ถ้ารถโหลดจากความสูงเดิมมากๆ ล้อมันจะแบะออกเพราะงั้นอาจต้องเปลี่ยนลูกหมากกันโคลงให้เหมาะกับระยะที่เพี้ยนไปคับ
บางกรณีล้อแบะออกมากจนแคมเบอร์เพี้ยนก็อาจจะต้องเปลี่ยนชิ้นปีกนกแบบที่ปรับแคมเบอร์ได้ด้วย (่ส่วนใหญ่จะเกิดกับล้อคู่หลัง)
พวกลูกหมากปรับระดับได้อันนี้ผมไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่คับ เพราะปกติกลุ่มรถที่ผมใช้ (Subaru XV ,Impreza) เวลาเปลี่ยนชุดสตรัทมันจะมีค่าความสูงตายตัวมาเลย+มีพวกลูกหมากกันโคลงเฉพาะรุ่นให้เลือก ไม่ค่อยได้ใช้พวกตัวปรับระดับได้สักเท่าไหร่