ผู้เขียน หัวข้อ: /*-*/ มาดูกันดีกว่า ว่า รีวิว คิวต่อๆไป จะเป็นรถอะไรกันบ้าง /*-*/  (อ่าน 9626 ครั้ง)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์

- C-Class W204 หลายคนรอนานแล้ว ก็จะเอาขึ้นให้โดยเร็วที่สุด น่าจะในสัปดาห์นี้ หรือสัปดาห์หน้า
เราจะเอาขึ้นเร็วกันขนาดนั้น เพราะ ทำไปได้แล้ว ครึ่งนึง

- Nissan CUBE !  เป็นครั้งแรก สำหรับการดีลกับ เกรย์ อย่าง TSL ซึ่งมีน้องใจดีคนหนึ่ง ช่วยดีลเจรจาให้ ต้องขอบคุณน้องคนนี้อย่างมากครับ
เขาเป็นใคร มารู้จักกับผมได้อย่างไร รออ่านได้ ในรีวิว... (ซึ่ง ในเมื่อ วันนี้ รถยังไม่มาถึงเรา กว่ารีวิวจะเสร็จได้ ก็น่าจะปลายเดือนนี้เลย)

- คันต่อมา ขออุบไว้ก่อน แต่ บอกไว้เลยว่า เป็นรถยนต์ ที่ผมเคยทำรีวิวเอาไว้แล้ว
และทางต้นสังกัด ใจดี ให้ยืม รถอีกคัน กลับมาถ่ายรูป และทำรีวิว ใหม่ทั้งหมด!!
แถม รถก็ยังไม่ซ้ำกับคันเดิมซะด้วย! คนละสีตัวถังกันเลย นับเป็นโอกาส อันดีสุดๆ
ที่จะได้ลองขับรถคันนี้ ถึง 2 ครั้ง 2 ครา และ 2 คัน!!
ที่ต้องอุบเอาไว้ เพราะ พอจะรู้นิสัยเดิมของผู้คนร่วมวงการว่า ถ้ารู้ว่าผมจะนำตัวไหนมาลอง
โอกาสจะโดนเขา โทรไปฉกชิงตัดหน้าหนะ มีอยู่ เลยต้องขอ งุบงิบเอาไว้ก่อน
แต่รับประกันแน่ๆ ว่าคุณจะชอบรถคันนี้...

- จากนั้น ใครรอ Full Review : Nissan Teana มีข่าวดีแล้วนะครับ
รถคันแรก รุ่น 2.5 ลิตร สีม่วง เราคอนเฟิร์มวันเวลาเรียบร้อยแล้ว
ส่วน รุ่น 2.0 ลิตร น่าจะเป็น สีขาว... เลือกสีรถได้ดังใจปราถนาเลย!...

- รวมทั้ง รถในตระกูล Mazda "ทั้งหมด" จะถูกนำมาทะยอยรีวิว ใหม่ ทำใหม่ ถ่ายรูปใหม่ทั้งหมดอีกรอบ

- ส่วน รีวิวเก่าๆ จะทะยอยเอาขึ้นเว็บกัน เรื่อยๆนะครับ
เริ่มจาก ซีวิค ทีด้า และบรรดารถที่คุณๆให้ความสนใจตามหารีวิวกันเยอะๆ

เวลาคลิ๊กหารีวิวเก่าๆ ให้ คลิ๊กที่ ตัวอักษร Review by J!MMY ครับ
จะค่อยๆเปิดเป็นซับเมนูย่อยเข้าไป เลือกหาได้ทั้งตามประเภทรถ และยี่ห้อ ครับ

เอาเพียงเท่านี้ก่อนครับ เพราะยังมีอีกหลายคัน ที่ กำลังพยายามดีลกันอยู่

เว็บ จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆทุกวันครับ อยากให้ แวะเวียนเข้ามาชมทุกวันครับ
อย่างน้อยๆ ข่าวสั้นๆ จาก Homy Demio ทั้งในและต่างประเทศ
รวมทั้ง Spyshot น้องเขาก็ตั้งใจทำ และอัพโหลดให้ทุกท่านได้อ่านกันทุกวันครับ

และ ถ้าจะกรุณา ขอฝากรบกวน ฟอร์เวิร์ด อีเมล์ ไปยังเพื่อนฝูง หรือผู้คนที่รู้จักด้วยนะครับ
ทุกครั้งที่ เรามี รีวิวใหม่ๆ ส่งขึ้นเว็บ นั่นดูจะเป็นวิธีเดียวที่ดีที่สุด เท่าที่เราพอจะทำกันได้ในเวลานี้ครับ

ขอบพระคุณในการสนับสนุนตลอดมาและต่อจากนี้ไปของทุกท่านครับ


Preceda2

  • บุคคลทั่วไป
มาเป็นกำลังใจให้พี่ครับ อย่าย่อท้อกับอุปสรรค์ครับ ติดตามผลงานดีๆของพี่มาโดยตลอดเลยครับ สู้ๆครับ

P1K1

  • บุคคลทั่วไป
เข้ามาอ่านทุกวันแหละครับ :)

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,105
  • High Society Sallon Gallery
มารอชมผลงานครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ ป...ป่าน Love U

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 190
  • You'll Never Walk AGAIN
    • Thai Washer Car Club
Review Mazda พี่จิมมี่จะ Review รถกระบะปะคับ
เพราะว่านานๆ จะเห็นสักทีนึง...
ใจเล็กๆ มันเจ็บลึกๆ อยู่ลับๆ กับสิ่งลวงๆ รอยน้ำค้างเพียงหยดเล้กๆ หล่อเลี้ยงไว้ให้อยู่ต่อไป

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
น้องป่านลองเช็คได้ใน ส่วนของ Review by J!MMY ตอนนี้เลยครับ ฟูลรีวิว ทั้ง 2 ตอน ของ BT-50 ตัวเดิม อยู่ในนั้นแล้ว

ออฟไลน์ Duke of Austria

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 140
    • อีเมล์
สู้ ๆ

สู้เต็มที่

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,451
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
มารออ่านเจ้าลูกบาศก์หน้าบลูด๊อกครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

zipboy

  • บุคคลทั่วไป
สาธุๆๆๆ ขอให้นิสสัน GTR จงมาๆๆๆๆ เพี้ยงๆๆๆๆๆ

ออฟไลน์ PapaRo@ch~*

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,076
ไหนๆ คุณจิมมี่จะรีวิวมาสด้าใหม่หมดแล้ว
งั้นเราก้อเตรียมรีวิวรถเราเองมั่งดีกว่า อิอิ

มาสด้าแอสติน่า

kopput

  • บุคคลทั่วไป
สาธุๆๆๆ ขอให้นิสสัน GTR จงมาๆๆๆๆ เพี้ยงๆๆๆๆๆ
มาส่งแรงอีกคน  ;D

เรื่องเข้าเว็บนี้ผมเข้าทุกวัน ถ้าไม่เข้ามันจะไม่สบายใจ
แค่ได้เข้ามาเปิดดูอ่านผ่านๆก็สบายใจแล้ว  ;D

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณมากๆครับ

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,972
เป็นกำลังใจให้ครับ
ปล.อยากเห็นพี่ JIMMY Review MPV SUV ครับ(ผมเป็นแฟน รถประเภทนี้ครับ) และ รถที่เคยทำมาก่อน เช่น Zafira ครับ

ออฟไลน์ champ_3230

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
    • อีเมล์
เย้เย้ อยากดู review teana 2.0 มากเลย กำลังยุที่บ้านอยู่  ฝากคุณ jimmy ช่วยดูระบบ auto ล็อกให้ด้วยคับ ว่ามีอะปะ เป็นที่สงสัยกันมากจริงงงงงง

ekimike

  • บุคคลทั่วไป
ลุ้นรถที่อุบไว้
รถอะไรหว่า

palmcesco

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณคับ

ติดตามอ่านเสมอ   :)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,663
    • อีเมล์
เป็นกำลังใจให้ครับบอสจิม และทีมงานทุกท่าน ฝากท่านผู้การด้วยครับ ผมอยากให้ลองทำ Rewide ของ พวก land cruiser ครับ เห็น UN ใช้กันมากเลยรุ่นนี้ บ้านเราที่เห็นเยอะๆก็พวก VX80 ยังไงถ้าว่างๆจริงๆช่วยดูให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,447
  • Long live M/T
VX80 นี่ค่อนข้างยากหน่อยครับเพราะรายละเอียดให้สืบค้นข้อมูลมีน้อยมาก

รถญี่ปุ่นเวลามีเอกสารอะไรมา ก็มักจะไม่มีภาษาอังกฤษ พอมาเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมเอาgoogle Translator แปล
ก็.....สยองใช้ได้ครับ

แต่ VX80 นี่บ้านผมเคยมีครับ เป็นตัว 1HD-FT 4.2 ลิตรเทอร์โบ 170ม้า 6 สูบ 24 วาล์ว คุณเอ๋ยในยุคก่อนที่จะมีคอมมอนเรลบนโลกไอ้เครื่องนี้มันสุดยอดจริงๆ รถตัวบักควายขนาดนั้นม้าแค่นั้นแต่วิ่งไมล์หมด 180ได้ พ่อผมชอบมาก แต่ความที่ว่าที่มาของรถมันแปร่งๆ และในยุคนั้นมีการกวาดล้างรถเถื่อนกันมาก พ่อผมก็ไม่สบายใจถึงแม้มีเล่ม เสียภาษี เอกสารทุกอย่างถูกต้อง แต่ใช้แล้วไม่สบายใจ และพ่อบอกว่าขับแล้วเหนื่อยมือมาก เพราะคันมันโต (แต่ผมขโมยออกไปขับ ไม่เหนื่อยนะ)

ซื้อมาปี 97 ขายไปปี 2000 ซื้อเข้าล้านหกห้า ขายออกล้านสาม แล้วไปออก CR-V ประกอบใน 555
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

iloveuja

  • บุคคลทั่วไป
วันไหนไม่ได้เข้ามา เหมือนขาดอะไรไปอย่างนึงจริงๆครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวที่จะตามมาด้วยครับ  ;)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,663
    • อีเมล์
VX80 นี่ค่อนข้างยากหน่อยครับเพราะรายละเอียดให้สืบค้นข้อมูลมีน้อยมาก

รถญี่ปุ่นเวลามีเอกสารอะไรมา ก็มักจะไม่มีภาษาอังกฤษ พอมาเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมเอาgoogle Translator แปล
ก็.....สยองใช้ได้ครับ

แต่ VX80 นี่บ้านผมเคยมีครับ เป็นตัว 1HD-FT 4.2 ลิตรเทอร์โบ 170ม้า 6 สูบ 24 วาล์ว คุณเอ๋ยในยุคก่อนที่จะมีคอมมอนเรลบนโลกไอ้เครื่องนี้มันสุดยอดจริงๆ รถตัวบักควายขนาดนั้นม้าแค่นั้นแต่วิ่งไมล์หมด 180ได้ พ่อผมชอบมาก แต่ความที่ว่าที่มาของรถมันแปร่งๆ และในยุคนั้นมีการกวาดล้างรถเถื่อนกันมาก พ่อผมก็ไม่สบายใจถึงแม้มีเล่ม เสียภาษี เอกสารทุกอย่างถูกต้อง แต่ใช้แล้วไม่สบายใจ และพ่อบอกว่าขับแล้วเหนื่อยมือมาก เพราะคันมันโต (แต่ผมขโมยออกไปขับ ไม่เหนื่อยนะ)

ซื้อมาปี 97 ขายไปปี 2000 ซื้อเข้าล้านหกห้า ขายออกล้านสาม แล้วไปออก CR-V ประกอบใน 555
ที่ผมอยากให้ลองดูเพราะว่า ผมว่ามันเป็นรถที่มีประวัติดีครับ  อีกอย่างความเป็นมาของ land cruiser นั้น ในบ้านเราหาดูยากจริงๆครับ น่าจะเข้าทางท่านผู้การ ครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ประวัติแลนด์ครุยเซอร์ เดี๋ยว ผมจะเขียนเองครับ

แต่อาจจะต้องรอสักหน่อย

และงานนี้ อาจต้องตระเวณตามหาหนังสือจากญี่ปุ่น
แล้วก็ เอกสารจากทางโตโยต้าบ้านเรากันให้ขวัก

มีแน่นอนครับ ตั้งใจจะเขียนแล้ว

แต่อาจจะต้องรอกันสักหน่อย และเมื่อไหร่ ไม่ทราบเลยจริงๆ

เพราะตั้งใจว่า จะเขียนให้ละเอียดที่สุด และสามารถเก็บเป็นประวัติไว้ศึกษาได้เลยหนะครับ

เพราะจากที่เคยลองเสริชเล่นๆ รุ่นย่อยของเขา เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก ไก่หมดโลก!

จน แทบจะบอกว่า ไม่สามารถ แยกเป็นประวัติของ รุ่นย่อย พราโด้ รุ่นนั้น รุ่นนี้ ได้เลย
คือ ต้องเรียง ต่อเนื่องกันไป สถานเดียว

u5114864

  • บุคคลทั่วไป
จะรอชมนะครับพี่จิมมี่ ติดตามอ่านมาตั้งแต่ในพันทิพแหล่ะ รู้สึก ถ้าจำไม่ผิดนะ เนเริ่มอ่าน review พี่ตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมแหละ ตอนนี้ก็อยู่ มหาวิทยาลัยปี 2 แว้วว อิอิ ก็จะรออ่านกันต่อไปนะครับ

ถ่ายภาพก้อสวย เนื้อหาก้อดี คนทำรีวิวก็หุ่นเดียวกัน !! (ข้อสุดท้าย สงสัยไม่เกี่ยวอ่ะ  ::))

ออฟไลน์ TCh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 204
ปูเสื่อรอชมแล้วครับ
แต่อยากให้ หา NSX -R มา review บ้างจัง สาธุ

guppanoi

  • บุคคลทั่วไป
มาลงซื่อเป็นกำลังใจให้