200sx ระหว่างรถเดิมๆสภาพเก่าเก็บกับแต่งครบๆใส่ของมาเต็มในราคาพอกัน

recycleman

อยากตามหา2ประตูยุค90มาเก็บไว้สักคันดูงบเท่าที่เป็นพอเป็นไปได้ก็ 200sx นี่แหละครับ อาจจะไม่ใช่เร็วๆนี้คงได้ตามหากันไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอเนื้อคู่นู้นละครับ


ถ้าสักวันนึงไปเจอระหว่าง2คัน คันแรกเป็นรถเดิมสนิทเหมือนซื้อมาจอด ca18de เดิมๆ ขนาดล้อยังเดิม กับอีกคันที่จัดทรงมาแล้วใส่แต่ของดีๆมาเต็มลำในราคาที่มันไม่ได้ต่างกันมาก


ถ้าให้เลือกจิ้มระหว่าง2คันนี้จะไปคันไหนดีครับ




CHANOM

ส่วนตัวคงเลือกแบบเดิมๆนะคะ ถ้าจะแต่ง ก็เอามาแต่งเองในแบบที่เราต้องการ
ถ้าแต่งมาครบแล้ว มันก็ไม่สนุก เพราะไม่มีอะไรให้เราทำสิคะ  ::)
In My Garage
2021 Mazda CX3 Comfort
2024 Toyota Corolla Cross E-Hev Premium Luxury
2025 Toyota Corolla Cross E-Hev Premium Luxury



Sit: )

 ถ้ามันเลือกได้จริงๆ เอารถเดิมครับ
เพราะของแต่งหาง่ายกว่าของเดิม

ได้รถแต่งก็ครบดีแต่ถ้ามีใจอยากเดิม แพงแลพเหนื่อยกว่า



Turin

ซื้อมาใช้(เก็บ, นั่งมอง)เอง เอาที่ชอบเป็นหลักครับ

ชอบแต่ง เอารถเดิมมา สุดท้ายก็เอามาแต่งอยู่ดี ไม่รู้จะซื้อเดิมๆแพงๆมาทำไม / ชอบเดิม เอารถแต่งมา เดือดร้อนถอดของขาย ไล่หาของเดิม วุ่นวายอีก



Trafalgar

เลือกไม่ยากเลยครับ เลือกเดิมแน่นอน
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15B AT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 MINI Cooper R50 1.6 AT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT



Teera

มันกว้างไป ต้องดูว่า แต่งมาแล้ว ทำอะไรมาบ้าง ของที่ใส่มา เต็มแค่ไหน
ถ้าผมไปเจอรถ Standard กะ พวกที่วาง SR + โช๊ค + ล้อแท้  มาแล้ว และ ทำดี ผมเอารถแต่งนะครับ
เว้นแต่ไปเจอแบบ แห้งๆ เดิมๆ วิ่งน้อยๆ แบบนี้ เดิมๆ น่ากว่า




plus

ชอบเดิมๆ มากกว่าน่าเก็บกว่าครับ



Niti

ส่วนตัวไปเดิมๆ ครับ ตอนผมซื้อ 350z ก็เจอโจทย์คล้ายกันนี่่เลย

คืออยู่ที่ความตั้งใจด้วย ผมกะเก็บเรียบๆ เดิมๆ อยู่แล้ว ของแต่งดีแค่ไหนก็ไม่ได้สน แต่ถ้ากะแต่งต่อ แล้วไปเจอคันที่ตรงแนว ก็อาจจะน่าพิจารณาครับ

-------------------------------------------------------------
In: 350Z DE / New Fortuner TRD / Harrier XU60*2 / Alphard AH30
Out: Miata NC RHT / 86 / IS250
-------------------------------------------------------------



Padungpong

ตามที่เราต้องการเลยครับ  บางคนชอบเดิม ๆ   บางคนชอบแต่ง

สำหรับผม ถ้าแต่งมาแล้วสวยถูกใจ ผมเอาแต่งครับ  ไม่ชอบซื้อรถมาเก็บทำเดิม ๆ มานั่งดู มันไม่เร้าใจ 555



bodin

เดิม100%หรือเปลื่ยนแค่ล้อ+โช๊คแต่ต้องมีของเดิมแถมมาให้



the kit

ต้อง "ถามใจตัวเอง" ดู
ซื้อมาแล้วจะแต่ง หรือจะขับเดิมๆ

ถ้าชอบเดิมๆ ต้อง อย่า!!! คันต่อ..

แต่ถ้าคิดว่า "ต้องแต่ง"
ถ้าของแต่งเขาติดมาดี เป็นของแท้ เลือกรถแต่งคุ้มกว่า
เพราะของแต่งที่ "ตรงยุค" เดี๋ยวนี้ "ไม่ถูก"

และถ้าเจอรถดี ราคาได้ ต้อง "รีบสอย" ไม่งั้นหลุดและราคาเปลี่ยนอีกแน่
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



SM.

ถ้ามันเลือกได้จริงๆ เอารถเดิมครับ
เพราะของแต่งหาง่ายกว่าของเดิม

ได้รถแต่งก็ครบดีแต่ถ้ามีใจอยากเดิม แพงแลพเหนื่อยกว่า

+1



zumo

200 sx หาสภาพเดิมๆ ครับ แต่จะหาได้เดิมแค่ไหน
ถ้าจะซื้อแต่งต้องเป็นที่แบบที่ตั้งใจจะทำแบบนั้นอยู่แล้ว และคนขายบอกหมดว่าทำที่ไหน
ทำอะไรไปบ้าง

เคยดูมีรีวิว R 34 Vspec  เก็บเดิมๆ สภาพอย่างกับรถใหม่ สวยมาก



madboy

มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายของเราแหละครับ

รถเดิมๆ สำหรับบางคนก็อาจจะไม่ใช่ทาง

เอาเป็นว่า เลือกแบบที่เรารักครับ

ในเงื่อนไขเหมือนๆกัน สภาพดีเหมือนๆกัน ไม่เละ ไม่ออกทะเล ใส่ของดี ผมก็เลือกรถแต่งครับ



bluelawn

ซื้อมาขับเล่น ผมเลิกรถที่แต่งมาไม่เรื้อนครับ อะไหล่แท้ ไม่ยำ ไม่ซี้ซั่ว จะได้ไม่เสียเงินแต่งเอง + ขับสนุก
ซื้อมา  HODL รอเกงกำไร จอดห้องแอร์ไม่ขยับ ต้องเดิมๆ เท่านั้นครับ



turbofever

สองปีก่อนเดิมยังถูก ตอนนี้เดิมแพงกว่าไม่เดิม  รถคนปล่อยก็น้อย  ถ้าคิดนานแล้วฟองสบู่ไม่ยอมแตก งบถ้าน้อยก็ยากจะได้รถเดิมๆนะ