ยินดีด้วย และหวังว่าจะพัฒนาเรื่องศูนย์ให้ดีขึ้นด้วยนะ
ช่วง 10ปีกว่าที่ผ่านมาชื่อเสียไปเยอะมากเรื่องอะไหล่ และการบริการ ในนี้ก็มีคนจิกกัดอยู่เรื่อยๆ ซึ่งมันก็มีส่วนจริง
เดือนก่อนผมเอารถเข้าศูนย์ ขนาดเป็นศูนย์ของสยามนิสสันนะ ร้างมาก พนักงานก็หลับอยู่ ต้องเดินไปปลุก 5555
แต่งานไม่มีปัญหา
ยังหวังอยู่นะ เรื่อง Sylphy e-power
เรื่องศูนย์ ก็เป็นข้อหนึ่งที่ควรดูแลปรับปรุงด้วยครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เอารถเข้าศุนย์ประจำ เพราะไม่สะดวกไปอู่นอก
บางครั้งรถเริ่มมีความผิดปกติก็แจ้งศูนย์ เช่น รถอยู่ๆรอบก็ตก แล้วกลับมาปกติ เป็นแบบนี้มาหลายครั้ง แจ้งศูนย์ไป สอง สามรอบ
แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจจากศูนย์สักเท่าไหร่ สุดท้ายมันก็เสีย
จริงอยู่ว่าปัญหาแบบนี้อาจจะหาต้นต่อยาก แต่มันแสดงถึงความผิดปกติ ศูนย์ควรมีการจัดการกับระบบแก้ปัญหาให้ลูกค้าที่ดีกว่าเดิมครับ ไม่ใช่แค่บอกว่าตรวจไม่เจอ
ถ้ายังทำแบบเดิมที่ผ่านมา รับรองเรื่องศูนย์ก็จะเป็นประเด็นปัญหาตามมาอีกครับ คนที่ซื้อรถผมว่า มีเรื่องศูนย์ เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อรถ
บ้านผมมีรถนิสสัน 3 คัน ยอมรับว่ารถใช้ดี แต่อย่างไรมันก็ต้องมีเสีย ต้องเข้าศูนย์
ตอนนี้เริ่มมีความคิดไปลองรถเจ้าอื่นเพราะสาเหตุจากศูนย์เลยครับ