// เจาะสเป็ค – Option – ราคา The NEW Mazda CX-5 แบบละเอียดทั้ง 5 รุ่นย่อย //

MoO Cnoe

เจาะสเป็ค - Option - ราคา The NEW Mazda CX-5 ทั้ง 5 รุ่นย่อย
(1,290,000 - 1,770,000 บาท) ว่าแต่ละรุ่นได้อุปกรณ์อะไรบ้าง
แตกต่างกันอย่างไร และ ส่วนต่างเท่าไหร่ ?! พร้อมภาพ

อ่านรายละเอียดทั้งหมด และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/spec-option-the-all-new-mazda-cx-5-thai/




bubball

ก็ถือว่าจัดออฟชั่นมาได้ดีนะ DXL เพิ่ม 2 แสนได้ระบบความปลอดภัยล้นมาก จะชนได้ก็ต่อเมื่อมีรถคันอื่นวิ่งมาชนเท่านั้นแหละ 55555



Stp

เอาจริงๆ ถ้าไม่คิดถึงอุปกรณ์ความสะดวกสบาย ตัวล่างสุดได้ Blind Spot Monitoring กับ Rear Cross Traffic Alert มาแล้ว จ่าย 1.29 ล้านนี่เพียงพอเลยนะ

อาจจะขอเซ็นเซอร์หลังจากเซลสักชุดจบเลย แต่ยังไงก็ได้กล้องมองหลังมาอยู่แล้ว
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



ps000000

ผมนี่รอดูยอดขายเซ็กเมนต์นี้เลย



ตัวถูกสุดได้จอ 7 นิ้วนะ ไม่เหมือนอีกยี่ห้อ 55555



LoveYouToo

ตัว 2.0C ก็โอเคแล้ว ความแรงก็พอๆกะ crv ทั้ง2เครื่องยนต์

เห็นราคาตัวบนแล้ว ความหวังที่ราคาCX-8 ตัวล่างจะอยู่ที่ 1.69M / ตัวบน 1.89M มีแววเลือนลาง



รักเธอเสมอ

เบาะหลังปรับเอนได้ !!



lay

ตัวล่างสุดดีมากคุ้มค่าแล้วครับ



Suriya 640

เบนซิน 2 ตัวล่างถือว่า ดีเลย ดีเซล ท้อปราคาไปไกลนิด กดให้ไม่เกิน 1.69 นี้ อย่างดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2017, 19:51:15 โดย Suriya 640 »



rtong

2.0 c ครบล่ะ
หลายครั้งที่ได้ยินว่า  รถยนต์ในไทย option จะน้อยกว่าสเปคเมืองนอกนอก  cx-5 นี้ครบละทั้งอุปกรณ์ความปลอดภัย  และความหรูหรา  ราคาก็สะท้อนตามสิ่งที่ได้รับ  ค่อยๆเพิ่มจนครบอยู่ในจุดที่ลูกค้าไม่ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2017, 18:41:27 โดย rtong »



Gunners-headlight

ตัวล่างอย่างคุ้ม ถ้าทำตัวรถให้เสถียร ขายดีแน่ๆ



whoami

ตัวล่างสุดคุ้มสุดเลยครับ ทำราคากับออฟชั่นมาได้ดี

ตัวท็อปนี่แอบแพงกว่าเจ้าตลาดอีกนะ ถึงแม้ออฟชั่นจะมากกว่าก็เถอะ แต่แบรนด์เป็นรอง แถมเครื่องตัวนี้เคยมีประวัติไม่ดีในรุ่นเก่า กล้าตั้งราคานี้ถือว่ากล้ามาก



Slipknot`

2.0C คุ้มมากมาย
ถ้าอยากได้LEDสวยๆในไฟท้ายกับDRLก็จบ2.0S



TONYP

ได้ล้อ 19" ตัว 1.5 ล้าน ใช้ได้เลย



Greentea

ออฟชั่นก้อดูสมเหตุสมผลกับราคาดี
 :-*



bobsan

ตัว c ก็พอแล้วครับ
แต่โดยธรรมชาติ mazda ไม่ค่อยเอามาขาย ส่วนลดก็น้อย

โดยมากเป็นตัว s แล้วทำส่วนลดมาหลอกล่อแทน

เสียดายก็แค่เครื่องเดิมที่กำลังมันไม่สะใจขาซิ่งเท่านั้นเอง



a601970

รุ่นท๊อปได้ของมาครบทุกอย่างเหมือนสเป๊คญี่ปุ่นใช่มั๊ยครับ
จะได้หายน้อยใจเสียที
 :D :D :D :D :D :D



bubball

เบาะหลังปรับเอนได้ !!

น่าจะเอนได้นิดเดียวแบบ Hr-v ละมั้งครับ



MoO Cnoe

เบาะหลังปรับเอนได้ !!

น่าจะเอนได้นิดเดียวแบบ Hr-v ละมั้งครับ

เอนได้นิดเดียวครับ 1 Step
http://www.headlightmag.com/photo-compare-mazda-cx-5-gen1-gen2/



Weetting

ได้ BOSE ด้วยแฮะ ในตัวท็อปของให้มาสุดจริงๆ  :-X :-X ระบบความปลอดภัยไม่น้อยหน้า Volvo เลยอะ

พรีเมี่ยม หลายรุ่นค้อนขวับเลย  ถ้าไม่ติดภาพลักษณ์ ใช้เหตุผลซื้อไม่รู้จะเอาค่าย เยอรมันไปทำไมเลยนะเนี่ย เพราะความแรงก็เพียงพอแล้ว

คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ   ??? ???  แต่ระบบต่างมันเยอะจนกลัวน่าจะจุกจิกจริงๆ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



gorilla

ราคาต่ำกว่านี้ซักแสน จะมาแบบสวยๆเลยครับ



sk-non

ผมอ่านสเปคตัวล่างสุดเทียบกับตัวเดิม
ราคาเพิ่ม 70,000 สิ่งที่ได้
-smart entry
-DRL
-แอร์ด้านหลัง (ตัวเก่า เป็นท่อเล็กๆ ใต้เบาะคู่หน้า ไว้เป่าเท้า)
-ล้อ เป็น 17
-ที่ชาร์จไฟ ท้าวแขนด้านหลัง
-ไฟหน้าปรับสูงต่ำ อัตโนมัติ (ของเดิมใช้นิ้วหมุนขึ้นลง)
นึกออกเท่านี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2017, 19:41:22 โดย sk-non »



Slipknot`

ผมอ่านสเปคตัวล่างสุดเทียบกับตัวเดิม
ราคาเพิ่ม 70,000 สิ่งที่ได้
-smart entry
-DRL
-แอร์ด้านหลัง (ตัวเก่า เป็นท่อเล็กๆ ใต้เบาะคู่หน้า ไว้เป่าเท้า)
-ล้อ เป็น 17
-ที่ชาร์จไฟ ท้าวแขนด้านหลัง
-ไฟหน้าปรับสูงต่ำ อัตโนมัติ (ของเดิมใช้นิ้วหมุนขึ้นลง)
นึกออกเท่านี้ครับ

ไฟหน้าLEDด้วยครับ ของเดิมอยู่2.0Sขึ้นไป



Jxxx

ผมอ่านสเปคตัวล่างสุดเทียบกับตัวเดิม
ราคาเพิ่ม 70,000 สิ่งที่ได้
-smart entry
-DRL
-แอร์ด้านหลัง (ตัวเก่า เป็นท่อเล็กๆ ใต้เบาะคู่หน้า ไว้เป่าเท้า)
-ล้อ เป็น 17
-ที่ชาร์จไฟ ท้าวแขนด้านหลัง
-ไฟหน้าปรับสูงต่ำ อัตโนมัติ (ของเดิมใช้นิ้วหมุนขึ้นลง)
นึกออกเท่านี้ครับ

ไฟหน้าLEDด้วยครับ ของเดิมอยู่2.0Sขึ้นไป

หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี บนกระจกหน้า Active Head-up Display ด้วยครับ รุ่นเก่าไม่มีเลยในทุกรุ่นย่อย

แล้วช่องที่อยุู่ใต้เบาะจะมีแอร์ออกมาเฉพาะตอนปรับให้เป่าเท้าเท่านั้นนะครับ




berm

ไปดูมาที่งานที่เซ็นทรัล งานไม่ดีเลยครับ คนเยอะแยะรถมี 5 คัน

มีมา 2  สี แดง กับเทาเข้ม แถมเอามาให้ดูแค่ 2.0sp กับ 2.2 xdl ตั้งใจมาดูตัวล่าง

2.0c ไม่มีซะงั้น ลงทะเบียนเสร็จ แคตตาล็อกก็ไม่แจก เจอเซลล์ก็แจกแต่ใบราคา

 จำได้สมัยเปิดตัว มาสด้า 2 ลงทะเบียนแล้วแจกแคตตาล็อกเลย มีทุกรุ่นทุกสี รถเป็นสิบคัน

 มีนักแข่งมาบรรยาย testdrive สั้นๆได้อีก




sk-non

ผมอ่านสเปคตัวล่างสุดเทียบกับตัวเดิม
ราคาเพิ่ม 70,000 สิ่งที่ได้
-smart entry
-DRL
-แอร์ด้านหลัง (ตัวเก่า เป็นท่อเล็กๆ ใต้เบาะคู่หน้า ไว้เป่าเท้า)
-ล้อ เป็น 17
-ที่ชาร์จไฟ ท้าวแขนด้านหลัง
-ไฟหน้าปรับสูงต่ำ อัตโนมัติ (ของเดิมใช้นิ้วหมุนขึ้นลง)
นึกออกเท่านี้ครับ

ไฟหน้าLEDด้วยครับ ของเดิมอยู่2.0Sขึ้นไป

หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี บนกระจกหน้า Active Head-up Display ด้วยครับ รุ่นเก่าไม่มีเลยในทุกรุ่นย่อย

แล้วช่องที่อยุู่ใต้เบาะจะมีแอร์ออกมาเฉพาะตอนปรับให้เป่าเท้าเท่านั้นนะครับ

ขอบคุณครับ

เจออีกอัน
-Auto Brake Hold



Kendow

คหสต. คิดว่า ยอดขาย cx5 รุ่นนี้ จะแพ้ crv แบบราบคาบเลย ไม่เหมือนที่หลายๆ คนในนี้พากันอวยกัน เพราะว่า crv g5 มันดีขึ้นกว่า g4 มากๆ ในหลายๆ ด้านเลย แล้วจุดแข็ง เรื่องความกว้างขวางภายใน ความสะดวกสบาย ยังไงก็ชนะ cx 5 ขาด แถมเรื่องแบรนด์ ศูนย์ ยังไงก็ชนะ แล้วจุดนี้ เป็นหลักที่สำคัญมากๆ ที่คนซื้อรถประเภทนี้จะมอง เขาไม่โอเคกันหรอก ที่จะมานั่งเบาะหลังที่แคบยังกะ b-segment ถึงแม้รถจะหล่อเหลา ขับดี วัสดุเยี่ยม ออพชั่นท่วมคัน ก็ตามที
คหสต.ถ้าให้เลือก 1 คันในกลุ่มนี้ ขอเลือก cx5 2.0 sp ส่วน xdl คิดว่าแพงไป แถมได้ยินว่ามีปัญหาด้วย
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



โอมายวาโมะชินเดริว

ได้ออปชั่นอัดเต็มแค่นี้ก็หรูแล้วกับค่าตัว 1,770,000 ใครคิดว่าแพงคิดใหม่เถอะครับ
ลองเอาออปชั่นที่ให้ไปเทียบกับ X3 F25 20d กับ X5 F15 25d ดูสิ (ผมเห็นละเพลียจิต  :'()



starlight

เสียดาย เครื่องดีเซล ไม่รู้ปัญหาได้รับการแก้ไข หรือหาทางออกอย่างไรได้บ้างแล้ว  น่าจะทำให้เคลียร์ จะได้ไม่กระทบยอดขาย 

เพราะด้วยออปชั่นจัดเต็ม เชือว่า หลายคนอยากซื้อไว้ใช้แต่ก็ยังกังวลเกี่ยวกับปัญหาอยู่



TORA

คหสต. คิดว่า ยอดขาย cx5 รุ่นนี้ จะแพ้ crv แบบราบคาบเลย ไม่เหมือนที่หลายๆ คนในนี้พากันอวยกัน เพราะว่า crv g5 มันดีขึ้นกว่า g4 มากๆ ในหลายๆ ด้านเลย แล้วจุดแข็ง เรื่องความกว้างขวางภายใน ความสะดวกสบาย ยังไงก็ชนะ cx 5 ขาด แถมเรื่องแบรนด์ ศูนย์ ยังไงก็ชนะ แล้วจุดนี้ เป็นหลักที่สำคัญมากๆ ที่คนซื้อรถประเภทนี้จะมอง เขาไม่โอเคกันหรอก ที่จะมานั่งเบาะหลังที่แคบยังกะ b-segment ถึงแม้รถจะหล่อเหลา ขับดี วัสดุเยี่ยม ออพชั่นท่วมคัน ก็ตามที
คหสต.ถ้าให้เลือก 1 คันในกลุ่มนี้ ขอเลือก cx5 2.0 sp ส่วน xdl คิดว่าแพงไป แถมได้ยินว่ามีปัญหาด้วย

ผมว่ายอดขายรวมคงไม่ทิ้งกันขาดมากหรอกครับ ลืมไปหรือเปล่าตัวล่างสุด 1,290,000 option ก็เต็มอยู่นะครับ ถูกกว่าตัวเริ่มต้นของ CRV เยอะเหมือนกันนะครับ และตัว SP เอง option ก็ล้น CRV 2.4 4WD ไปไกลเลย ส่วนอัตราเร่งถ้าดูจากตัวเก่า 2.0 เทียบกับ 2.4 CRV ก็ไม่ได้ช้ากว่าเลย 0-100 เร็วกว่าด้วยซ้ำ
แต่ถ้าเอายอดตัวดีเซลผมาเทียบกัน ผมว่าคงห่างกันขาดแน่ๆบ่ะครับ 555



siwakorn

สอบถามคนที่ใช้รุ่นที่แล้ว หรือคนที่ไปดูรุ่นนี้มาแล้วหน่อยครับว่าเบาะหลัง CX-5 นี่มันกว้างขนาดไหน Leg room เหลือเยอะไหมถ้าเทียบกับ Altis civic แล้วถ้าเทียบกับ XV คันไหนกว้างกว่ากันครับ