กรองเดิม เต็มพิกัดเปลี่ยนทุกๆ 10,000 กิโล ก็แย่แล้วเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์100% เต็มพิกัด 10,000 กิโล หรือได้อีกนิดๆหน่อยๆ กำลังพอดีครับ
อ้างจาก: Darkart ที่ มกราคม 03, 2017, 15:48:29กรองเดิม เต็มพิกัดเปลี่ยนทุกๆ 10,000 กิโล ก็แย่แล้วเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์100% เต็มพิกัด 10,000 กิโล หรือได้อีกนิดๆหน่อยๆ กำลังพอดีครับของ Honda เหมือนทุกรุ่นเปลี่ยนที่ 20,000 นะครับ
อ้างจาก: puo ที่ มกราคม 02, 2017, 10:22:58รถผมมาร์ cvt lpg ใช้นมค. สังเคราะห์100 เบอร์ 40 ตอนใช้วิ่งไปใกล้จะครบ10,000โล ราวๆสัก7,000โลขึ้นรู้สึกรถวิ่งอืดมากครับ ต้องใช้ปุ่มสปอร์ตช่วย คงจะยืนที่10,000โล ต่อไปครับผมว่ารถ 3 สูบ เบอร์ 20-30 เพียงพอนะ 40 นี่แทบจะหนืดแต่แรกๆเลย
รถผมมาร์ cvt lpg ใช้นมค. สังเคราะห์100 เบอร์ 40 ตอนใช้วิ่งไปใกล้จะครบ10,000โล ราวๆสัก7,000โลขึ้นรู้สึกรถวิ่งอืดมากครับ ต้องใช้ปุ่มสปอร์ตช่วย คงจะยืนที่10,000โล ต่อไปครับ
อ้างจาก: puo ที่ มกราคม 02, 2017, 10:22:58รถผมมาร์ cvt lpg ใช้นมค. สังเคราะห์100 เบอร์ 40 ตอนใช้วิ่งไปใกล้จะครบ10,000โล ราวๆสัก7,000โลขึ้นรู้สึกรถวิ่งอืดมากครับ ต้องใช้ปุ่มสปอร์ตช่วย คงจะยืนที่10,000โล ต่อไปครับสอบถามเบาๆ ว่า ได้ตั้งวาล์วทำระบบแก็สบ้างไหมครับ ใช้งานมากี่โลแล้ว เผื่อผมเฮี้ยนๆ อยากติดบ้างแต่ LPG ติดเบอร์ 40 นี่ก็น่าจะเหมาะแล้ว ได้ฟิล์มหนาหน่อย 20 คงไม่ไหวจริงๆ