใช้ CVT (คนไทยนะครับไม่ใช่อินโด)

ผมว่าจากตัวเกียร์ CVT ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบอยู่พอสมควร (รวมผมด้วย) และการใช้งานก็ต้องเปลี่ยนวิธีจากการใช้ AT ปกติเดิม ก็เลยยังมีคนบ่นอยู่ไงครับ
]เกียร์ที่เอามาใช้น่าจะเป็นเกียร์สหกรณ์ที่ใส่ในมาร์ชและมิราจครับ  เพราะขนาดพัลซ่ากับซิลฟี่1.8ยังได้เกียร์ลูกนี้มาใช้เลย  แต่ 1.6dig turbo ได้เกียร์อีกลูกที่ทนกว่า

สงสัยครับ เกียร์ CVT นี่แย่กว่า 4AT อีกหรอ เห็นหลายคนบ่นๆพอเปลี่ยนมาใช้ CVT (คนไทยนะครับไม่ใช่อินโด)

ผมว่าจากตัวเกียร์ CVT ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบอยู่พอสมควร (รวมผมด้วย) และการใช้งานก็ต้องเปลี่ยนวิธีจากการใช้ AT ปกติเดิม ก็เลยยังมีคนบ่นอยู่ไงครับ

มันไม่ค่อยทนมือทนเท้าครับ บ้านผมใช้รถมาเยอะมาก ไม่เคยมีคันไหนเกียร์ Auto พัง มีแต่ CVT ที่พังไปสองลูก
ถ้าได้เกียร์ cvt สหกรณ์มานี่ผมว่าคนเมินรุ่นนี้กันเยอะครับ

สมมติว่าเราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ารถคันนี้มีโครงสร้างเกียร์เป็นยังไง
เราจะยังมีปัญหากับมัน (เกียร์ CVT) อยู่รึเปล่าครับ

คือผมหมายถึง รถมันก็ออกตัวได้ดี วิ่งได้ราบรื่น รอบไม่สูง เครื่องไม่ครางลั่นอ่ะครับ
ผมว่ามีนะครับ  โดยเฉพาะเกียร์สหกรณ์ เหยียบแล้วมาแต่รอบ รถวิ่งเป็นเต่า  กับคนไหนที่ชอบเหยียบติดพื้นนี่ผมว่าคงพังก่อนครบปีแน่ๆครับ รวมไปถึงการบำรุงรักษาถ้าไม่ใช่คนที่เข้าศูนย์ด้วยนี่แย่เลย