ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ  (อ่าน 13728 ครั้ง)

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
ยกระดับ ใส่ VG TURBO กับ SHOGUN

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
หลากหลายรุ่นให้เลือก ครับ 3.2 L ทุกรุ่น

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
มีอีกนะ

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
และนี่ล่าสุด

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
โอ้ววว เห็นแล้วอยากได้ LWB Diamond จังเลยครับ เครื่อง Diesel น่าจะประหยัดไปเยอะเลยนะครับ
ปล.รุ่น Diamond แต่ทำไมมีแต่ Titanium เนี่ย
ปล2. ทำไมเห็นชื่อ Titanium แล้วรู้สึกแปลกๆทะแม่งๆยังไงก็ไม่รู้

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
มันคือ Pajero V98 นั่นเอง ( ตัว 3 ประตูคือ V88 )

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
อ๋อ เจ้าขนมปังติดล้อนี่เอง
รีวิวพี่จิมมีที่ รถบนเส้น ครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
หลงรักเจ้า V88 มานานแล้วคร๊าบบบ
阿蘇山

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
ผมมองว่าขาย 2.5 VGT สัก 2 ปี พอหมดมุกค่อยจับ 3.2 VGT มาใส่ก็ยังไม่สาย

ตอนแรกผมคิดว่า 2.5 VGT เป็นเครื่องรหัสใหม่ แต่นี่เดิมๆ เปลี่ยนระบบเทอร์โบ ดังนั้นอนาคตจะมี 3.2 VGT คงไม่แปลก
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
เห็นด้วย ยิ่งถ้าอนาคต Ranger/Mazda B มันมาเล่นที่ 200 ม้าจริง 3.2VGT น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีครับ

(แต่จริงๆ 178 ม้าของ 2.5VGT เนี่อย มันก็พอๆ กับ V6 3.2 ที่ญี่ปุ่นแล้วนะ แต่อย่างว่า คนญี่ปุ่นมันขับรถเอื่อยกว่าเราเยอะ)
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ plus

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 571
ผมมองว่าขาย 2.5 VGT สัก 2 ปี พอหมดมุกค่อยจับ 3.2 VGT มาใส่ก็ยังไม่สาย

ตอนแรกผมคิดว่า 2.5 VGT เป็นเครื่องรหัสใหม่ แต่นี่เดิมๆ เปลี่ยนระบบเทอร์โบ ดังนั้นอนาคตจะมี 3.2 VGT คงไม่แปลก
เท่าที่ผมไปอบรมก่อนลองรถบอกว่าลูกสูบ ก้านหัวฉีด 7รู ห้องเผาไหม้ คนละตัวกับ 140ม้า   รางหัวฉีดใหม่ ลุเม่ หน้าเครื่องเล็กลง

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
สวยดีครับ ม้าก็เยอะดีด้วย
อนาคตคงจะมาไทยแหงๆ