มั่นมาแต่ไหนแต่ไร เพราะยังไงเค้าก็มีกลุ่มลูกค้าของเขาอยู่
แบรนด์ยุโรปตอนนี้ เห็น Volvo ที่ตั้งราคาได้เออ เหมาะสม
ผมหละไม่เข้าใจ ทำไมมาไทยต้องขายแพง ในขณะที่ได้สิทธิประโยชน์ทางภาษีเหมือนๆกับรถจีน แต่ฟันราคาไปไกล (หมายถึงรุ่นที่นำเข้าจากจีน เช่น iX3)
ถ้าให้เดา ก็คงเพราะ Position Brand ที่ค้ำคออยู่ แต่ก็นั่นแหละ กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ก็จะรู้สึกว่ามันเริ่มไม่คุ้มค่าละ ถ้าไม่เอาแค่ภาพลักษณ์ในสังคม