ผู้เขียน หัวข้อ: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ  (อ่าน 2006 ครั้ง)

ออฟไลน์ VVIN

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ผมใช้รถประมาณวันละ 20 km อยู่บ้านสามารถเสียบปลั๊กได้ทุกวันเหมาะไหมครับสำหรับรุ่นนี้

ออฟไลน์ F e r m a r c o

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 512
Re: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2023, 08:24:56 »
น่าเล่นครับ
ขับดี แรง แต่ช่วงล่างแข็งไปนิด และไม่ค่อยจุกจิกเท่าค่ายดาว

แต่เห็นขับน้อยมากเครื่องยังไม่ทันร้อนเลย รถไฟฟ้าล้วนก็ตอบโจทย์นะครับ
ขับช้าๆ เดี๋ยวก็ถึง

ออฟไลน์ itcrazy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
Re: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2023, 21:41:05 »
รถปี 2020 ราคาลงมาเกือบล้านแล้ว BSI ยังเหลืออีก 2-3 ปีดูที่ไมล์ยังน้อยๆ ใช้ต่อสบายๆครับ
mode EV ล้วนๆ เหยียบหนักๆ ได้ราวๆ 30 km วิ่งเรื่อยๆ เคยทำได้ 47 km ยิ่งคุณใช้แค่ 20km ต่อวัน นี่เดือนๆนึงน่าจะไม่ต้องเติมน้ำมันเลยครับ

รถแรง พวงมาลัยคม ช่วงล่างแน่นๆ
รถไม่ค่อยจุกจิก มีปัญหาประจำรุ่นคือ เสียงกุกๆ จากช่วงล่างหน้า บางคันก็เปลี่ยนคันชักคันส่ง บางคันเปลี่ยนแร็ค

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,397
Re: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2023, 10:21:05 »
น่าเล่นอยู่ครับ เพราะจะอยากประหยัดค่าน้ำมันก็กดโหมดขับevล้วนๆ บาลานคันเร่งดีๆวิ่งไฟฟ้าได้40Km+
ถ้าหิวๆเสี้ยนคันๆถนนโล่งๆอยากเดือด กดเอ็กตร้าบูสซิ่งได้ ถ้าติดกล่องหรือจูนมาสามร้อยกว่าม้าลงล้อ
เบรกติดรถคาลิเปอร์น้ำเงินมันมีดีพอตัวแต่หัวทิ่ม แต่ถ้าจะซิ่งเปลี่ยนเป็นตัวแดงของศูนย์บีเอ็มเบรคอยู่หมดสมูทไม่มีเฟด มีbsi
เจอปัญหาคือมีเสียงกุกๆกัก เวลาวิ่งถนนที่ล้อซ้ายขวาเจอถนนที่ต่างระดับกัน กับ ถังน้ำมันเล็กไปถ้าวิ่งซิ่งๆเปปๆต้องเข้าปั้ม
เหมือนคันนี้ออกแบบมาให้วิ่งโหมดไฮบริด แต่ถ้าจะวิ่งน้ำมันคือสำหรับคนอยากซิ่งจริง ช่วงล่างโหมดเอ็กตร้าบูตจะแน่นๆเลยครับ
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,400
Re: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2023, 10:56:27 »
ยังน่าใช้มากครับ แรงดี รถขับดีมาก

ออนไลน์ ynot9x

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
    • อีเมล์
Re: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2023, 22:28:38 »
น่าเล่นอยู่ครับ เพราะจะอยากประหยัดค่าน้ำมันก็กดโหมดขับevล้วนๆ บาลานคันเร่งดีๆวิ่งไฟฟ้าได้40Km+
ถ้าหิวๆเสี้ยนคันๆถนนโล่งๆอยากเดือด กดเอ็กตร้าบูสซิ่งได้ ถ้าติดกล่องหรือจูนมาสามร้อยกว่าม้าลงล้อ
เบรกติดรถคาลิเปอร์น้ำเงินมันมีดีพอตัวแต่หัวทิ่ม แต่ถ้าจะซิ่งเปลี่ยนเป็นตัวแดงของศูนย์บีเอ็มเบรคอยู่หมดสมูทไม่มีเฟด มีbsi
เจอปัญหาคือมีเสียงกุกๆกัก เวลาวิ่งถนนที่ล้อซ้ายขวาเจอถนนที่ต่างระดับกัน กับ ถังน้ำมันเล็กไปถ้าวิ่งซิ่งๆเปปๆต้องเข้าปั้ม
เหมือนคันนี้ออกแบบมาให้วิ่งโหมดไฮบริด แต่ถ้าจะวิ่งน้ำมันคือสำหรับคนอยากซิ่งจริง ช่วงล่างโหมดเอ็กตร้าบูตจะแน่นๆเลยครับ

ตอนขับ 320i จูน stage 1 เจอ 330e นี่ไม่ธรรดาเลย ทั้ง f30 ทั้ง G20 อัตราเร่งช่วง 100-200 ดีมาก
แต่พอเพื่อนที่เคยใช้ 330e และ M340i G20 มาเล่าให้ฟัง ก็บอกว่าหลัง 200 ไปไม่ว้าว และ batt ยังมีผลกับ อัตราเร่ง เลยได้ข้อมูลมาอีกแง่มุมหนึ่ง
แต่จากที่เคยปะทะบนทางด่วนผมว่าแรงระดับนึงเลย
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + Racechip GTS + BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + boomba racing + Brembo + EBC Break]
2022 - Audi TT MK3 APR Tune +BMC +ECS +CTS

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,067
Re: 330e M Sport G20 รุ่นก่อน LCI มือสอง ตอนนี้ยังน่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2023, 16:46:09 »
G20 มือสอง แนะนำ 320d ครับ ระยะยาวดูแลง่ายกว่า