แท้คือแท้ครับ แค่นั้นเลย
คุณลองไปดูรถตี้ช่อง Day Dream Drive ที่ทำ W210 E55 AMG แบบย้ายของสิครับ ทำกันมาปีกว่าแลัวยังไม่จบเลย ละนั่นคือแบบคลุกกับพวกเบนซ์ไรงี้มาหลายปี ยังจบไม่ลง
เป็นผมไม่กล้าเสี่ยงกับรถย้ายของอะ รถแท้ต่อให้ strip ออกทั้งคันเพื่อทำสีปะผุเคาะสนิม ผมว่ายังน่าไว้ใจกว่า
เงินไม่ถึงครับ ของมาไม่ครบเลยปัญหาเยอะ ถ้าเอาของรุ่นใหม่ๆ เข้ามา เงินถึงมาครบ ยังไงก็ขับดีสบายๆ นี่เล่นไปเอารุ่นเก่างั่กมาแบบนั้น ของไม่ครบก็เลยเป็นอย่างที่เห็น
จริงครับ ของถึงแล้วจบคือจบจริง นอกนั้นคือเตรียมใจค่าบำรุงรักษาซึ่งแพง+เยอะกว่ารถปกติแน่นอนล่ะ
เจ้านายผมทำMสลับของแล้วขับเองด้วย ใครสนใจก็ขายออกไปแล้วทำใหม่(แล้วก็ขับเองในชีวิตประจำวัน ขับมาทำงานด้วย) ทำทั้งE60, F10, F90ก็เริ่มมาแล้วก็ไม่เคยเจอปัญหาซักคัน(ผมได้ขับครั้งแรกก็E60นี่ล่ะ แต่ที่ซื้อเองคือF10 ยังผ่อนเจ้านายอยู่เลยตอนนี้) ทำทีเดียวจบแต่ต้องอู่ไว้ใจได้จริงๆนะ ที่สำคัญค่อยๆเก็บงานอย่าเร่ง มีคันนึงรถF10 M5ระดับเลาะโครงนี่ทำเดือน1 เสร็จเดือน10ด้วยซ้ำ นอกจากเลขตัวถังแล้ว ไม่มีอะไรที่ไม่เหมือนรถแท้เลย ส่งเข้าGettunedดันเบาๆ 700กว่าม้า ตอนนี้ไปอยู่ในมือเจ้าของใหม่ พันม้าไปแล้วเครื่องยังเดิมๆ