ไม่ใช่แค่เคสฟ้องร้องลูกค้านะครับ ถ้าดูจากการแก้ไขปัญหาที่ผ่านมา จะเห็นธรรมาภิบาลของยี่ห้อนี้ชัดเจน
- ดีเซล Gen2 มีน้ำดันไป 3-4 รายแล้ว แต่ค่ายรถไม่ได้ออกมาประกาศขยายการรับประกันเหมือน Gen1
ตอนนี้อาศัยแอบเปลี่ยนเครื่องเป็นรายๆไป
- SUV รุ่นใหม่ เครื่องดีเซล ทำการปรับเปลี่ยนบางอย่าง ค่าไอเสียลดจากยูโร 5 เหลือ 4
- ปัญหาปั้มติ๊ก ปล่อยให้ลูกค้าดับกางอากาศ ทิ้งระยะเวลานานมากกว่าจะออกมาเคลมปั้มติ๊กให้ แต่หลายคันเคลมแล้วก็ดับรอบที่ 2-3 และปัญหานี้ ลามไปทุกรุ่น ทั้งเก๋งเล็ก เก๋งกลาง เจอปัญหาดับกลางอากาศกะนถ้วนหน้า ที่น่าตลกคือ รถล็อตล่าสุดปี 2019 ป้ายแดง ก็ยังคงเจอปัญหาดับกลาฃอากาศอยู่
ปัญหาร้ายแรงขนาดนี้ แต่บริษัทนี้กลับนิ่งเฉยมากๆ
- ต่างประเทศ อย่างใต้หวัน รัฐบาลประกาศหามขาย SUV ของบริษัทนี้แล้ว เพราะสินค้าบกพร่องจริง
ทั้งหมดทั้งมวล ก็คงจะพอบอกได้ว่า คุ้มค่าไหมกับที่จะลองเสี่ยงใช้รถของบริษัทนี้
สำหรับผม ขอผ่านดีกว่าครับ