พรีเมี่ยม ดีเซล ผมลองใน E300 hybrid กับ trailblazer 2.8
PTT Hyfroce เครื่องเงียบลง เหยียบสนุกขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
V-Power เครื่องไม่ค่อยเงียบลงจนรู้สึกได้ แต่ อัดตราเร่งดีขึ้นขัดเจนมาก
esso ดีเซล+ จะคล้ายๆ hyfroce แอบหมดช้ากว่า(ความรู้สึกส่วนตัว)
Caltex PowerTechronD ลองมา3ถัง ผมว่ามันไม่ต่างจากตัวดีเซลธรรมดาเท่าไหร่นัก
บางจาก ดีเซลเอส ไม่อยู่ในกลุ่มพรีเมียม ไม่เพิ่มราคา แต่ผมใช้มาหลายถังแล้ว รู้สึกว่ามันอัดตราเร่งดีขึ้นจากดีเซลธรรมดา แบบรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงขนาด hyforc , V-power,ดีเซล+
ปล (ความรู้สึกส่วนตัวจากการใช้งาน)