นโยบาย ของ คาร์ลอส นั่นแหละ
อะไหล่หลายตัว ยกตัวอย่าง
กระจกมองหลังในเก๋ง ขาหัก ... เป็น ตั้งแต่ sylphy / pulsar ยัน Teana แถมเบิกใหม่ อันละ 1.7 พันบาท made in china แต่ไปเบิก vigo มาใส่ 600 เองครับ ผลิตไทย .. ผมเป็น นิสสัน ผมอายนะ
พัดลมไฟฟ้า sylphy / pulsar ... ตัวละ 7 พัน ทำงาน 2 step แต่ใครวิ่งในเมือง ไม่ถึง 5 หมื่นกม.ก็พัง ยิ่ง lot แรก 2 หมื่นกม.ด้วย ตอนหลังเลยมาผลิตไทย แต่ราคาเท่าเดิม .. หันไปดู CRV G3 denso ผลิตไทย ตัวละ 3 พันกว่า อายุเกินแสนกม. (ของผม 1.6 แสนกม. ยังไม่พัง / jazz 3 แสน ยังไม่พัง)
..........
ถ้าอายุไม่ยืน แต่ ราคาถูก ผมว่า เสียงด่า ไม่ดังนัก .. แต่นี่ อายุสั้น แถมราคา จับแล้วสะดุ้ง เป็นใคร ใครก็ด่า ยิ่งช่วง sylphy เปิดตัวใหม่ๆ จอดตาย ความร้อนขึ้นเป็นแถว รถไม่ถึงปี จอดอับอายขายขี้หน้าข้างทาง คุณว่า คันต่อไป คุณจะซื้อไหม ? ... คุณรู้สาเหตุ แต่ทำไมคุณไม recall ทั้งหมดละครับ ไปอาศัยให้ศูนย์เช็ค ตอนรถเข้าเช็คระยะ แล้วถ้าศูนย์ขี้เกียจทำเคลม ไม่เช็คล่ะ ? นี่ก็ประเด็น ที่นิสสัน เจอเยอะนะ ปัญหาดีลเลอร์ ไม่ทำเคลม