0-100 เท่าที่เคยวัดได้ประมาณ 12-13 วินาที ดูอาจจะช้าไปหน่อย แต่ว่าตัวรถที่สูงต้านลมน้ำหนักรถที่มากเพราะระบบขับเครื่อง 4 ล้อก็เลยทำใจนิด
เลยดูไม่ต่างกับกับเครื่อง 2.5 เท่าไหร่ แต่ช่วง 80-120 ผมว่ามันดึงได้เร็วกว่าตัวเครื่อง 2.5พอสมควร
แต่เกียร์ที่ทดชิด ทำให้ขับได้ต่อเนื่องกำลังไม่ตก แต่ก็แลกกับการที่เปลี่ยนเกียร์บ่อยขึ้นหน่อย
แต่ถ้าขับทางไกลอยู่ความเร็วระดับ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อยู่เกียร์ 5 ก็สามารถลากแซงได้สบายๆ ด้วยกำลังเครื่องที่เหลือเฟือ ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ให้น่ารำคาญขับทางไกลสบายๆ
แล้วก็สามารถลากยาวมาเข็มมาแตะได้ที่ 160 เท่านั้นECUล็อคความเร็วสูงสุดเพียงเท่านี้ มองในแง่ปลอดภัย ก็รู้สึกดีเพราะยางรถประเภทนี้ส่วนใหญ่ลิมิตไว้ที่ 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ดูจากโค้ดข้างยาง
แต่ขับเอามัน....น่าจะทำความเร็วสูงสุดสูงกว่านี้อีก
การหยุดรถด้วยดิสเบรกหน้าดรัมเบรกหลังพร้อมLSPVช่วยในการปรับแรงดันน้ำมันเบรก เสริมด้วย4Wheel ABS(Anti-Lock Brake System)ช่วยป้องกระล้อล็อคขณะเบรก ,
EDB(Electronic Brake-Force Distribution)ช่วยกระจายแรงเบรกของล้อทางซ้ายและขวาให้สมดุล
,BA(Brake Assist) เสริมแรงเบรกเมื่อเหยียบเบรกกะทันหัน เลยให้ความมันใจในการหยุดรถและเบรกก็มีระดับกำลังดีไม่ตื้นหรือลึกจนเกินไป เบรกได้อย่างนุ่มนวลสรุปแล้วสบายใจได้เลยสำหรับระบบเบรก