ผู้เขียน หัวข้อ: แล้ว Toyota กับ Isuzu จะแก้เกมอย่างไรในเมื่อ Mitsubishi เล่นวางมาตรฐานซะสูงเลย  (อ่าน 17562 ครั้ง)

ออฟไลน์ nikraman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
อาจจะดูแรง แต่ผมจะบอกว่า โง่มาก ! ที่ไม่ใส่เครื่องโตในรุ่น mega-cab
หลายคนไม่เอา double cab ไม่ใช่เพราะไม่มีเงิน เค้ามีเงิน !!!! แต่ double cab
มันขนของขนาดใหญ่ได้น้อยเกินไป หลายคนจึงสามารถซื้อได้แค่กระบะตอนครึ่งเท่านั้น
ถ้าคู่แข่งมีเครื่องใหญ่ใส่รุ่นตอนครึ่งมาด้วย และมาเป็นแนวรุ่นท๊อป ก็จะได้ลูกค้ากลุ่มนั้นไป

น้อยครั้งที่ผมจะหยาบคาย แต่ mega cab ของ
Triton ไม่มีเครื่อง 178 แรงม้านี่แหล่ะผมรับม่ายด้ายยยย !

คุณก็เอารุ่นส่งออกซิ เป็นกระบะตอนเดียว 3.2 ลิตร เกียร์ออโต้ เห็นร้าน VVP เขาเอาลงหนังสือนักเลงรถกระบะไปแล้วนี่ รีับรองว่าแรงกว่าใครแน่นอน

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
ตอนนี้ไม่เน้นแรงแล้ว เน้นประหยัดกันมากกว่า

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าให้เลือก
ขอ เครื่อง 2.2 ดีเซล 150 แรงม้า ใน เรนจอร์กะบีที50 ตัวใหม่ดีกว่า
น่าจะประหยัดแล้วคุ้มกว่า

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
อาจจะดูแรง แต่ผมจะบอกว่า โง่มาก ! ที่ไม่ใส่เครื่องโตในรุ่น mega-cab
หลายคนไม่เอา double cab ไม่ใช่เพราะไม่มีเงิน เค้ามีเงิน !!!! แต่ double cab
มันขนของขนาดใหญ่ได้น้อยเกินไป หลายคนจึงสามารถซื้อได้แค่กระบะตอนครึ่งเท่านั้น
ถ้าคู่แข่งมีเครื่องใหญ่ใส่รุ่นตอนครึ่งมาด้วย และมาเป็นแนวรุ่นท๊อป ก็จะได้ลูกค้ากลุ่มนั้นไป

น้อยครั้งที่ผมจะหยาบคาย แต่ mega cab ของ
Triton ไม่มีเครื่อง 178 แรงม้านี่แหล่ะผมรับม่ายด้ายยยย !


double cab ตัวใหม่กระบะยาวขึ้น 18 เซ็นจ้า ยาวพอๆ กับแค็บเลยจ้า ตัวจริงยาวมาก

ออฟไลน์ sunatee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
    • อีเมล์
ไม่ต้องทำอะไรครับเพราะมิตซูยังกั๊กเครื่องยนตัวใหม่อยู่
แนวทางพัฒนาน่าจะทำเครื่องที่ใช้ไบโอดีเซลได้มากกว่า 5%ดีกว่าครับ