เห็นด้วยตามด้านบนครับ คห. บนๆ ตอบแบบให้เข้าใจง่ายๆ คห. ที่แล้ว ตอบแบบละเอียดๆ ซึ่งในการทำงานจริง ขึ้นอยู่กับความไวของโช๊คสปริง+ความเร็วของรถที่ใช้ อีกที ว่าจะไวพอจนเกิด 4 จังหวะ แบบ คห. ที่แล้ว บอกหรือเปล่าน่ะครับ ถ้ามาไวๆผ่านลูกระนาด อาจจะยุบตอนขึ้นลูกระนาด ยังไม่ทันได้รีบาว พอลงพื้นก็ยุบต่อเนื่อง แล้วค่อยรีบาวทีเดียวครับ
ผมก็เดาอีกแล้ว