1MZ V6 เคยเจอมา 45,000 ที่เซียงกงบางนา แต่ไม่ได้ถามร้านอื่นว่าเท่าไหร่นะครับ เค้าบอกว่าลดให้เพราะตัวนี้ไม่ค่อยมีใครซื้อ เค้าคงไม่เอามาขายอีกแล้ว
ถ้าจะเอา ACV30 คันนี้ไว้ใช้เอง ก็วาง V6เลยครับ ยุ่งยากกับเรื่องสายไฟหน่อย ผมไม่แน่ใจว่าต้องเอาหน้าปัดตรงรุ่น V6 มาด้วยหรือเปล่า แต่มีแนวโน้มว่าควรเอามาด้วยครับ แต่ถ้าทำเสร็จแล้วคุณมี 210-220แรงม้าให้ใช้
แต่ถ้าทำให้คนอื่นใช้ โดยเฉพาะเจ้าตัวปัญหาที่ทำให้เครื่องฮีตนั่นใช้ เอา AZแบบเดิมดีกว่าเพราะเอามาแล้วก็หย่อนลงแท่นเดิม ลองสำรวจปลั๊กก่อนว่าพินตรงกัน 100% หรือเปล่า หลายครั้งแล้วที่เพื่อนผมวางระบบสายไฟรถแล้วพบว่าเครื่องบล็อคเดียวกัน แต่เป็นเครื่องญี่ปุ่นกับไทย สายไฟบางปลั๊กไม่เท่ากัน ไม่เหมือนกันครับ