ผู้เขียน หัวข้อ: รถยุโรปมือ2ราคาไม่เกิน 850 000 น่าสนใจที่สุด มาโหวตกัน  (อ่าน 17066 ครั้ง)

ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
ผมขอเลือกรถสุขุมนุ่มลึกอย่าง w211 cdi220 ตัวก่อน facelift ไมล์แสนนิดๆ
ประหยัดน้ำมัน แรง ช่างเพียบ ของแต่งพอมี ยามบริการ

ราคา w203 ยังแพงอยู่ไม่น่าสน
ส่วน bmw ไม่ถนัดเรื่องศูนย์ครับ

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
ผมไม่เคยใช้รถยุโรป มีแต่แคปติวาแบรนด์มะกัน ขอมานั่งรอฟังความคิดเห็นเป็นเพื่อนครับ ;)

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,797
    • อีเมล์
Bmw e90 325i ครับ ถ้าหาได้นะครับ 6สูบด้วย เปลืองดี มีเสน่ห์
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
ถ้าเอาที่ชอบที่สุด ไม่เน้นเรื่องใช้งานทุกวัน เอามันสอย่างเดียวนะครับ ผมซื้อ e46 ตัวถูกๆ 3-4แสน ขอบอดี้ดีๆพอ เครื่องเกียรช่วงล่างยกออก หาหัวตัด m3 e46 มาสักหัว สลับของไห้หมด ค่าเสียหายประมานครึ่งล้าน น่าจะยังอยู่ในงบนะครับ 8-9แสน

ได้ BMW 340ม้า ขับสนุกสุดๆ  ;D ;D

ออฟไลน์ Bluedoft

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,050
    • อีเมล์
E55 AMG W210

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,889
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
BMW E46
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออนไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,487
ผมส่ง  93ss  เข้าประกวดด้วยครับ

ออฟไลน์ Buffy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,504
    • อีเมล์
BMW 730i E38

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,194
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
อันดับแรกดูๆเรื่องอู่ที่จะดูแลก่อนก็ดีครับ รถยุโรปมือ2ราคานี้ เข้าศูนย์จะอ่วมเอาได้
เลือกอู่ได้แล้ว ส่วนตัวผมราคานี้ผมมอง w211 ก่อนครับ หากไม่เจอสภาพสวยๆ ค่อยมอง e60
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
    • อีเมล์
e60 สิครับ อิอิ

อุ๊ยตาย มันซ่อมแพงหนิ ว๊ายแย่จัง อิอิอิ  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ Focuszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
e46 เอามาจัดเต็มคับ ^^

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
เอาที่ดูแลไม่ยากมาก
E46 ครับ Body ไหนก้ได้ แล้วก็สั่งหัวตัดเครื่อง M47 ดีเซลมายัดใส่  เหลืองบอีก 400,000 เอาไว้เติมน้ำมัน
New Beetle  งบนี้ไม่ต้องง้อรถจดประกอบครับหาปีหลัง ๆขับนิ่มๆ เบื่อขายราคาก็ไม่หายเยอะ



W211 CDI ไม่แนะนำครับ งบ 850,000 ดูรถเป็นรึเปล่าครับ ? จับได้รถไม่ดีมา อาจจะต้องใช้ร่วม ๆ ล้าน หน้าปัทม์เสีย Kom เสีย คอมแอร์เสีย ท่อน้ำรอบเครื่องต้องรั่วไม่ช้าก็เร็ว ล้างหัวฉีดดีเซลและปั๊ม กล่องต่าง ๆมากมายที่จะเสีย ตาน้ำรุ่นนี้เผลอใส่น้ำเปล่ารั่วทีนึงหนักเลย oil cooler, trans oil cooler อายุไม่ยืน   สองแสนโลเมื่อไหร่ ก็ต้องเริ่มทำแล้วครับ ซื้อรถมือสองกรอไมล์มาอีกโดนกรอไมล์มามีเครื่องมือตรวจสอบรึเปล่า ? กล่อง ME,GCU, SAM, Battery module, fiber obtic(MOST ring), อิมโม กุญแจ, ESC กล่องอะไรก็ตามเสีย ต้องทำcoding เคยรึยังครับ ?  คนใช้รถรุ่นนี้มือหนึ่งมาเลขไมล์เยอะ ๆ น่ะโดนจนขายทิ้งถูก ๆ กันหมดล่ะครับ คนที่ยังใช้อยู่ก็คือน คนที่ยังไม่เจอ หรือไม่ก็อาจจะรับได้กับค่าซ่อมอันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ ยิ่งรุ่นปีแรกมี SBC ที่นับถอยหลังเสียในตัวอีก (นับครั้งเบรค)

ว่าง ๆ แวะไปดูตามอู่เบนซ์ครับ W211 CDI นี่ น่าจะเป็นรุ่น Hot ของอู่เลยก็ว่าได้ เสียได้แทบทุกอย่าง คุณเจอแค่สามสี่รายการที่ผมว่ามาก็เป็นแสนแล้วครับ รถห้าหกปี ซ่อมกันเยอะแยะไป รถเบนซ์พอหมดรุ่น W210 มาซ่อมยากทุกรุ่นก็ว่าได้ครับ เอาแค่ W203 ก่อน ผมไม่เคยเจอใครใช้เกิน 5 ปี แล้วไม่ต้องซ่อมอะไรหนัก ๆ นะ คือรถมือสองนี่ ซื้อมาต้องมีซ่อม แต่รถเบนซ์ ซ่อมหนัก

E60 ที่เคยใช้เอง ผมว่ามันก็มีเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆอยู่ ค่าซ่อมไม่แพง แต่ผมใช้มือหนึ่งมาก่อน คิดว่าคนซื้อต่อไปคงต้องรับงานหนักไม่แพ้ W211 แน่ ๆเลย

แต่ถ้าชอบก็จัดไปครับ 

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
e60 525iSE ปีแรกๆ 2004
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,632
เอาที่ดูแลไม่ยากมาก
E46 ครับ Body ไหนก้ได้ แล้วก็สั่งหัวตัดเครื่อง M47 ดีเซลมายัดใส่  เหลืองบอีก 400,000 เอาไว้เติมน้ำมัน
New Beetle  งบนี้ไม่ต้องง้อรถจดประกอบครับหาปีหลัง ๆขับนิ่มๆ เบื่อขายราคาก็ไม่หายเยอะ



W211 CDI ไม่แนะนำครับ งบ 850,000 ดูรถเป็นรึเปล่าครับ ? จับได้รถไม่ดีมา อาจจะต้องใช้ร่วม ๆ ล้าน หน้าปัทม์เสีย Kom เสีย คอมแอร์เสีย ท่อน้ำรอบเครื่องต้องรั่วไม่ช้าก็เร็ว ล้างหัวฉีดดีเซลและปั๊ม กล่องต่าง ๆมากมายที่จะเสีย ตาน้ำรุ่นนี้เผลอใส่น้ำเปล่ารั่วทีนึงหนักเลย oil cooler, trans oil cooler อายุไม่ยืน   สองแสนโลเมื่อไหร่ ก็ต้องเริ่มทำแล้วครับ ซื้อรถมือสองกรอไมล์มาอีกโดนกรอไมล์มามีเครื่องมือตรวจสอบรึเปล่า ? กล่อง ME,GCU, SAM, Battery module, fiber obtic(MOST ring), อิมโม กุญแจ, ESC กล่องอะไรก็ตามเสีย ต้องทำcoding เคยรึยังครับ ?  คนใช้รถรุ่นนี้มือหนึ่งมาเลขไมล์เยอะ ๆ น่ะโดนจนขายทิ้งถูก ๆ กันหมดล่ะครับ คนที่ยังใช้อยู่ก็คือน คนที่ยังไม่เจอ หรือไม่ก็อาจจะรับได้กับค่าซ่อมอันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ ยิ่งรุ่นปีแรกมี SBC ที่นับถอยหลังเสียในตัวอีก (นับครั้งเบรค)

ว่าง ๆ แวะไปดูตามอู่เบนซ์ครับ W211 CDI นี่ น่าจะเป็นรุ่น Hot ของอู่เลยก็ว่าได้ เสียได้แทบทุกอย่าง คุณเจอแค่สามสี่รายการที่ผมว่ามาก็เป็นแสนแล้วครับ รถห้าหกปี ซ่อมกันเยอะแยะไป รถเบนซ์พอหมดรุ่น W210 มาซ่อมยากทุกรุ่นก็ว่าได้ครับ เอาแค่ W203 ก่อน ผมไม่เคยเจอใครใช้เกิน 5 ปี แล้วไม่ต้องซ่อมอะไรหนัก ๆ นะ คือรถมือสองนี่ ซื้อมาต้องมีซ่อม แต่รถเบนซ์ ซ่อมหนัก

E60 ที่เคยใช้เอง ผมว่ามันก็มีเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆอยู่ ค่าซ่อมไม่แพง แต่ผมใช้มือหนึ่งมาก่อน คิดว่าคนซื้อต่อไปคงต้องรับงานหนักไม่แพ้ W211 แน่ ๆเลย

แต่ถ้าชอบก็จัดไปครับ 
  ขอบคุณครับ  คนทั่วไปยังเข้าใจว่าดีเซลค่าซ่อมถูก  ทำให้อยากเลือก เบนซ์ CDI      แต่รุ่นนี้ราคาตกแต่ยังไม่ตกมากอาจเป็นเพราะคนทั่วไปไม่รู้ยังหาซื้อกันมาใช้อยู่    ทั้งี่จริงเป็นตามที่คุณว่าเลย  พอดีอู่เพื่อนในซอยเขารับซ่อมรถยุโรปผมเคยเจอ เบนว์ CDI  รุ่นนี้เข้ามาซ่อมบ่อยเหมือนกัน มากันหลายคัน  เป็นรถที่ค่าซ่อมแพงและจุกจิกมากทีเดียว   ไม่แนะนำให้ซื้อมือ 2 เลยครับ

ออฟไลน์ xxxxxx

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
ศูนย์นี้หมายถึงศูนย์บริการใช่ไหมครับ ถ้าเข้าศูนย์ตัวที่กล่าวๆ มาแพงหมดล่ะครับ แต่ถ้าอู่นอกพอมี ผมเอา E39 ครับ

แต่ตอนนี้ใช้ W203 อยู่ก็โอเคนะครับ รถไม่ได้ยากอะไร เพราะเมืองนอกมันก็คือรถใช้งาน หรือไม่ก็เอา Volvo S60 ลง R จากญี่ปุ่นตัดมาเลยเบ็ดเสร็จ 5 แสนไม่เกินตัวรถซัก 2 แสน ตัว R 2 แสน ค่านู่นนี่อีก จบเลยได้ขับสี่แรงๆ อิอิ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2014, 10:52:55 โดย xxxxxx »

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,930
ของส่ง 5series e60กับ3series e90เข้าประกวดละกันครับ หรือsaab 93 ,95ปีท้ายๆก็น่าสนใจเช่นกันปีไม่เก่ามากแต่ราคาลงมเยอะสุดๆแล้ว

ออฟไลน์ trumpetx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 680
    • อีเมล์
E36 Coupe แต่ง M3

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
เอาที่ดูแลไม่ยากมาก
E46 ครับ Body ไหนก้ได้ แล้วก็สั่งหัวตัดเครื่อง M47 ดีเซลมายัดใส่  เหลืองบอีก 400,000 เอาไว้เติมน้ำมัน
New Beetle  งบนี้ไม่ต้องง้อรถจดประกอบครับหาปีหลัง ๆขับนิ่มๆ เบื่อขายราคาก็ไม่หายเยอะ



W211 CDI ไม่แนะนำครับ งบ 850,000 ดูรถเป็นรึเปล่าครับ ? จับได้รถไม่ดีมา อาจจะต้องใช้ร่วม ๆ ล้าน หน้าปัทม์เสีย Kom เสีย คอมแอร์เสีย ท่อน้ำรอบเครื่องต้องรั่วไม่ช้าก็เร็ว ล้างหัวฉีดดีเซลและปั๊ม กล่องต่าง ๆมากมายที่จะเสีย ตาน้ำรุ่นนี้เผลอใส่น้ำเปล่ารั่วทีนึงหนักเลย oil cooler, trans oil cooler อายุไม่ยืน   สองแสนโลเมื่อไหร่ ก็ต้องเริ่มทำแล้วครับ ซื้อรถมือสองกรอไมล์มาอีกโดนกรอไมล์มามีเครื่องมือตรวจสอบรึเปล่า ? กล่อง ME,GCU, SAM, Battery module, fiber obtic(MOST ring), อิมโม กุญแจ, ESC กล่องอะไรก็ตามเสีย ต้องทำcoding เคยรึยังครับ ?  คนใช้รถรุ่นนี้มือหนึ่งมาเลขไมล์เยอะ ๆ น่ะโดนจนขายทิ้งถูก ๆ กันหมดล่ะครับ คนที่ยังใช้อยู่ก็คือน คนที่ยังไม่เจอ หรือไม่ก็อาจจะรับได้กับค่าซ่อมอันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ ยิ่งรุ่นปีแรกมี SBC ที่นับถอยหลังเสียในตัวอีก (นับครั้งเบรค)

ว่าง ๆ แวะไปดูตามอู่เบนซ์ครับ W211 CDI นี่ น่าจะเป็นรุ่น Hot ของอู่เลยก็ว่าได้ เสียได้แทบทุกอย่าง คุณเจอแค่สามสี่รายการที่ผมว่ามาก็เป็นแสนแล้วครับ รถห้าหกปี ซ่อมกันเยอะแยะไป รถเบนซ์พอหมดรุ่น W210 มาซ่อมยากทุกรุ่นก็ว่าได้ครับ เอาแค่ W203 ก่อน ผมไม่เคยเจอใครใช้เกิน 5 ปี แล้วไม่ต้องซ่อมอะไรหนัก ๆ นะ คือรถมือสองนี่ ซื้อมาต้องมีซ่อม แต่รถเบนซ์ ซ่อมหนัก

E60 ที่เคยใช้เอง ผมว่ามันก็มีเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆอยู่ ค่าซ่อมไม่แพง แต่ผมใช้มือหนึ่งมาก่อน คิดว่าคนซื้อต่อไปคงต้องรับงานหนักไม่แพ้ W211 แน่ ๆเลย

แต่ถ้าชอบก็จัดไปครับ 
  ขอบคุณครับ  คนทั่วไปยังเข้าใจว่าดีเซลค่าซ่อมถูก  ทำให้อยากเลือก เบนซ์ CDI      แต่รุ่นนี้ราคาตกแต่ยังไม่ตกมากอาจเป็นเพราะคนทั่วไปไม่รู้ยังหาซื้อกันมาใช้อยู่    ทั้งี่จริงเป็นตามที่คุณว่าเลย  พอดีอู่เพื่อนในซอยเขารับซ่อมรถยุโรปผมเคยเจอ เบนว์ CDI  รุ่นนี้เข้ามาซ่อมบ่อยเหมือนกัน มากันหลายคัน  เป็นรถที่ค่าซ่อมแพงและจุกจิกมากทีเดียว   ไม่แนะนำให้ซื้อมือ 2 เลยครับ

โอ้วว เพิ่งรู้นะเนี่ยยย

ออฟไลน์ localgame

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,592

W211 CDI ไม่แนะนำครับ งบ 850,000 ดูรถเป็นรึเปล่าครับ ? จับได้รถไม่ดีมา อาจจะต้องใช้ร่วม ๆ ล้าน หน้าปัทม์เสีย Kom เสีย คอมแอร์เสีย ท่อน้ำรอบเครื่องต้องรั่วไม่ช้าก็เร็ว ล้างหัวฉีดดีเซลและปั๊ม กล่องต่าง ๆมากมายที่จะเสีย ตาน้ำรุ่นนี้เผลอใส่น้ำเปล่ารั่วทีนึงหนักเลย oil cooler, trans oil cooler อายุไม่ยืน   สองแสนโลเมื่อไหร่ ก็ต้องเริ่มทำแล้วครับ ซื้อรถมือสองกรอไมล์มาอีกโดนกรอไมล์มามีเครื่องมือตรวจสอบรึเปล่า ? กล่อง ME,GCU, SAM, Battery module, fiber obtic(MOST ring), อิมโม กุญแจ, ESC กล่องอะไรก็ตามเสีย ต้องทำcoding เคยรึยังครับ ?  คนใช้รถรุ่นนี้มือหนึ่งมาเลขไมล์เยอะ ๆ น่ะโดนจนขายทิ้งถูก ๆ กันหมดล่ะครับ คนที่ยังใช้อยู่ก็คือน คนที่ยังไม่เจอ หรือไม่ก็อาจจะรับได้กับค่าซ่อมอันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ ยิ่งรุ่นปีแรกมี SBC ที่นับถอยหลังเสียในตัวอีก (นับครั้งเบรค)


ที่ว่ามานี่ส่วนใหญ่มันก็อาการรถเสียทั่วไปนะครับ ต่อให้เป็นเบนซิลถ้าไม่ดูแลรักษาก็เสียเยอะแบบนีได้เช่นกัน

ถ้าซื้อมาเห็นเสียเยอะแบบนี้ก็อย่าเอามาเลยครับ เปลี่ยนคันใหม่หาสภาพสวยๆดีกว่า กรอไมล์ก็ลองเช็คกับศูนย์ดู

ถ้าดูรถไม่เป็นหาคนไปดูด้วย แค่นี้คิดว่าไม่น่าเจอสภาพซ่อมแทบทั้งคันแบบที่ว่านะครับ


ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,912
    • อีเมล์
E39 530i เหลือเงินไว้เก็บงานอีกสองแสน ;D

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,608
    • อีเมล์
ยืนยันอีกเสียงครับว่า ดีเซลอะไหล่มักจะแพงกว่าเบนซิลครับ
แต่ก็แลกมาด้วยแรงบิดและความประหยัดครับ


ออฟไลน์ hong_G

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
  • I aM HoNG
    • อีเมล์
W211 ผมว่าตัวเบนซิน จะดีกว่า...benz ยุคใหม่ ตั้งแต่ W210 เป็นต้นมา ค่าซ่อมโหด แถมจุกจิกไม่แพ้ BMW ทีเดียวครับ เซ็นเซอร์ยุบยับไปหมด

CDI ..มีปัญหาหลายเรื่อง และจากอายุแล้ว ถึงเวลาเสียหลายตัว  แต่ละตัวราคาอะไหล่โหดนะครับ
- Turbo มักจะใกล้เสียกัน...ค่าอะไหล่ ประมาณ 100,000+/-
- แร๊คพวงมาลัย ก็ลุ้นเอาอีกที

ผมแนะนำหาพวกที่เก่ากว่านี้ ซัก 500,000+/-  แล้วงบที่เหลือ ซื้อหัวตัดมาไว้สลับอะไหล่  หรือไว้สำรองเป็นทุนสำหรับซ่อมจะสนุกกว่าครับ

ชอบนั่งสบาย >> BMW W210 ... E240 หรือ E280 ก็ได้
ชอบนั่งสบาย+ขับสนุก >> BMW E39 ... 530i
เน้นขับสนุก..แต่งสวย >> BMW E46 (ตายก) ... 330i หรือ 323i
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2014, 13:56:22 โดย hong_G »

np72

  • บุคคลทั่วไป
E39 530i เหลือเงินไว้เก็บงานอีกสองแสน ;D

+1

ออฟไลน์ tp09

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 264
ขอส่ง Benz W210 E280 ครับ กว้างนั่งสบาย เครื่องแรงดี แถมไม่งอแงเลยครับ อะไหล่ก็หางาย

jaesz

  • บุคคลทั่วไป

W211 CDI ไม่แนะนำครับ งบ 850,000 ดูรถเป็นรึเปล่าครับ ? จับได้รถไม่ดีมา อาจจะต้องใช้ร่วม ๆ ล้าน หน้าปัทม์เสีย Kom เสีย คอมแอร์เสีย ท่อน้ำรอบเครื่องต้องรั่วไม่ช้าก็เร็ว ล้างหัวฉีดดีเซลและปั๊ม กล่องต่าง ๆมากมายที่จะเสีย ตาน้ำรุ่นนี้เผลอใส่น้ำเปล่ารั่วทีนึงหนักเลย oil cooler, trans oil cooler อายุไม่ยืน   สองแสนโลเมื่อไหร่ ก็ต้องเริ่มทำแล้วครับ ซื้อรถมือสองกรอไมล์มาอีกโดนกรอไมล์มามีเครื่องมือตรวจสอบรึเปล่า ? กล่อง ME,GCU, SAM, Battery module, fiber obtic(MOST ring), อิมโม กุญแจ, ESC กล่องอะไรก็ตามเสีย ต้องทำcoding เคยรึยังครับ ?  คนใช้รถรุ่นนี้มือหนึ่งมาเลขไมล์เยอะ ๆ น่ะโดนจนขายทิ้งถูก ๆ กันหมดล่ะครับ คนที่ยังใช้อยู่ก็คือน คนที่ยังไม่เจอ หรือไม่ก็อาจจะรับได้กับค่าซ่อมอันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ ยิ่งรุ่นปีแรกมี SBC ที่นับถอยหลังเสียในตัวอีก (นับครั้งเบรค)


ที่ว่ามานี่ส่วนใหญ่มันก็อาการรถเสียทั่วไปนะครับ ต่อให้เป็นเบนซิลถ้าไม่ดูแลรักษาก็เสียเยอะแบบนีได้เช่นกัน

ถ้าซื้อมาเห็นเสียเยอะแบบนี้ก็อย่าเอามาเลยครับ เปลี่ยนคันใหม่หาสภาพสวยๆดีกว่า กรอไมล์ก็ลองเช็คกับศูนย์ดู

ถ้าดูรถไม่เป็นหาคนไปดูด้วย แค่นี้คิดว่าไม่น่าเจอสภาพซ่อมแทบทั้งคันแบบที่ว่านะครับ



โดยสถิติแล้ว W211 CDi ซ่อมเยอะกว่าตัวเบนซิน และ เบนซ์ อะไหล่ไม่ได้ถูกเหมือนแต่ก่อนครับ เทียบกับ BMW, BENZ, VW อะไหล่เบนซ์ขายได้เยอะกว่า บ่อยกว่า หลากหลายชนิดกว่า

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,339
ถ้าเอาความชอบส่วนตัว  อยากลองสุดก็ตัวนี้อะครับ  Porsche 928 S S2  ;D

เคยเห็นมันวิ่งผ่าน  อวบๆ กลมๆ  เสียงเครื่อง V8 310 แรงม้า  สะแด่วดี  เคยเห็นราคามือสองแว้บๆว่าสี่แสนถึงหกแสน

กินน้ำมันราวๆ  20 MPG หรือ 8 กม ลิตร  ก็ถือว่า  กิน แฟรๆ  เทียบกับความแรง  :P


......

เอาคุ้มผมคง E240 Avantgard W221 น่ะละครับ  รูปทรงยังหล่อดูดี  ;D

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,334
  • My Way or The Highway
E66 หาในงบ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
BMW 730i E38

ไม่คิดว่าจะเจอคนชอบเหมือนกัน

 :D :D :D

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,672
ชอบแบบนี้ครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ถ้าเป็นรถยุโรปและเป็นเบนซ์ ผมมีรถในใจไม่กี่รุ่น ที่แน่ๆคือไม่มีรุ่นไหนที่ใหม่เกินกว่าปี 2000 ครับ..ผมมีรู้สึกส่วนตัวที่คิดอยู่เสมอว่าถ้าจะเล่นเบนซ์หลังปี 2000 ผมจะต้องรวยแล้วจริงๆเท่านั้น

ถ้าเบนซ์ยุคที่ผมชอบ มันก็คงมี 124 ซึ่งเก่าไปแล้ว..แต่ผมชอบอยู่ดี..และแม้ว่าพวงมาลัยทึนทึก เกียร์โง่เมื่อเทียบกับรถสมัยนี้ แต่ช่วงล่างมันขับสบายดี และเวลาซ่อมแบบเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ กัดฟันทีนึง กว่าจะเสียอีกทีนานมาก W202 ผมไม่ได้ชอบมากนัก แต่ถ้าเป็น C36, C43 ผมอาจจะเอา แม้ว่าใครจะบอก 36 ผนังกระบอกสูบบาง หรือ 43 ทำจบยาก (คือผมว่าถ้าตั้งใจจะให้จบมันก็จบได้นะ) ส่วน R129 ผมชอบมาก แต่เงิน 850,000..สำหรับผม มันจะไม่ได้ R129 ในแบบที่ผมต้องการแน่ๆ

BMW แม้จะชอบ E60 แต่ถ้ามีเงิน 850,000 แล้วให้ซื้อใช้จริง ผมจะไปกับ E39 เท่านั้นไม่ว่าจะเป็น 523i หรือ 530i

ส่วนอีกช้อยส์นึงก็แน่นอน S60R AWD ซึ่ง..เจอแต่เกียร์ออโต้..ผมอยากได้เกียร์ธรรมดานะ

พูดก็พูดเหอะชีวิตจริง 850,000 มีมั้ย ไม่ 400,000 ยังไม่มีเลย แต่ยังอยากทำ 850R หรือ T5 อยู่นะครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8