« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2009, 22:05:03 »
เป็นอันว่า มีคนล่วงรู้เซอร์ไพรส์ ที่ผมตั้งใจเก็บเอาไว้เปิดเผยแก่คุณผู้อ่านพร้อมๆกัน
ใน
www.headlightmag.com นี้ก่อนจนได้
รู้สึกแปลกๆดีเหมือนกันครับ มีคนมาถ่ายสปายช็อตตัวเอง ตอนกำลังขับรถแปลกๆพิลึกๆอยู่
วันนี้ ทาง PDI เพิ่งมารับคืนไปจากหน้าบ้าน นี่เอง
ขอบอกเลยว่า ใครจะซื้อเทียนา รุ่นเดิม คิดดีๆนะครับ รุ่นใหม่ น่าใช้กว่าในหลายๆด้าน แต่บางด้าน ก็พอกันกับเดิม
โครงสร้างตัวถัง และ พื้นตัวถัง D-Platform นั้น ดีมากๆเลย
รถประหยัดขึ้น แต่ยังสู้คู่แข่งไม่ได้ในเรื่องนี้ กระนั้น ตัวเลข ก็ไม่น่าเกลียดแล้วละ ถ้าเทียบกับตัวเครื่องแล้ว
อัตราเร่ง ตอนนี้ ลืมเสียงบ่นว่าอืดไปเลย เพราะเทียนาใหม่ ตัวเลขนั้น แสดงแล้วว่า แรงสุดในกลุ่มครับ!
ช่วงล่าง ประเสริฐนะ วัสดุห้องโดยสาร ของจริง สวยมาก งานดีมาก แต่อีกแง่หนึ่ง มันก็ สกปรกง่ายมากๆ
แต่ ผมละยังเป็นห่วงเหมือนกันว่า เกียร์ CVT มันจะทนมือทนเท้าคนไทย ไปจนถึง 150,000 กิโลเมตร ไหวหรือเปล่า?
แต่ที่แน่ๆ ฝากบอกต่อกันด้วยนะครับ
Exclusive First Impression New TEANA ใหม่ เจอกันได้เลย ในวันเปิดเว็บ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ครับ