ผู้เขียน หัวข้อ: Review BMW 750e X Drive M Sport  (อ่าน 2750 ครั้ง)

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Review BMW 750e X Drive M Sport
« เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 17:12:49 »
สวัสดีชาวHLMทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลามาลงรีวิวรถBMW 750eซึ่งใช้มาุ6เดือนแล้วครับ
DSCF0450-1.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 17:21:49 »
เนื่องด้วยBenz S350D Exclusive W222ซึ่งใช้งานมาเป็นเวลา4ปีกว่าด้วยระยะทางเกือบ8หมื่นกิโลเมตร จึงได้มองหารถคันใหม่มาแทน จากการเปรียบเทียบออปชั่นและราคาระหว่างBenz W223กับBMW G70 ส่วนตัวคิดว่าทางค่ายใบพัดให้คุ้มกว่าพร้อมทั้งเทคโนโลยีไฮบริดที่ติเตั้งแบตที่พื้นรถน่าจะให้ไดนามิคในการขับขี่ดีกว่าคู่แข่งที่ติดตั้งไว้ท้ายรถ
BMW 750eที่ขายในไทยจะได้ออปชั่นDRL Crystal Swarovskiและไฟเรืองแสงที่กระจังหน้าแบบIconic Glowในรูป
DSCF0451-1.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 21:03:22 »
ตอนแรกผมอยากจะเลือกสีภายนอกเป็นสีเทาDravit Grey Metallicเหมือนคันที่จอดในงานมอเตอร์โชว์ แต่สเปครถประกอบไทยสำหรับสีเทาและOxide Greyจะมากับเบาะสีดำเท่านั้น ด้วยความอยากได้เบาะสีน้ำตาลจึงมีให้เลือกเฉพาะสีดำหรือขาว สุดท้ายจึงตัดสินใจเลือกสีดำBlack Sapphire Metallic รถรุ่นนี้มีรหัสประจำรุ่นคือG70 มิติตัวถังค่อนข้างใหญ่ ใหญ่กว่ารุ่นเดิมและใหญ่กว่าคู่แข่งอย่างBenz S Class ตัวรถมีขนาดค่อนข้างยาวถึง5.391เมตร กว้าง1.95เมตร สูง1.544เมตร โดยมีเพียงรุ่นฐานล้อยาวอย่างเดียว ไฟหน้าออกแบบให้ไฟDRLแยกออกจากไฟหน้าตามสมัยนิยมที่หลายๆค่ายนำมาใช้กัน ราคาไฟDRLแรงไม่เบาเพราะมีโอกาสเคลมไฟด้านขวาน้ำเข้า ศูนย์เอาใบเสร็จให้ดูราคาไฟDRLดวงละ7หมื่นบาท โหดได้ใจ
458790796171935798.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 21:16:40 »
คันนี้เป็นรถยนต์ระบบไฮบริดที่มีเครื่องยนต์เบนซินขนาด3.0ลิตร เทอร์โบ 313แรงม้า แรงบิด450นิวตัน เมตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า197แรงม้า กำลังรวมสูงสุด489แรงมัา แรงบิดรวม700นิวตัน เมตร แบตความจุ22.1kwh เกียร์ZF 8HP สามารถวิ่งไฟฟ้าล้วนได้ถึง140กม./ชม.ด้วยระยะทาง80กม. บวก ลบ ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของผมมากเนื่องด้วยระยะทางการใช้งานแต่ละวันอยู่ที่ไม่เกิน70กม. จะมีบางครั้งที่ต้องไปส่งลูกสาวที่เรียนแพทย์ที่หอพักก็อาจจะต้องวิ่งด้วยเครื่องยนต์เมื่อไฟในแบตหมด แต่ก็ไม่เกิน100กม. จุดชาร์จไฟจะอยู่ที่บังโคลนด้านซ้ายข้างประตูหน้าตามรูป รับกำลังไฟสูงสุดแบบAC ที่7.4kw
458790814492393974.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 21:26:19 »
เมื่อรับรถตอนกลางปีใหม่ๆ ระบบปฎิบัตการยังเป็นOSหรือI Level8.0 อยู่ ซึ่งสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้ผมค่อนข้างมาก เนื่องด้วยแรกๆจะไม่สามารถเชื่อมต่อInternetผ่านSIM Readerที่ให้มา และยังมีปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่อBluetooth กับมือถือไอโฟน12ของผมบ่อยครั้ง ทำให้การใช้งานไม่สะดวกเพราะผมขับรถคันนี้เองจึงมีความจำเป็นต้องใช้งานBluetooth ทุกครั้ง เมื่อใช้งานไม่ได้CarPlayก็จะใช้ไม่ได้ ทำให้ไม่สามารถใช้Google mapได้ จำเป็นต้องใช้NaviของBMWเท่านั้น ซึ่งMapของรถค่อนข้างดีมากเพราะสามารถส่งลูกศรแจ้งเตือนในHead up display เมื่อมีการใช้งาน แต่ข้อเสียคือจุดตำแหน่งที่อยู่จะไม่ครบถ้วนเหมือนกับGoogle map
DSCF0372.jpeg" border="0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 30, 2023, 22:03:07 โดย V221 »
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 22:11:01 »
หลังจากมีการออกอัพเดทเป็นOS8.5 ปัญหาดังกล่าวก็หมดไป การใช้งานเชื่อมต่อInternetและBluetoothก็ทำได้อย่างราบรื่น รวมถึงสามารถนำFunctionที่ใช้งานบ่อยๆขึ้นมาบนหน้าแรกของShortcutตามรูป
DSCF0464.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 22:23:31 »
อย่างไรก็ดี ทางBMW Thailandได้ตัดสินใจแก้ปัญหาSIM ReaderโดยการแจกMi stickและPocket wifi และนำSIM Cardซึ่งใส่ในSIM Readerที่ให้มาพร้อมกับตัวรถย้ายมาใส่ในPocket wifiเพื่อที่จะทำให้จอหลังTheatre screenเชื่อมสัญญาณInternetจากPocket wifiแทน แต่ผมเลือกที่จะติดตั้งMi stickอย่างเดียวและไม่ย้ายSIM CardออกจากSIM Reader ดังนั้นทำให้จอด้านหน้ารถยังคงเชื่อมสัญญาณเพื่อดูหนังผ่านSIM Readerได้เช่นเดิม แต่ให้Mi stickiรับสัญญาณInternetจากมือถือของผมแทน ระบบการเชื่อมของG70จะค่อนข้างเข้าใจยากโดยเฉพาะแรกๆผมค่อนข้างสับสนมากๆ
DSCF0477.jpeg" border="0
DSCF0478.jpeg" border="0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 30, 2023, 22:25:05 โดย V221 »
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 22:30:15 »
สัญญาณเสียงจากจอหลังสามารถเลือกได้ว่าจะให้ออกที่ลำโพงBower and Wilkins surround sound ในรถหรือถ้าไม่อยากรบกวนผู้ขับขี่ก็สามารถส่งไปยังหูฟังผ่านระบบBluetoothได้เช่นกัน ซึ่งผมลองเอาJBL headphoneมาเชื่อมก็สามารถเชื่อมต่อได้เป็นอย่างดี เสียงชัดเจนมาก
DSCF0482.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2023, 22:34:21 »
จอTabletที่อยู่ตรงประตูด้านหลังเป็นที่ควบคุมทุกสิ่งอย่างไม่ว่าปรับแอร์ แสงAmbient light ม่าน เบาะหลังและด้านหน้า จอหลังและเสียง ช่องแอร์หลังมีเพียงปุ่มเปิดปิดและปรับทิศทางลมเท่านั้น
DSCF0489.jpeg" border="0
DSCF0476.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2023, 15:41:20 »
กุญแจรถให้มาทั้งหมด3ดอก เป็นกุญแจรีโมท2 คีย์การ์ด1 ตามรูป ส่วนอีกชิ้นคือSIM Readerพร้อมSIM internet unlimited ของAISที่ให้ใช้ฟรี1ปี ตามความเข้าใจของผมคือBMWกังวลความปลอดภัยของระบบปฎิบัตรการของตนเองจึงไม่ยอมให้Appของคนอื่นมายุ่งเกี่ยวกับAppของตนเองเพราะมีการUpdateแบบOver the airด้วย จึงต้องมีReader โดยมือถือของเราใช้สำหรับต่อเชื่อมBluetooth Apple CarPlayหรือAndroid autoเท่านั้น
IMG_0080265984ee76071ff8.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2023, 15:48:13 »
และทราบจากBMW genius ว่า I7รุ่นแรกๆยิ่งมีปัญหาหนักเพราะใช้เครือข่ายTrue พอเปลี่ยนมาใช้AISก็ดีขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ทั้งหมดเพราะเมื่อใดที่อยู่ในจุดอับสัญญาณหรือเปลี่ยนเป็น3G ระบบในรถก็จะค้าง ทำให้ต่อเชื่อมกับInternetไม่ได้ ปัจจุบันทางBMW Thailand จึงตัดสินใจแถมMi StickและPocket WiFiให้กับSeries 7 ทุกคัน นอกเหนือจากสมาชิกคลับBMW excellenceที่ให้กับเจ้าของรถรุ่นนี้  สิทธิประโยชน์ค่อนข้างดีมาก เหนือกว่าBenz S Classที่ไม่มีอะไีรให้เลย
IMG_0081.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2023, 15:52:28 »
เอกสารที่ให้มาก็คือคู่มือการใช้งาน สมุดรับประกันและBSI 6ปี ใบแนะนำการใช้Emergency chargerที่แถมมากับตัวรถ
IMG_0082.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2023, 15:58:39 »
สิ่งที่แปลกใจสำหรับรถราคา7ล้านบาทคือ ไม่แถมHome charger มาให้ มีแต่Emergency chargerเท่านั้น ตามรูปคือถุงที่มีสายไฟสีเหลือง การชาร์จด้วยEmergency chargerค่อข้างช้ามากๆ ถ้าแบตหมดจะใช้เวลาประมาณ12ชั่วโมงจึงเต็ม
456760918610018341.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2023, 16:15:21 »
มาดูที่รายละเอียดการใช้พลังงานไฟฟ้าของ750E ถือว่ากินไฟเปลืองคันนึงทีเดียว โดยเฉพาะถ้าเทียบกับTeslaที่เป็นผู้นำด้านประหยัดพลังงาน รถคันนี้วิ่งจริงในการจราจรแบบผสมได้เพียง4kmต่อkWh ซึ่งถือว่ากินไฟฟ้าค่อนข้างมาก อาจจะมาจากขนาดและน้ำหนักตัวรถส่วนหนึ่งและระบบInfotainment ที่ให้มาเป็นระบบไฟฟ้าทั้งหมดด้วย
IMG_0083.jpeg" border="0
IMG_0084.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 01, 2024, 16:20:53 »
กุญแจดอกที่4คือโทรศัพท์มือถือที่Pairกับตัวรถ สามารถใช้ปิด เปิด หน้าต่าง ม่าน ปลดล็อครถจากระยะไกลหรือจ่อที่ประตูด้านหน้าด้วยNFCได้ สามารถบันทึกProfileผู้ขับขี่รวมถึงจดจำผู้โดยสารทั้งตำแหน่งความจำ อุณหภูมิที่ใช้งานประจำได้ และสามารถสั่งให้บันทึกภาพรอบด้านตัวรถขณะจอดได้ สามารถบันทึกข้อมูลการใช้งานในอดีตต่างๆในโทรศัพท์มือถือได้
IMG_8666.png" border="0

IMG_86717aa098c81bb13e79.jpeg" border="0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 2024, 16:22:35 โดย V221 »
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 01, 2024, 16:24:15 »
สามารถดูสถานะรถยนต์ของเรารวมทั้งแรงดันลมยาง
IMG_8667.png" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 01, 2024, 16:26:41 »
ดูกำหนเข้ารับบริการรวมถึงนัดหมายเข้าบริการล่วงหน้า รวมถึงการอัพเดทSoftwareแบบOTA

IMG_8668.png" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 01, 2024, 16:29:46 »
กรณีที่จอดรถแคบๆจนเปิดประตูลำบากก็สามารถสั่งการให้เข้าจอดหรืออกจากที่จอดรถผ่านมือถือ

IMG_8669.png" border="0
IMG_8670.png" border="0
IMG_7834.png" border="0
IMG_7838.png" border="0
IMG_7842a9d69664f14ed4f6.png" border="0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 05, 2024, 16:00:49 โดย V221 »
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 01, 2024, 16:33:19 »
สามารถดูประวัติการชาร์จได้
IMG_8675.png" border="0
IMG_8676.png" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 01, 2024, 16:35:23 »
ประวัติการใช้ไฟฟ้าและเชื้อเพลิงในอดีต
IMG_8673.png" border="0
IMG_8674.png" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ bmwmania

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 03, 2024, 12:09:16 »
รออ่านต่อนะครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 04, 2024, 15:52:49 »
ต่อครับ ทางBMWไม่ได้แถมWall boxให้สำหรับรุ่นนี้ ผมจึงได้ดำเนินการหาซื้อWall chargerเอง พอดีทางร้านWall boxมีโปรลดราคา50%สำหรับBMW Wall box จากราคาแสนต้นๆลงมาเท่าๆกับยี่ห้อWall box ผมจึงตัดสินใจสั่งซื้อมาติดตั้งโดยติดตั้งเป็นวงจรที่2เพราะการไฟฟ้านครหลวงไม่ยอมให้ติดมิเตอร์ชาร์จรถไฟฟ้าแยกเหมือนกับของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เท่่าที่ใช้งานมาหลายเดือนก็ใช้งานง่ายไม่ได้มีปัญหาใดๆนอกจากเครื่องเพิ่งเสียแบบดับไปไม่ติดเอง ทางผู้ขายก็เคลมเปลี่ยนใหม่ให้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไฟที่บ้านเป็นแบบ3เฟสอยู่แล้วจึงต่อแบบ3เฟส เพื่อให้ได้กำลังจ่ายไฟสูงสุด22KW แต่750eรับไฟได้ไม่เกิน7.4KWเท่านั้น ส่วนตัวคิดว่าถ้าเลือกใหม่ได้จะไปเลือกยี่ห้อAftermarketหรืออื่นๆดีกว่าของBMWเพราะBMWจะไม่สามารถตั้งเวลาหรือวันที่ต้องการชาร์จได้ ทำให้ไม่เกิดประโยชน์ในกรณีที่เราใช้ไฟแบบTOU แอปที่ตัวรถก็ไม่สามารถตั้งเวลาของแต่ละวันการชาร์จได้ ตั้งได้แต่จำกัดกระแสและให้หยุดที่เวลาที่ต้องการเท่านั้น
DSCF0449.jpeg" border="0
ขณะที่ชาร์จ ไฟIntertaction barจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าให้ทราบว่ากำลังชาร์จอยู่
IMG_7735.jpeg" border="0
IMG_77373c5acb2fb55a39e8.jpeg" border="0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 05, 2024, 16:05:18 โดย V221 »
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 04, 2024, 16:01:42 »
ช่องสำหรับชาร์จไฟจะอยู่บังโตลนหน้าด้านซ้าย รับหัวจ่ายAC แบบ CCS2 ส่วนตัวขอติที่ฝาปิดแบบเปิดตามรูปซึ่งดูธรรมดามากไม่สมราคา ถ้าเป็นฝาแบบเลื่อนเปิดเหมือนของAudi ตระกูลE-TronหรือLotusจะดูดีกว่า รวมทั้งไม่เกะกะกินที่กรณีจอดรถในบ้านชิดผนังเหมือนบ้านผม ทำให้ต้องจอดห่างจากผนังตัวบ้าน ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถเปิดฝาช่องชาร์จได้เลย
DSCF0493.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 04, 2024, 16:04:48 »
ช่องเติมน้ำมันเบนซินจะอยู่ด้านหลังขวาเหมือนรถยุโรปทั่วไป รองรับน้ำมันผสมเอทานอลสูงสุดที่E25
DSCF0494.jpeg" border="0
DSCF0495.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 04, 2024, 16:20:11 »
ล้อติดรถเป็นลาย5ก้านคู่แบบ M Aerodynamic ขนาดยางหน้า 255/45R20 ยางหลัง 285/40R20 ยางเป็นยี่ห้อ Pirelli P Zero Runflat
DSCF0407.jpeg" border="0
DSCF0408.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 04, 2024, 16:26:46 »
เปรียบเทียบให้ดูระหว่างApp OS8 รูปบนและOS8.5 รูปล่าง Interfaceจะไม่เหมือนกันและมีShortcut เพิ่มมา ใช้งานได้สะดวกขึ้น
DSCF0421.jpeg" border="0
DSCF0467.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ ปัน_pun

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 05, 2024, 10:18:15 »
ล้อติดรถเป็นลาย5ก้านคู่แบบ M Aerodynamic ขนาดยางหน้า 255/45R20 ยางหลัง 285/40R20 ยางเป็นยี่ห้อ Pirelli P Zero Runflat
DSCF0407.jpeg" border="0
DSCF0408.jpeg" border="0

พี่เติมลมยางเท่าไหร่ครับ?

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 05, 2024, 15:50:54 »
ล้อติดรถเป็นลาย5ก้านคู่แบบ M Aerodynamic ขนาดยางหน้า 255/45R20 ยางหลัง 285/40R20 ยางเป็นยี่ห้อ Pirelli P Zero Runflat
DSCF0407.jpeg" border="0
DSCF0408.jpeg" border="0

พี่เติมลมยางเท่าไหร่ครับ?
เติมตามที่รถแนะนำเลยครับ 38PSI แต่ผมเผื่อไปอีก1ปอนด์เป็น39ครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 09, 2024, 12:18:30 »
เมื่อวานเพิ่งนำรถเข้าServiceภายใต้BSIครั้งแรก ไม่เสียเงินแต่ได้บิลมาดูตามราคานี้ครับ
Service-cost1-1.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,817
Re: Review BMW 750e X Drive M Sport
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 09, 2024, 12:29:30 »
สิ่งที่สังเกตเห็นว่าเปลี่ยนไปจากปีที่แล้วคือ มีการส่งLinkและUpdateสถานะการซ่อมมาให้ทางมือถือ
Service-web.jpeg" border="0
BMW 750E M SPORT