อยากบอก Carlos Ghosn ว่าในประเทศไทย ถ้ายังไม่จัดการช่างประจำศูนย์ที่งี่เง่า ไร้ความรู้ ไร้ความชำนาญ ไร้ความรับผิดชอบ กับชอบนำเด็กฝึกงานมาทำรถให้ลูกค้า
ศูนย์บริการที่สุดแย่ที่สุดกว่าทุก ๆ ยี่ห้อในโลกมีอยู่ในประเทศไทยและเป็นศูนย์บริการ Nissan ต่อให้คุณทำรถออกมาดียังไง ก็ไปไม่รอดแน่ หัดมองเรื่องการบริการบ้าง
รถทันสมัย แต่ช่างโง่ ลูกค้ารับเคราะห์ ยังมีน่าเอา 370z มาขาย เจอช่างโง่ ๆ ประจำศูนย์ Nissan เข้ารถพังแน่ ๆ รับประกันได้ เป็นระดับบริหารแล้วยังแก้ไขปัญหาแค่นี้
ยังไม่ได้ ดูยี่ห้ออื่นเขาบริการดี แม้รถไม่ดีนัก แต่ก็ยอดขายดี...
เจอมาเหมือนกัน รถดี(ในหลายๆจุด) แต่่ช่างไม่ดี
เข้าเว็บบอร์ดหาข้อมูลเองยังจะดีซะกว่า
ที่เจอกับตัว Navara ครับ
เห็นด้วยครับว่ารถดี
แต่ไม่ใช่กับผม เพราะตอนนี้อาการทุกอย่างที่เคยเกิดแล้วหายไป มันได้กลับมาประจำการอีกครั้งแล้ว แถมยังชวนเพื่อนมาให้ปวดหัวเพิ่มอีก
คือ เวลาวิ่งถึงประมาณ 120 กม./ชม. ขึ้นไป คันเร่งก็จะสั่นสะท้าน พร้อมส่งเสียงเหมือนมีคนมาเคาะประตูห้องตลอดเวลา และไม่ยอมหยุดร้องด้วย
ขอฝากไปถึง Nissan ด้วยนะครับ ว่า สิ่งที่ Nissan ควรจะปรับปรุงอย่างเร่งด่วน คือ บริการหลังการขาย ศูนย์บริการ และความชำนาญของช่างซ่อม
ซึ่งส่วนใหญ่ที่เจอมาช่างจะซ่อมแบบขอไปที
บางอาการก็ไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เขาซ่อมเลยด้วย
สิ่งทีผมโดนนะครับ
โช๊คเริ่มเด้ง ไม่ค่อยเกาะเท่าไหร่ แต่ไม่แตก
โดนเปลี่ยนน้ำมันเกียร์+เฟืองท้ายทุก 20000 โล (เม่งบอกว่าสเปคไทยต้องเป็นแบบนี้)
สมุดการรับประกันจะมีไว้ทำไมว่า ตอนกี่โลเปลี่ยนอะไรบ้าง ในเมื่อเทพมันจะเปลี่ยน
แถมมาบอกอีกว่ามันดำ ครั้นจะเข้าไปดูว่ามันเป็นอย่างไร ท่านเทพทั้งหลายก็ไม่ให้เข้า
น้ำมันเบรกยังใส ก็จะเปลี่ยนอีก เป็นไรมากเปล่า
ช่างฝ่ายบริการ ไม่ค่อยให้ข้อมูลที่ชัดเจน พอหาไม่เจอก็ให้ใช้ไปก่อน
สั่งอะไรไปมักโดนอีกแบบ เช่นรถไม่ต้องล้าง ก็ดันล้างมาให้ แต่สภาพที่เห็น
อย่าล้างดีกว่า เอาไปตากฝนตอนลงหนักยังจะสะอาดกว่าอีก
เรื่องราคาอะไหล่ ครั้งก่อนเท่านี้ แต่ครั้งนี้เป็นอีกราคา มาตราฐานอยู่ไหน
แถมถ้าดูบิลไม่ดี อาจจะมีเบิ้ลราคา โดนมาทีนึง ต้องวิ่งกลับไปใหม่
รถนะมันดี สเปค/ราคา คุ้มกว่าชาวบ้าน แต่ข่าง+บริการหลังการขาย เฮ้อออออออออ
จะแนะนำบอกต่อว่ามันดี ก็ชั่งใจ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้ลอง เอากระดูกมาแขวนคอ