ผู้เขียน หัวข้อ: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ  (อ่าน 10390 ครั้ง)

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
หน้าตาผมว่าจัดว่าดูดีเลย ไฟหน้าสวยมาก ขนาดกว้างขวาง

อ็อปชั่นล้นๆ จัดเรดาร์มาด้วย ทั้ง Auto brake ทั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ ถ้าดูไม่ผิดเหมือนจะมี Adaptive cruise ด้วย ถ้าดูจากราคาก็จะเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดที่มีให้ใช้เลย

เครื่องอัตราเร่งดี ประหยัด อาจจะไม่ได้ประหยัดเวอร์ๆ แต่ผมว่าแค่ประหยัดกว่า HRV ก็เป็นอันใช้ได้แล้ว ความเร็วปลายน่าจะ 150

ราคาถ้าเอาไปเทียบกับ ZS มันก็แพง แต่ถ้าเทียบกับ HRV กับ CHR นี่ถูกมาก ถ้าเทียบกับ CX-30 นี่ยิ่งถูกกว่ามากๆๆๆ

สำหรับผมเห็นแค่นี้ ยังไม่ได้ลองขับก็คิดว่าเอาแน่แล้ว รอเศรษฐกิจฟื้นกว่านี้สักหน่อย มันจะเป็นรถคันถัดไป

เพื่อนๆ คิดว่าอย่างไรกันบ้างครับ

ออฟไลน์ aum_nattha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 333
เสียดายที่ไม่มี BOSE กับ Sunroof มาให้ในรุ่น Top ครับ แต่ก็ว่าจะซื้ออยู่ครับ
MB E280 V6 3.0 AV W211 FL
MB E280 I-6 W124
LEXUS RX300 V6 (XU35)
Citroen Xantia 2.0i Exclusive
Volvo S 90 (960) 3.0L I-6
BMW E12 520 M20 Inline 6
Ford Focus 1.8Ghia
Honda Jazz GE

Bike : Honda Goldwing F6B 1,800 Boxer 6 สูบ

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
น่าใช้ครับ เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันดีที่แท่นชาร์จยังไม่เหมาะกับการใช้งาน
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ปลายน้อยไปหน่อยเสียอย่างเดียว
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ขนาดเค้าไปเทียบ Segment ไหนหรือครับ

ออฟไลน์ tessa

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
ไปดูตาราง option ใน web nissan มา option inteligence เทไปตัว top ถ้าไม่สน พวกนี้ ตัว v กับ e น่าสนมาก  โดยเฉพาะตัว e option หลักๆ ก็พอสมควรแล้ว
เสียดาย Bose เหมือนกัน   กับ ไม่เห็น option เบาะปรับไฟฟ้า แฮะ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

ออฟไลน์ tessa

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
ผม มองๆ รถ section นี้ไว้ ว่าจะเปลี่ยน ปลายปี หรือต้นปีหน้า  เล็ง cx30 ไว้ ตัวนี้ ออกมามีความน่าสนใจในหลายเรื่อง โดยที่ราคาถูกกว่า ไว้มีโอกาสไปดูตัวจริง และทดลองขับว่าจะเบียด cx30 ได้หรือเปล่า เพราะถูกเงินกว่าพอสมควร  และก็ไม่รู้ว่า hrv จะ model change เมื่อไหร่ด้วย

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
ผม มองๆ รถ section นี้ไว้ ว่าจะเปลี่ยน ปลายปี หรือต้นปีหน้า  เล็ง cx30 ไว้ ตัวนี้ ออกมามีความน่าสนใจในหลายเรื่อง โดยที่ราคาถูกกว่า ไว้มีโอกาสไปดูตัวจริง และทดลองขับว่าจะเบียด cx30 ได้หรือเปล่า เพราะถูกเงินกว่าพอสมควร  และก็ไม่รู้ว่า hrv จะ model change เมื่อไหร่ด้วย

ผมว่าเขาจัดออพชั่นได้ดีมากๆครับ รถราคาแค่นี้ได้ ACC ด้วย ส่วนอัตราเร่งรถไฟฟ้าก็หายห่วงอยู่แล้ว นี่กล้าประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี กับแบตอีก 10 ปี ถ้าผมมีโครงการซื้อรถใหม่ผมคงเลือกคันนี้แหล่ะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีขอเชียร์ขอบสนามละกัน
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,609
    • อีเมล์
เสียดาย Bose นะครับ เกินล้านน่าจะมีให้

ถ้าอยากได้ air bags หลายๆลูกต้องตัวทอปเท่านั้น


ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 21:25:13 »
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

คันใหญ่กว่า CHR นะครับ

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 21:27:27 »
สีเหลือง ทำไมส่งออกอย่างเดียว  :'(

เสียดาย เบาะไฟฟ้าคู่หน้าไม่มีให้
เสียดาย เครื่องเสียง bose
เสียดาย ฝาท้ายไฟฟ้า

ออฟไลน์ Ji.Cl.

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 680
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 21:39:12 »
ถุงลม 6 ใบ เฉพาะตัวท็อป VL

V ถุงลม 4 ใบ

S E ถุงลม 2 ใบ

สะอึกตรงนี้หน่อยๆ ครับ รถราคา 9 แสนในปี 2020 จะล้ำยังไงแต่ถ้าความปลอดภัยพื้นฐานไม่ครบ ผมว่ามันแปลกๆ นะ

แต่ว่าตัวท็อป VL คนที่มีงบถึง คุ้มมากนะครับ ล้ำ ถูก ของเยอะ ประหยัด แรง

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 21:44:49 »
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

คันใหญ่กว่า CHR นะครับ
หมายถึงด้านหลังคือ x trail คันเล็กครับ ซึ่งไม่สวยมาตั้งแต่ x trail แล้วครับ

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 21:51:00 »
หน้าตาไม่สวย. จบเลย ไม่ดูอย่างอื่นต่อละ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 22:15:34 »
ส่วนตัวว่า VL แพงกว่าที่คิดไปนิด แต่ถ้าคิดถึงออพชั่นที่ได้มาก็ไม่แพง เพราะได้มาเยอะสุดในราคานี้
V อ่ะเกือบจะคุ้มแล้ว ขาดแค่ Blind Spot/RCTA
E แพงเกินเบอร์ S พอได้กะเปิดมาให้ถูก

ถ้าซื้อคงซื้อ V ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอสัมผัสตัวจริงก่อน ยังมีหลายเรื่องคาใจ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Mr. RO

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2020, 23:56:27 »
ผม มองๆ รถ section นี้ไว้ ว่าจะเปลี่ยน ปลายปี หรือต้นปีหน้า  เล็ง cx30 ไว้ ตัวนี้ ออกมามีความน่าสนใจในหลายเรื่อง โดยที่ราคาถูกกว่า ไว้มีโอกาสไปดูตัวจริง และทดลองขับว่าจะเบียด cx30 ได้หรือเปล่า เพราะถูกเงินกว่าพอสมควร  และก็ไม่รู้ว่า hrv จะ model change เมื่อไหร่ด้วย

ผมว่าเขาจัดออพชั่นได้ดีมากๆครับ รถราคาแค่นี้ได้ ACC ด้วย ส่วนอัตราเร่งรถไฟฟ้าก็หายห่วงอยู่แล้ว นี่กล้าประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี กับแบตอีก 10 ปี ถ้าผมมีโครงการซื้อรถใหม่ผมคงเลือกคันนี้แหล่ะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีขอเชียร์ขอบสนามละกัน
แม้แบตเตอรี่ขนาดความจุนิดเดียวต้นทุนมาเอาจริงขนาดนี้นะ 5-6000บาทเอง ถ้าบอกแบตขนาดสัก 10kWh ซิบอกประกันเยอะค่อยมีดูว่ามีคุณค่าหน่อยนะครับ
ส่วนตัวบอกเปลี่ยนจากประกันแบต 10 ปีเป็นประกันตัวมอเตอร์10ปี ผมยังเห็นประโยชน์มากกว่าครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 00:47:38 »
หน้าตาไม่สวย. จบเลย ไม่ดูอย่างอื่นต่อละ
ผมก็คิดว่าไม่สวยและระบบเครื่องยนต์ที่ไม่ได้ประหยัดอะไรเท่าไหร่แถมปลายยังเหี่ยว

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 07:27:57 »
สำหรับตัวผมเอง รุ่นSพอแล้วครับกับออฟชั่นที่ให้มา
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,240
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 09:10:38 »
สำหรับผมยังไม่ผ่านอะ
หน้าตาถึงจะmcมาก็ยังไม่ผ่าน
ราคากับoptionก็ยังไม่ดึงดูดพอ
ความแข็งแกร่งของแบรน คุณภาพของสินค้าระยะยาวก็ยังเป็นที่กังขาว่าจะทนเท้าคนไทยแค่ใหน การเคลมการดูแลของศูนย์บริการ ความชำนาญของช่างในระบบใหม่แบบนี้

สู้ๆนะครับนิสสัน เหนื่อยแทน

ปล.ถ้าเอาnew sylphyมาแล้วขายราคานี้ ผมว่ามีโอกาศเกิดมากกว่าkickอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2020, 09:13:00 โดย lexus »

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,138
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 09:53:24 »
สำหรับผมยังไม่ผ่านอะ
หน้าตาถึงจะmcมาก็ยังไม่ผ่าน
ราคากับoptionก็ยังไม่ดึงดูดพอ
ความแข็งแกร่งของแบรน คุณภาพของสินค้าระยะยาวก็ยังเป็นที่กังขาว่าจะทนเท้าคนไทยแค่ใหน การเคลมการดูแลของศูนย์บริการ ความชำนาญของช่างในระบบใหม่แบบนี้

สู้ๆนะครับนิสสัน เหนื่อยแทน

ปล.ถ้าเอาnew sylphyมาแล้วขายราคานี้ ผมว่ามีโอกาศเกิดมากกว่าkickอีก
รอตามคิวนะครับ เดี๋ยวก็มา แต่เดี๋ยวให้ navara mc กะ terra mc มาก่อน
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 10:14:14 »
เรื่อง Body Style ผมชอบ CH-R Hybrid มากกว่า Kicks

เรื่อง Usability ผมยังเลือก HR-V

เรื่อง Driving ผมเลือก HR-V Hybrid หรือไม่ก็ CX-30

เรื่อง Option มาพอๆ กันกับตัว Top แทบทุกเจ้า

เรื่อง Price ก็ไม่ต่างกันเลย (แอบหวังว่า จะมาถูกกว่านี้)

ดังนั้น พอ Overall แล้ว Kicks ผมให้ตัวเลือกท้ายสุด เพราะจุดเด่น แทบไม่มีอะไรเหนือกล่าคันอื่นเลย

 ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 10:33:41 »
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

คันใหญ่กว่า CHR นะครับ
จากมิติตัวถัง เล็กกว่า CHR ครับ แต่การจัดสรรพื้นที่ภายในก็อีกเรื่องหนึ่ง ถ้าทำได้ดีอย่าง HRV ก็ ok อยู่

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,632
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 10:43:44 »
เหนื่อยแทน     Nissan  ทำรถอะไรออกมา  ในเนตก็วิจารณ์ ติโน่น ตินี่กันไม่ต้องขายละ 
   รถเขาทำออกมามันมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ตัวเองเป็นทุกแบรนด์     ราคากับอ๊อพชั่นมันต้องใส่มาให้สอดคล้องกับตลาดและราคาขายปัจจุบัน 
     

ออฟไลน์ VORA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 11:09:16 »
ถ้ามองเป็นรถไฟฟ้า ถือว่าราคาดี ใช้งานได้ดี ตอบโจทย์การชาร์ตไฟ ดูคุ้มนะ  สวยอยู่  ผ่าน

ถ้ามองเป็นรถที่ต้องใช้ช่วงนี้ ช่วงที่ต้องการความคุ้มค่า ต่อการใช้ ราคาขาย ความทนทาน ผมว่ายังนะ
คันนี้ตามจริงถ้าเป็นรถนำ้มัน positioning มันตำ่มากนะ แบบ Eco sport เลย ราคาแค่ 6ต้นๆ
ถึง 8 ปลายๆ

ตอนนี้อัพตัวเอง ใส่ไฟฟ้าเข้าไป กลายเป็นไปร่วมชกกับ CHR  HRV  cx30  ซึ่งคู่แข่งของ
nissan ตัวจริงต้อง  JUKE

บางครั้งเลยรู้สึกว่า kick แพงไปกับตนเอง


ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,240
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 11:18:05 »
สำหรับผมยังไม่ผ่านอะ
หน้าตาถึงจะmcมาก็ยังไม่ผ่าน
ราคากับoptionก็ยังไม่ดึงดูดพอ
ความแข็งแกร่งของแบรน คุณภาพของสินค้าระยะยาวก็ยังเป็นที่กังขาว่าจะทนเท้าคนไทยแค่ใหน การเคลมการดูแลของศูนย์บริการ ความชำนาญของช่างในระบบใหม่แบบนี้

สู้ๆนะครับนิสสัน เหนื่อยแทน

ปล.ถ้าเอาnew sylphyมาแล้วขายราคานี้ ผมว่ามีโอกาศเกิดมากกว่าkickอีก
รอตามคิวนะครับ เดี๋ยวก็มา แต่เดี๋ยวให้ navara mc กะ terra mc มาก่อน

เจ้าพ่อตลาดวาย

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 11:18:18 »
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

คันใหญ่กว่า CHR นะครับ
จากมิติตัวถัง เล็กกว่า CHR ครับ แต่การจัดสรรพื้นที่ภายในก็อีกเรื่องหนึ่ง ถ้าทำได้ดีอย่าง HRV ก็ ok อยู่

มิติตัวถัง Kicks ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม B SUV ครับ

เทียบกับคู่แข่งในกลุ่ม B-SUV

Honda HR-V : 4,294 x 1,772 x 1,605 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,610 มิลลิเมตร
Toyota C-HR : 4,360 x 1,795 x 1,565 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,640 มิลลิเมตร
Mazda CX-3 : 4,275 x 1,765 x 1,550 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,570 มิลลิเมตร
MG ZS : 4,314 x 1,809 x 1,652 มิลลิเมตร / ฐานล้อ : 2,585 มิลลิเมตร
Nissan Kicks : 4,384 x 1,813 x 1,656 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,673 มิลลิเมตร

อ้างอิง headlightmag.com

แก้ไข : เวอร์ชันไทยเล็กกว่าเวอร์ชันอินเดียครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2020, 13:43:17 โดย ซิ่งเข้าส้วม »

ออฟไลน์ MisterDante

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,294
    • อีเมล์
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 11:50:33 »
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

คันใหญ่กว่า CHR นะครับ
จากมิติตัวถัง เล็กกว่า CHR ครับ แต่การจัดสรรพื้นที่ภายในก็อีกเรื่องหนึ่ง ถ้าทำได้ดีอย่าง HRV ก็ ok อยู่

มิติตัวถัง Kicks ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม B SUV ครับ

เทียบกับคู่แข่งในกลุ่ม B-SUV

Honda HR-V : 4,294 x 1,772 x 1,605 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,610 มิลลิเมตร
Toyota C-HR : 4,360 x 1,795 x 1,565 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,640 มิลลิเมตร
Mazda CX-3 : 4,275 x 1,765 x 1,550 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,570 มิลลิเมตร
MG ZS : 4,314 x 1,809 x 1,652 มิลลิเมตร / ฐานล้อ : 2,585 มิลลิเมตร
Nissan Kicks : 4,384 x 1,813 x 1,656 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,673 มิลลิเมตร

อ้างอิง headlightmag.com


ทำไมที่เว็บลงล่าสุดมันเล็กกว่า CHR ละเนี่ยตกลงมันขนาดไหนกันแน่นะ

Toyota C-HR : 4,360 x 1,795 x 1,565 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,640 มิลลิเมตร
Nissan Kicks : 4,290 x 1,760 x 1,615 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,615 มิลลิเมตร

ออฟไลน์ eak_na

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 11:58:05 »
หน้าตาไม่ใช่อะครับ ท้าย x trail คันเล็ก Chr & Cx-30 แน่นอนครับ ถ้าผมเลือกนะ แต่ขอให้ขายดีๆครับ

จะได้ช่วยนิสสันได้บ้างครับ

คันใหญ่กว่า CHR นะครับ
จากมิติตัวถัง เล็กกว่า CHR ครับ แต่การจัดสรรพื้นที่ภายในก็อีกเรื่องหนึ่ง ถ้าทำได้ดีอย่าง HRV ก็ ok อยู่

มิติตัวถัง Kicks ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม B SUV ครับ

เทียบกับคู่แข่งในกลุ่ม B-SUV

Honda HR-V : 4,294 x 1,772 x 1,605 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,610 มิลลิเมตร
Toyota C-HR : 4,360 x 1,795 x 1,565 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,640 มิลลิเมตร
Mazda CX-3 : 4,275 x 1,765 x 1,550 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,570 มิลลิเมตร
MG ZS : 4,314 x 1,809 x 1,652 มิลลิเมตร / ฐานล้อ : 2,585 มิลลิเมตร
Nissan Kicks : 4,384 x 1,813 x 1,656 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,673 มิลลิเมตร

อ้างอิง headlightmag.com

Nissan Kicks : 4,290 x 1,760 x 1,615 มิลลิเมตร / ฐานล้อ 2,615 มิลลิเมตร

อ้างอิง  http://www.headlightmag.com/official-price-nissan-kicks-e-power-thailand

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
Re: ผมว่า Kicks น่าจะใช้มากๆ เหนือกว่าคู่แข่งเลยนะครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2020, 12:36:44 »
จัด option ไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ครับ ราคาพอได้..แต่ส่วนตัวคิดว่า ถ้า e power ไม่เจ๋งแบบมีจุดขายเหนือคู่แข่งมากๆ น่าจะแป๊กครับ
อยากได้ถุงลมครบๆ  เบาะผ้าก็ได้ แม็กขอบ 15ก็ได้ ไม่มีกล้องรอบก็ได้ ในรุ่น SหรือE ... เซ็งนิดหน่อยที่รถ 9แสนถุงลมน้อยกว่าเอทีฟคันละ 5แสน
และข้อเสียเปรียบคือ มันไม่ได้สวย โดน แปลก เหมือนคู่แข่งเลย ภายในรุ่นถูก(อัลเมร่า)มาก่อนรุ่นแพง(คิก)...ตอนเทียน่ากับซิลฟี่ด้านนอกก็แบบนี้ ไม่เข็ดนะ
คนไทยดูหน้าตาก่อนซะด้วยสิ เอาง่ายๆ MG GS/HS ยอดขายห่างกันคนละโลก ทั้งๆที่ใส้ในไม่ต่างกันมาก และ HS ขายแพงกว่าด้วยซ้ำ...

.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด