ผู้เขียน หัวข้อ: TT MK2ขับ4vsE46 330CI เลือกอะไรดีครับ  (อ่าน 1374 ครั้ง)

ออฟไลน์ sanya

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
    • อีเมล์
TT MK2ขับ4vsE46 330CI เลือกอะไรดีครับ
« เมื่อ: มีนาคม 28, 2024, 23:47:51 »
ราคาเท่ากัน audi ได้รถเกย์ปี2010ขับ4ไมล์ประมาณ4หมื่น
bm เป็นรถประมูลตัวรถปี2004 ไมล์130,000
ไว้เป็นรถสำรองขับเล่นอาจมีขับทางไกลบ้างบางครั้ง6-700โล
อยู่ตจว.ถ้าซ่อมหรือเซอร์วิสaudiคงเข้ากทม.อย่างเดียว bm พอมีศูนย์จังหวัดใกล้เคียง
ใจเอียงไปทางaudi ได้รถปีใหม่กว่าไมล์น้อย แต่ก็ลังเลbmถ้าเบื่อตอนขายน่าจะปล่อยง่ายกว่า

หรืออีกทางเลือกด้วยความชอบรถเปิดประทุนมีpeugeot 306 อยู่คันนึงไมล์น้อย ราคาพอรับได้
แต่รถอายุ30ปีแล้วก็กลัวจุกจิก แต่ถ้าเอาคันนี้มีเงินเหลือซ่อมบำรุงเยอะน่าจะซ่อมจบ แล้วใช้พร้อมเก็บยาวๆ
เป็นรถคลาสสิคไปเลย

แต่ละท่านจะเลือกแบบไหนครับ จะได้เอาแนวทางของแต่ละคนมาประกอบการตัดสินใจ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,053
Re: TT MK2ขับ4vsE46 330CI เลือกอะไรดีครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 29, 2024, 06:24:22 »
ยาวๆแล้ว BM น่าจะดูแลง่ายกว่า รถก็หายยากกว่า ส่วนตัวแล้วเชียร์บีเอ็มมากกว่า แต่ความ"ทันใจ"ยังไงคงสู้ไม่ได้

ปล. คันสีเงินหรือเปล่าครับ คันนี้ผมว่าราคาไม่แรง แต่อยู่ในตลาดมาพักนึงแล้ว แนะนำให้ไปดูตัวจริงก่อนค่อยเลือกก็ได้ครับ เพราะถ้าหลุดจากคันนี้ ไม่รู้จะหาได้อีกทีเมื่อไหร่ ส่วน TT MK2 มันมีเรื่อยๆ

ออฟไลน์ turbofever

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 577
    • อีเมล์
Re: TT MK2ขับ4vsE46 330CI เลือกอะไรดีครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 29, 2024, 16:01:49 »
หา TT ตัวเปิดประทุนสิ 2 IN 1  8)

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,722
Re: TT MK2ขับ4vsE46 330CI เลือกอะไรดีครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 29, 2024, 16:36:55 »
46 คูเป้ ตายก ก็สวยดี แต่ส่วนตัว อยากให้เล่นตัว ตาตก รถแท้ศูนย์ไทยจะดีกว่าครับ ได้ลุค M3 เล็กๆดีด้วยครับ แต่ถ้าชอบ 330ci จริงๆก็เล่นได้ครับ เรื่องเครื่อง ช่วงล่าง ปกติครับดูแลไม่ยาก ทั่วๆไปจะเหมือน 4 ประตู จะไปยากตรงพวกอะไหล่ตัวถังมากกว่าครับ

ส่วนพวกรถประมูล รถจดประกอบ ดูรายละเอียดการนำเข้าให้ดีครับ ว่าเขาเอาเข้ามาถูกต้องหรือเปล่า เอามาขับแล้วโดนตามอายัดทีหลังก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ

M54B30  NA ไม่ทำไส้ ไปไกลสุดบ้านเราเห็นอยู่ 250 แรง (แต่ต้องเป็นเกียร์ MT นะครับ)

ถ้ายัดซุป AT เห็นทำกันได้ถึง 300 แรง 

เซทเทอร์โบ ส่วนมากจะเห็นเป็น MT มากกว่า ได้แรงม้ามามากกว่า บางคนก็ว่าไปถึง 350 แรง แต่ปัญหาเทอร์โบอยู่ฝั่งเดียวกับพวงมาลัยจะขึ้นเขาได้ยากกว่าหน่อย แต่ก็เห็นทำกันหลายคันแล้วครับ กับน่าจะต้องหาเต็ดมาใช้ช่วยหน่อย เวลาเซทโบออกตัวแรงๆแล้วมันจะชอบขวางครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ เนื้อน่องไม่หนัง

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,737
Re: TT MK2ขับ4vsE46 330CI เลือกอะไรดีครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 30, 2024, 15:21:26 »
คู่นี้ผมเชีย e46 ครับ ถ้าเป็นรถนำเข้ามาทั้งคัน ไม่ใช้จดประกอบแล้วฟอกด้วยการประมูลนะครับ
ราคาขายต่อน่าจะดีกว่าในอนาคต และตรงกับความต้องการรถเปิดหลังคาด้วย..

แต่ถ้าจะทำแรง tt น่าจะไปได้ไกลกว่าครับ