ภายใน - Interiorคอลโซลหน้าและพวงมาลัยสหกรณ์ที่แท้ทรูใช้ตั้งแต่ D-Max / MU-X / Colorado และ Trailblazer แต่คันจะมีการตกแต่งโทนสีที่แตกต่างกันออกไป

- พวงมาลัย Multifunction 3 ก้านหุ้มหนัง ฝั่งขวาเป็น Cruise Control / ฝั่งซ้ายเป็นควบคุมเครื่องเสียง จับกระชับมือดี ปุ่มควบคุมใช้งานง่าย จับถนัดมือ
- พวงมาลัยปรับได้แค่ขึ้น-ลง 2 ทิศทาง ปรับเข้าออกไม่ได้
- ช่องเก็บของเยอะมาก มีทั้งเก๊ะบน เก๊ะล่าง เก๊ะเล็กใส่บัตรตรงขาขวาคนขับ แล้วยังไม่ช่องใส่พระเครื่องบนคอลโซลอีก
- มีที่วางแก้วใต้ช่องแอร์ 2 ฝั่งซ้าย/ขวา และตรงคอนโซลกลางอีก 2 จุด
- เครื่องเสียงเดิมจะเป็น เป็นวิทยุ AM/FM พร้อมเครื่องเล่น CD / MP3 / WMA 1 แผ่น มีช่องเสียบต่อ AUX และ USB แต่คันนี้ผมเปลี่ยนใส่จอ Pioneer เรียบร้อย
- แอร์เป็นแบบอัตโนมัติ ใช้ง่าย จอแสดงผมใหญ่ชัดเจนดี แอร์เย็นเร็วทันใจ

- รุ่น LTZ / LTZ1 จะได้เป็นเบาะหนังสีเบจทั้งคันนะครับ
- เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง / เบาะคนนั่งปรับมือ 4 ทิศทาง
- เบาะหน้านั่งสบาย Support ตัวค่อนข้างดีเลยทีเดียว ขับทางไกลสบาย แทบไม่รู้สึกปวดเมื่อย
- ที่วางแขนวางถนัดดี แต่วัสดีมาเป็นพลาสติกแข็งขึ้นรูปมาเลย น่าจะหุ้มหนังมาหน่อยจะดีมากๆ ช่องเก็บใหญ่พอตัว ใส่ของได้พอสมควร

- เบาะหลังปรับเอนได้ แต่เลื่อนสไลด์ไม่ได้
นั่งสบายพอได้ ตัวเบาะรองนั่งผมว่ามันนุ่มสบายดี แต่มันนุ่มย้วยไปหน่อย
ตัวพนักพิงหลังสบายเลยทีเดียว ส่วนหมอนรองศีรษะเป็นแบบตัว L คว่ำ
ถ้าไม่ปรับให้ดีทิ่มคอแน่นอน แต่ปรับให้พอดี ก็นั่งได้โอเคเลยครับ
- พื้นที่ Leg room เหลือๆ สบายๆ ครับ

- เบาะแถวที่ 3 ปรับเอนไม่ได้ พนักพิงค่อนข้างตั้งชันนึดนึง
เดินทางไม่ไกลพอทนนั่งได้ แต่ถ้าเดินทางไกล เหมาะกับคนตัวเล็กหรือเด็กมากกว่า
- พื้นที่ Leg Room ผมสูง 178 ซม. เหลืออยู่นึดเดียวจริงๆ เกือบชน มีหลุดให้สอดขาอยู่ ไม่ต้องนั่งชันเข่า